Linh tinh Mua bán Bivercoin nhanh chóng, giá ưu đãi

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Sunny3222, 13/10/24 lúc 15:16.

  1. Sunny3222

    Sunny3222 New Member

    Tham gia ngày:
    7/9/24
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc mua bán Bivercoin chưa bao giờ dễ dàng với các nhà đầu tư mới vì trên mạng xã hội có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ nạp rút tiền điện tử. Nếu chọn nhầm địa chỉ không uy tín, người dùng sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị lừa đảo. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng, bài viết dưới đây đề cập đến cách giao dịch chuẩn trên một trong những sàn OTC lớn hàng đầu hiện nay sẽ giúp ích cho tất cả những ai đang tham gia thị trường tiền điện tử.

    Lưu ý: Việc đầu tư là quyết định cá nhân và luôn có rủi ro. Chúng tôi chỉ giao dịch mua bán usdt, còn việc đầu tư của bạn liên quan đến bên thứ 3 chúng tôi không thể tư vấn được. Bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước quyết định đầu tư của bạn....

    Cách thức mua bán USDT BEP20 Bivercoin sàn Muabanusdt.io
    Cách mua USDT BEP20 Bivercoin


    Bước 1: Trước hết, bạn truy cập vào sàn Muabanusdt.io thông qua đường dẫn https://muabanusdt.io/. Tiếp theo, nhấp vào "Tôi muốn Mua" ở cột tỷ giá mới được cập nhật, sau đó chọn đồng USDT từ danh sách các loại tiền điện tử mà sàn hỗ trợ mua bán.

    Bước 2: Sàn xuất hiện phiếu đặt mua USDT. Lúc này, bạn điền thông tin về số lượng USDT bạn muốn nạp, địa chỉ ví… vào phiếu như sau:
    • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]. Bắt buộc chọn giao thức này để đặt mua đúng loại tiền điện tử mà bạn muốn đầu tư vào sàn Bivercoin.net
    • Số lượng cần mua
    • Nhập địa chỉ ví Bivercoin. Bạn đăng nhập vào sàn Bivercoin.net để sao chép địa chỉ ví
    • Số điện thoại của bạn
    • Email: Nhập địa chỉ email để nhận hóa đơn từ sàn Muabanusdt.io
    [​IMG]
    Đặt đơn mua USDT

    Bước 3: Nhấn MUA NGAY. Sàn xuất hóa đơn xác nhận mua USDT nhằm giúp người dùng xác định lại toàn bộ thông tin bạn đã cung cấp, đồng thời nắm được cách thanh toán đúng cách. Do đó, việc bạn cần làm là đọc kỹ hóa đơn. Tiếp theo, bạn chuyển tiền để chi trả đến số tài khoản của sàn Muabanusdt.io, kèm theo nội dung chuyển khoản. Lưu lại mã giao dịch nếu bạn muốn nhận sự hỗ trợ từ sàn.

    [​IMG]
    Hóa đơn xác nhận mua USDT

    Thanh toán thành công cho sàn Muabanusdt.io, ví điện tử của bạn sẽ được nạp đủ số lượng USDT trong thời gian 15 đến 30 phút.

    Cách bán USDT BEP20 Bivercoin

    Bước 1: Từ đường liên kết https://muabanusdt.io, bạn truy cập vào trang chủ của sàn Muabanusdt.io. Sau đó, nhấp vào “tôi muốn BÁN” ở cột tỷ giá vừa cập nhật và chọn đồng USDT.

    Bước 2: Phiếu đặt mua USDT được hiển thị. Vui lòng cung cấp thông tin vào phiếu như sau:
    • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]. Bắt buộc chọn giao thức này để đặt bán USDT BEP20
    • Số lượng cần bán
    • Thông tin ngân hàng, số tài khoản và tên chủ tài khoản.
    • Số điện thoại của bạn
    • Email: Nhập địa chỉ email để nhận hóa đơn từ sàn Muabanusdt.io
    [​IMG]
    Đặt đơn bán USDT

    Bước 3: Nhấn BÁN NGAY. Sàn sẽ điều hướng đến hóa đơn xác nhận bán USDT. Lúc này, tìm hiểu kỹ toàn bộ các mục trên hóa đơn, bạn sẽ biết cách giao dịch. Cuối cùng, bạn đăng nhập vào sàn Bivercoin rút USDT đến địa chỉ ví của sàn Muabanusdt.io. Sàn yêu cầu bạn chuyển đủ số lượng coin như bạn đã đăng ký trước đó.

    [​IMG]
    Hóa đơn xác nhận bán USDT

    Hệ thống sẽ xác minh và thanh toán tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn trong thời gian 15 đến 30 phút.

    Câu hỏi thường gặp

    Khi mua USDT trên sàn Muabanusdt.io, tôi có cần đăng ký tài khoản không?

    Giao dịch trên sàn Muabanusdt.io, khách hàng không cần đăng ký tài khoản. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn chúng tôi nêu ở trên là có thể ngay lập tức đặt đơn mua USDT.

    Tại sao tôi cần lưu lại mã giao dịch khi mua bán USDT trên sàn Muabanusdt.io?

    Chúng tôi khuyên bạn nên lưu lại mã giao dịch khi mua bán USDT trên sàn Muabanusdt.io vì sàn dựa vào thông tin này để hỗ trợ khách hàng kiểm tra lại quá trình và kết quả giao dịch.

    Lời kết


    Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi gửi đến bạn về cách mua bán Bivercoin trên sàn Muabanusdt.io. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách giao dịch chuẩn tại sàn OTC này.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này