Dịch vụ Tổng quan về sản phẩm túi lọc bụi công nghiệp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hoamai910, 15/10/24 lúc 11:17.

  1. hoamai910

    hoamai910 New Member

    Tham gia ngày:
    25/9/24
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Túi vải lọc bụi là một bộ phận quan trọng trong các hệ thống lọc, hút bụi công nghiệp, được dùng để xử lý các loại bụi mịn khó tách trong không khí.

    Túi lọc bụi sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp, khu chế xuất để giúp giảm thiểu ô nhiễm, xử lý bụi thải sau tách dễ dàng, trả lại không khí trong sạch cho môi trường.

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp túi lọc bụi uy tín thì Thiết bị Lọc Miền Nam sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

    [​IMG]

    Tổng quan về sản phẩm túi lọc bụi công nghiệp
    Túi lọc bụi công nghiệp là một thành phần trong hệ thống hút bụi công nghiệp như hệ thống lọc bụi tay áo, các máy lọc bụi di động, hoặc ứng dụng để xử lý bụi bằng phương pháp thủ công.

    Phân loại túi lọc bụi:
    Túi lọc bụi chống ẩm: Túi lọc bụi chống ẩm là túi lọc bụi được sản xuất từ vật liệu vải lọc bụi chống ẩm, loại này có khả năng lọc bụi cao, khả năng chống ẩm (không thấm nước) tốt nên dùng được trong môi trường chịu được dầu và độ ẩm cao.

    Túi lọc bụi chống tĩnh điện: Túi lọc bụi chống tĩnh điện là túi lọc bụi được sản xuất từ vật liệu vải lọc bụi chống tĩnh điện, loại này có khả năng lọc bụi cao, một đặc tính nổi bật đó là khả năng chống tĩnh điện.

    Túi lọc bụi chịu nhiệt: là loại túi có khả năng làm việc trong môi trường nhiệt độ cao, lên đến 125 độ C. Trong các ứng dụng lọc bụi có nhiều hơi acid và nhiệt độ dao động ~125 độ C thì đều rất thích hợp. Túi lọc bụi chịu nhiệt sẽ không bị thủy phân, chịu nhiệt tốt.

    Túi lọc bụi tay áo thường dùng là loại polyester chống ẩm, có tác dụng lọc bụi, chống bám dính trên bề mặt, chống thấm nước và cũng là sản phẩm được dùng khá phổ biến.

    Hình dáng túi lọc bụi: Túi có dạng hình trụ tròn hoặc có dạng hình trụ vuông, miệng vòng thép tròn, vòng thép đàn hồi hoặc vòng dây rút, chất liệu là vải lọc bụi 5PE(Polyester).

    [​IMG]

    Nguyên lý làm việc chung của túi lọc bụi
    Thiết bị lọc túi vải là thiết bị thu bụi rất hiệu quả do có màng bụi hình thành trên bề mặt của túi. Vải cung cấp một bề mặt mà thông qua đó bụi được thu qua 4 cơ chế sau:

    Thu quán tính: Các hạt bụi va chạm vào các sợi được đặt vuông góc với hướng dòng khí thay vì thay đổi hướng với dòng khí.

    Sự chặn: Các hạt không vượt qua bề mặt tiếp xúc với sợi vì khoảng cách giữa các sợi rất nhỏ.

    Chuyển động Brown: Các hạt nhẹ được khuếch tán, tăng khả năng tiếp xúc giữa các hạt và bề mặt thu.

    Lực tĩnh điện: Sự hiện diện của điện tích tĩnh điện trên các hạt và các bộ lọc có thể làm tăng khả năng giữ bụi.

    Sự kết hợp của các cơ chế này dẫn đến sự hình thành của màng bụi trên bộ lọc, mà cuối cùng làm tăng cản trở dòng khí. Vì vậy sau mỗi quá trình làm việc cần làm sạch bề mặt của vải lọc.

    Chọn mua túi lọc bụi công nghiệp đảm bảo chất lượng ở Hồ Chí Minh
    Sử dụng túi lọc bụi công nghiệp là phương pháp hữu hiệu giúp đảm bảo có được môi trường không khí trong lành, giảm thiểu tối đa bụi bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe con người, tác động đến quy trình hoạt động của hệ thống.

    Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất cho hệ thống lọc bụi công nghiệp, khách hàng cần lựa chọn những địa điểm cung cấp hàng uy tín.

    Thiết bị Lọc Miền Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và thi công hệ thống lọc bụi công nghiệp sẽ là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng chưa có kinh nghiệm lắp đặt hệ thống lọc bụi.

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ
    Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

    Thiết bị Lọc Miền Nam

    Địa chỉ: Số 11, Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.HCM (hẻm 107 Nguyễn Văn Khối, Hồ bơi làng Hoa cũ)

    Điện thoại: 028.3588.3699

    Email: miennamtec@gmail.com

    Website: thietbilocmiennam.vn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này