Nội Thất Những mẫu tranh đẹp dùng để trang trí Spa

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vietcanvas, 14/10/24 lúc 16:45.

Thẻ:
  1. vietcanvas

    vietcanvas Member

    Tham gia ngày:
    14/4/23
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Bạn có biết xu thế sử dụng tranh treo tường spa đang ngày càng phổ biến? Chúng đang tạo một xu hướng mới trong trang trí nội thất không gian rộng lớn. Bởi đặc tính dễ dàng sử dụng cùng giá thành rẻ mà những dòng tranh này luôn được các chủ tiệm spa chọn lựa. Nếu bạn cũng đang chật vật tìm kiếm mẫu tranh spa, hãy để Viet Canvas tư vấn giúp bạn.
    Bộ 3 tranh spa thư giãn
    [​IMG]

    Tranh treo tường spa sẽ cho bạn cảm giác hưởng thụ và thư giãn. Bởi không gian spa là nơi rất đông người đến để tìm thư giãn và nghỉ ngơi. Nên các chủ tiệm spa cũng cần chú ý trang trí không gian spa. Nơi mà các chủ tiệm spa cần chú ý nhất đó chính là khu vực trị liệu vì nơi đây bạn sẽ được thư giãn với phương pháp điều trị. Đây là bức tranh sẽ lột tả được hết nét đẹp của spa, giúp bạn được thư giãn.
    Bộ 3 tranh treo tường spa màu tím lãng mạn
    [​IMG]
    Bạn biết không màu tím luôn là tông màu chủ đạo của các tiệm spa. Bởi đây là tông màu, mang đến cảm giác nhẹ dịu và thư giãn tuyệt vời. Bộ tranh lấy cảm hứng từ tông màu trên giúp người nhìn tận hưởng trọn vẹn từng cảm giác thư giãn nhất khi đến không gian spa. Những bông hoa hồng mềm nhẹ với màu tím mộng mơ luôn là điều kiện cần cho mọi không gian spa đang cần. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một bộ tranh treo tường spa, chắc chắn bộ tranh trên sẽ là lựa chọn của bạn.
    Bộ 4 tranh cho ngày thêm thơ mộng
    [​IMG]

    Nhắc về spa, ta sẽ liên tưởng tới những bộ tranh đẹp. Và bộ tranh này cũng vậy, mang màu hồng dịu nhẹ nhàng sẽ khiến không gian spa trở nên nữ tính hơn thích hợp với phái nữ. Bởi phần lớn các khách hàng đến spa đều là nữ giới, vì vậy bên cạnh tông màu tím, bạn hãy tô điểm một chút màu hồng cho không gian này. Để tranh phát huy tối đa tác dụng của tranh, một không gian màu hồng sẽ điều kiện cần. Bạn có thể treo bộ tranh treo tường spa này ngay tại phòng khách không gian spa nhằm tạo điểm nhấn lôi cuốn khách hàng.
    Tìm mua tranh treo tường spa ở đâu?
    Nhu cầu tìm tranh treo tường spa đang ngày một cần thiết vì thế rất nhiều cửa hàng bán tranh mọc lên. Giữa vô vàn địa chỉ bán tranh spa đâu là uy tín và chất lượng? Hãy để Viet Canvas giải đáp câu trả lời trên của bạn. Với giá cả phải chăng và hơn 800 mẫu mã bạn tha hồ lựa dòng tranh yêu thích cho riêng mình. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ tư vấn viên trình độ cao. Bạn cũng sẽ được mua tranh và thiết kế miễn phí với Viet Canvas. Hãy chọn Viet Canvas là nơi gửi gắm của bạn để thay đổi căn nhà bạn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này