Máy Tính Top game giải trí nhẹ nhàng trên PC lôi cuốn dễ chơi

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi muaxcash23, 13/10/24 lúc 14:49.

  1. muaxcash23

    muaxcash23 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/23
    Bài viết:
    642
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại game giải trí nhẹ nhàng PC mà các bạn có thể lựa chọn để trên máy PC. Sau đây, MuaCash Computer chia sẻ chi tiết thông tin về vấn đề này nhé.

    Top game giải trí nhẹ nhàng trên PC lôi cuốn dễ chơi
    1.Game giải trí Wattam
    [​IMG]

    Game Wattam với bối cảnh game khá đặc biệt với tình bạn của phân đầy màu sắc. Chúng thậm chí còn nắm tay nhau với bồn cầu ca hát, nhảy múa thành vòng tròn.

    Cho phép bạn điều khiển hoặc di chuyển các nhân vật theo những cách riêng biệt. Game giúp người chơi thư giãn, giải tỏa mà không cần phải đánh đấm hay trang đua.

    2. Game giải trí nhẹ nhàng PC Firewatch
    Firewatch là tựa game giải trí nhẹ nhàng PC kết hợp giữa lấy những phân cảnh vô cùng căng thẳng, hồi hộp, khó khăn với những khoảnh khắc tự do, nhẹ nhàng khi khám phá vùng đất hoang dã Wyoming tuyệt đẹp.

    Bạn sẽ được nhập vai Henry trong cuộc hành trình và khám phá các khu rừng tuyệt đẹp. Bạn sẽ có thể sử dụng bản đồ và la bàn để tìm đường hay nói chuyện vui vẻ với Delilah trong quá trình khám phá vùng đất thơ mộng trong game.

    3. Game giải trí Euro Truck Simulator 2 - Game giải trí nhẹ nhàng PC
    [​IMG]

    Trong game thư giãn Euro Truck Simulator 2, bạn sẽ được nhập vai người lái xe chở hàng trên đường di chuyển với những kiện hàng cồng kềnh. Trang game Simulator cho PC bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trước vô lăng, vừa lắng nghe tiếng gạt nước, vừa ngắm nhìn hình ảnh thành phố hai bên đường nhẹ nhàng lướt qua, giúp bạn quên đi những căng thẳng, stress trong cuộc sống hàng ngày. Để tăng chú thi vị trong game, bạn có thể bật đài radio lên vừa lái xe, vừa hòa mình vào những câu chuyện thú vị trên radio.

    4. Game giải trí nhẹ nhàng PC săn trứng vàng miễn phí
    Câu chuyện trong game giải trí nhẹ nhàng PC cuối cùng được giới thiệu này kể về gia đình Jack nuôi rất nhiều loài gia cầm đẻ trứng. Những loài gia cầm này liên tục đẻ trứng ở khắp mọi nơi và nhiệm vụ của bạn chính là thu nhặt những quả trứng kịp thời nếu không chúng sẽ bị hỏng.

    5. Game giải trí nhẹ nhàng PC Feeding Frenzy 2 Deluxe
    Feeding Frenzy 2 Deluxe game giải trí nhẹ nhàng pc hay còn được biết đến với cái tên cá lớn nuốt cá bé. Đây là tựa game đã khiến cho những cô cậu 8x 9x dành hàng giờ đồng hồ để được đắm chìm trong thế giới của game. Người chơi sẽ điều khiển chú cá háu ăn của mình đớp những con mồi nhỏ hơn để gia tăng kích thước cơ thể để ăn được nhiều con mồi to hơn đồng thời tránh bị những con cá lớn hơn ăn thịt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    MuaCash Computer

    Cơ sở chính: Số 1, Ngõ 82 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông , Hà Nội

    Hotline: 0845636030

    Website: https://muacash.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/MuaCashComputer

    Tổng kho laptop cũ: https://zalo.me/g/zwdfyp452
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này