Y Tế 7 Cơ sở cắt bao quy đầu tại Quận 2 thẩm mỹ, bảo mật, tốt nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi yenthithi, 14/10/24 lúc 13:36.

  1. yenthithi

    yenthithi New Member

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    “Cắt bao quy đầu tại Quận 2 ” là từ khóa mà khá nhiều cánh mày râu đang tìm kiếm trong thời gian gần đây. Lúc nào bệnh nhân nên thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Quận 2 và một số lưu ý khi phẫu thuật cắt bao quy đầu và chọn nơi trị liệu là gì? Nội dung dưới đây sẽ giải đáp cho bạn nhé.

    Lúc nào phái mạnh nhất thiết phải cắt bao quy đầu tại Quận 2?
    Dương vật có một lớp da che phủ quy đầu gọi là bao quy đầu. Nhiệm vụ của bao quy đầu là bảo vệ quy đầu dương vật khỏi tổn thương hay nguyên do gây nên bệnh. Trên thế giới, phẫu thuật cắt bao quy đầu có khả năng được kê toa thực hiện ở con nít trong 2 – 10 ngày đầu sau lúc sinh do các lý do liên quan đến bệnh hoặc tôn giáo. Trong lúc đó, tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở phái mạnh trưởng thành thường liên quan tới vấn đề y tế.

    Trong đó, hẹp, thậm chí tắc nghẽn bao quy đầu là một vấn đề có thể được chỉ định tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nhất là lúc bao quy đầu chít hẹp, bó sát, chẳng thể lộn xuống dẫn đến đau, khiến việc vệ sinh bộ phận sinh dục nam gặp tương đối khó, cản trở quá trình lưu thông máu, nguy cơ hoại tử dương vật.

    [​IMG]

    Mặt khác, phẫu thuật cắt bao quy đầu là phương pháp được kê toa trong xử trí hiện trạng viêm nhiễm bao quy đầu nếu như chữa bằng thuốc không có tác dụng, tránh nguy cơ tạo thành sẹo tại quy đầu hoặc nhiễm trùng lan sang các tại vùng khác như niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt, tinh hoàn…

    12 Phòng khám cắt bao quy đầu tại Quận 2 thẩm mỹ, kín đáo, tốt nhất
    1. Phòng Khám tiểu phẫu cắt Bao Quy Đầu Quận 2 - Không Đau, Chất Lượng, Giá rẻ - Bệnh viện Quận 1
    2. Địa Chỉ cắt Bao Quy Đầu Quận 2 - Uy Tín, Chất Lượng, Giá rẻ - Bệnh viện Quận 2
    3. Địa Chỉ cắt Bao Quy Đầu Quận 2 - Uy Tín, Chất Lượng, Kín Đáo - Bệnh viện Quận 3
    4. Bệnh Viện cắt Bao Quy Đầu Quận 2 - Uy Tín, An Toàn, Kín Đáo - Bệnh viện Quận 4
    5. Phòng Khám tiểu phẫu cắt Bao Quy Đầu Quận 2 - Không Đau, Chất Lượng, Giá rẻ - Bệnh viện Quận 5
    6. Phòng Khám cắt Bao Quy Đầu Quận 2 - Không Đau, An Toàn, Giá rẻ - Bệnh viện Quận 6
    7. Địa Chỉ tiểu phẫu cắt Bao Quy Đầu Quận 2 - Không Đau, Chất Lượng, Kín Đáo - Bệnh viện Quận 7
    8. Bệnh Viện cắt Bao Quy Đầu Quận 2 - Không Đau, An Toàn, Kín Đáo - Bệnh viện Quận 8
    9. Bệnh Viện phẫu thuật cắt Bao Quy Đầu Quận 2 - Không Đau, Chất Lượng, Kín Đáo - Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường
    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?
    Do tiến hành ở cơ quan sinh sản nên nam giới, đặc biệt một số người được kê toa phẫu thuật, rất quan tâm cắt bao quy đầu bao nhiêu ngày thì lành. Thời gian phục hồi sau ca cắt bao quy đầu dựa vào rất nhiều yếu tố như: cơ địa của người bị mắc bệnh, phương thức phẫu thuật và cách chăm sóc hậu phẫu.

    [​IMG]

    1. Cơ địa người bị mắc bệnh
    Cắt bao quy đầu bao lâu lành căn cứ khá nhiều vào tốc độ bình phục của từng người. Có người bệnh lành vết thương nhanh cũng có những người bị bệnh lành thương chậm hơn. Nhìn chung, sau cắt bao quy đầu, người bị mắc bệnh cần ít nhất 10 ngày để lành vết thương.

    Sau lúc cắt bao quy đầu xong, người bệnh sẽ bị sưng đau, ra máu nhẹ ở bộ phận sinh dục nam, nhất là trong 1 – 4 ngày đầu. Cơn đau sẽ giảm dần trong vòng 7 – 10 ngày. Tuy vậy, sau thời gian này, nếu bộ phận sinh dục nam tiếp tục sưng đau, xuất huyết, tiết dịch mủ, tiểu tiện rất khó, bung chỉ, người bị mắc bệnh cần đến gặp dược sĩ tái khám ngay để được xử trí vết thương kịp thời.

    2. Phương pháp phẫu thuật
    Phương thức phẫu thuật cũng là một yếu tố có hậu quả đến thời gian lành vết thương sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu. Hiện nay có 3 phương pháp cắt bao quy đầu gồm: cắt thủ công, cắt bằng máy cũng như bằng laser. Tùy thuộc từng hiện tượng, bác sĩ kê toa kỹ thuật phù hợp nhất cho bệnh nhân.

    2.1 Phẫu thuật cắt tay truyền thống
    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu thủ công là cách thức được ứng dụng phổ biến từ trước đến nay, có thể áp dụng cho mọi hiện tượng với độ chính xác cũng như tính linh hoạt cao. Phương thức này đòi hỏi khá nhiều ở tay nghề cũng như kinh nghiệm của chuyên gia y tế.

    Người bị mắc bệnh thường được chỉ định dẫn tới mê toàn thân trước khi thực hiện phẫu thuật để đảm bảo an toàn. Tiếp đó, dược sĩ dùng dao mổ hình thành một đường rạch dọc theo chiều dọc trên bao quy đầu để làm lộ quy đầu. Một cuộc phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng tay kéo dài trong 30 – 45 phút. Sau phẫu thuật, người bị mắc bệnh cần khoảng 1 – 2 tuần để phục hồi gần như hoàn toàn.

    2.2 Cắt bằng máy
    Ưu điểm của phương thức phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng máy là thời gian thực hiện nhanh, chỉ khoảng 15 phút. Toàn bộ quá trình phẫu thuật và khâu vết thương đều được thực hiện bằng máy nên có tính chính xác cao, ít xuất huyết, hạn chế đau, vết phẫu thuật cắt gọn và thẩm mỹ.

    Nhờ đấy, thời gian phục hồi cũng được rút ngắn, chỉ khoảng 7 – 10 ngày sau phẫu thuật. Tuy nhiên, tính linh hoạt của phương pháp này không bằng phẫu thuật bằng tay, không áp dụng cho mọi tình trạng.

    2.3 Tiểu phẫu cắt bằng laser
    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng laser là phương thức hiện đại, sử dụng chùm tia laser cường độ cao để loại bỏ lớp da quy đầu. Thời lượng thực hiện một ca cắt bao quy đầu bằng laser dao động trong khoảng 10 – 15 phút tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường.

    Ưu điểm của kỹ thuật này là ít xâm lấn, ít gây đau đớn, độ chính xác cũng như tính thẩm mỹ của đường cắt cao, người mắc bệnh có khả năng hình thành ngay sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, thời gian lành vết thương chỉ trong vòng 3 – 5 ngày.

    Tóm lại, bài viết trên đã tổng hợp lại toàn bộ các thông tin nhằm giải đáp đến bạn đọc về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền, giá tiền phẫu thuật cắt bao quy đầu có cao không. Hy vọng với nguồn thông tin này thì người bệnh đã có sự chuẩn bị hiệu quả nhất cho việc thăm khám, điều trị phẫu thuật cắt bao quy đầu của bản thân. Nếu như còn bất kể vấn đề nào liên quan đến chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở Quận 2 - phòng khám đa khoa hồng cường, vui lòng liên hệ tới số điện thoại 028-73070.666 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này