Dịch vụ Ứng dụng đa dạng của túi lọc nước

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hoamai910, 14/10/24 lúc 09:57.

  1. hoamai910

    hoamai910 New Member

    Tham gia ngày:
    25/9/24
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Túi lọc nước hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt trong ngành sản xuất công nghiệp đã và đang sử dụng túi lọc nước công nghiệp vào đường dây sản xuất thay thế cho các phương pháp cơ học tốn chi phí cao.

    Túi lọc nước không chỉ đáp ứng ưu điểm tiết kiệm chi phí mà còn có rất nhiều đặc điểm nổi bật nhằm đáp ứng đa dạng cho mọi ngành nghề đem lại hiệu suất xử lý cao. Bảo hành bảo dưỡng ít bởi đáp ứng tốt tuổi thọ cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại túi lọc nước bán chạy nhất hiện nay nhé!

    [​IMG]

    Túi lọc nước đáp ứng tính đa dạng.
    Trên thị trường sẽ có rất nhiều loại túi lọc nước công nghiệp. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn phải kể đến 3 loại túi vải lọc nước. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của mỗi loại nhằm giúp bạn đưa ra quyết định sử dụng loại nào hợp lý nhất nhé!

    1. Túi lọc nước PP là thiết bị được may từ vải polypropylene không dệt. Qua đó sản phẩm đem lại độ thấm hút cao, có khả năng chống thấm, độ căng, độ mềm, độ đàn hồi, độ bền, chịu được nhiệt độ từ 100 độ C đổ lại và kháng hóa chất cực kỳ tốt. Bạn có thể sử dụng như một hàng rào lọc vi khuẩn và vô trùng. Túi lọc nước PP được sản xuất với 2 quy cách là may và ép nhiệt. Và bạn có thể hoàn toàn tin tưởng hai loại quy cách này tương đương nhau.

    2. Túi lọc PE được sản xuất bằng kỹ thuật không dệt. Ưu điểm nổi bật của túi lọc PE có thể lọc được các chất lỏng ở nhiệt độ cao. Khả năng chịu nhiệt của thiết bị được coi là tốt nhất trong các loại vải dùng để may túi lọc lên đến 180 độ C.

    3. Túi lọc nước NMO được dệt từ sợi nilon, sợi Polyester và cả sợi polypropylene. Thiết bị được dùng để lọc các dung dịch có độ nhớt cao. Thiết bị còn được dừng trong máy lắc ly tâm.
    [​IMG]

    Ứng dụng đa dạng của túi lọc nước
    Túi lọc nước công nghiệp chuyên xử lý nước cấp, nước sinh hoạt. túi lọc giúp loại bỏ bùn, cát, bụi bẩn và các trầm tích khác. Ưu điểm túi lọc nước giúp nước sinh hoạt có giá thành thấp nhưng đáp ứng được hệ thống xử lý có lưu lượng, khối lượng lớn.

    Túi lọc xử lý nước thải ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau như: trước bể chứa hoặc bể điều hòa, trước bể sau bể lắng thứ cấp, trước hệ thống lọc màng, xử lý nước thải chứa dầu mỡ, hóa chất.

    Chế biến thực phẩm và đồ uống đáp ứng đa dạng vị trí khác nhau trong dây chuyền sản xuất nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm như: giai đoạn nguyên liệu đầu vào, giai đoạn xử lý và chế biến, lọc sau quá trình nấu hoặc chiết xuất, tái sử dụng và tuần hoàn nước, chất lỏng.

    Túi lọc nước nuôi tôm chuyên ngành nuôi trồng thủy hải sản trong nông nghiệp đem lại năng suất cao. Bạn có thể ứng dụng để lọc nước trước khi vào bể nuôi, lọc nước tuần hoàn, lọc thức ăn và nước chứa dinh dưỡng, lọc nước kiểm soát vi sinh…

    [​IMG]

    Có rất nhiều ứng dụng khác trong ngành công nghiệp năng, mỹ phẩm, dược phẩm… Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng túi lọc nước hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

    Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH CN THIẾT BỊ LỌC MIỀN NAM

    Địa chỉ: Số 11, Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.HCM (hẻm 107 Nguyễn Văn Khối, Hồ bơi làng Hoa cũ)

    Điện thoại: 028.3588.3699

    Email: miennamtec@gmail.com

    Website: https://thietbilocmiennam.vn

    Hỗ trợ khách hàng

    KD1: Mr.Đức - 0902 944 594 - hongduc@locmiennam.com

    KD2: Ms.Kim - 0938 979 743 - kinh doanh 07@locmiennam.com

    KD3: Mr.Triều - 0938 171 743 - kinhdoanh06@locmiennam.com

    KD4: Ms.Huyền - 0903 144 714 - kinhdoanh05@locmiennam.com

    KD8: Mr.Thiện - 0938 141 584 - miennamtec@gmail.com

    HTKT: Mr.Toàn - 0909 653 754 - kythuat1.locmiennam@gmail.com
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này