Y Tế Phòng khám đa khoa Hồng Cường: tin tức, hình ảnh, video, bình luận

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi yenthithi, 13/10/24 lúc 14:20.

  1. yenthithi

    yenthithi New Member

    Tham gia ngày:
    Hôm nay
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phòng khám đa khoa Hồng Cường: tin tức, hình ảnh, video, bình luận
    Phòng khám đa khoa Hồng Cường tại địa chỉ 87-91 Thành Thái, phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh có tên đăng ký thăm khám bệnh là có tên đăng ký khám trị bệnh là Công ty TNHH MTV Dịch vụ Y tế Hồng Cường. Đây là một trong những Phòng Khám Đa Khoa chuyên thăm khám chữa bệnh cho người dân vị trí phía Nam. Với rất nhiều năm xây dựng cũng như tiến triển, Phòng khám đa khoa Hồng Cường đã có những đóng góp nhất định cho nền y tế Việt Nam.

    Phòng khám đa khoa Hồng Cường số 89 Thành Thái có được một số thành công như ngày hôm nay là nhờ đóng góp, cố gắng, nỗ lực không ngừng của đội ngũ Ban lãnh đạo, y dược sĩ, nhân viên y tế. Mỗi người luôn tận tâm cống hiến, hết lòng vì sức khỏe người bị bệnh.

    [​IMG]

    Phòng khám đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái là địa chỉ thăm khám bệnh chất lượng của mọi người
    Mỗi tháng, Phòng khám đa khoa Hồng Cường tại địa chỉ 89 Thành Thái, Quận 10 tiếp nhận thăm khám và chữa trị cho hàng ngàn ca bệnh với tỷ lệ thành công lên đến 98,5%, chưa để trường hợp nào xảy ra biến chứng nguy hiểm. Nơi đây cung cấp khá nhiều dịch vụ khám điều trị bệnh uy tín, góp một phần không nhỏ để bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

    Sở dĩ, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Y tế Hồng Cường (Phòng kiểm tra Phòng khám đa khoa Hồng Cường, 89-91 Thành Thái, phường 12, Quận 10) được giới chuyên gia nhận xét cao về uy tín, nhận được sự tín nhiệm của người dân từ khắp mọi nơi vì kiểm tra và chữa Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa với đội ngũ y dược sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn, luôn chu đáo, tâm huyết với nghề. chuyên gia y tế luôn coi người bị mắc bệnh như người nhà, theo dõi sát sao quá trình thăm khám bệnh để đảm bảo kết quả tốt nhất.

    Phòng khám đa khoa Hồng Cường Quận 10 được xây dựng trên quy mô 7 tầng lầu hiện đại với không gian sạch sẽ, đầy đủ những phòng chức năng riêng biệt như: Phòng chờ, tiêm truyền, siêu âm, xét nghiệm, X-quang, tiểu phẫu, hồi sức… hầu hết những phòng này luôn đảm bảo trang bị đầy đủ máy móc y tế hiện đại, thường xuyên khử khuẩn, vô trùng để tránh lây truyền chéo cho người bệnh.

    [​IMG]

    Hệ thống cơ sở vật chất của Phòng khám đa khoa Hồng Cường 87-85 Thành Thái hiện đại

    Để người dân có một số trải nghiệm tốt lúc tới đây, Phòng khám đa khoa Hồng Cường ở địa chỉ 87-85 Thành Thái, P12, Q6, Thành phố Hồ Chí Minh còn tập trung đầu tư các tiện ích đi kèm như wifi, máy lạnh, tivi, báo, nước ngọt, bánh kẹo,… để người bị bệnh sử dụng trong quá trình ngồi chờ. Nhà thuốc đạt chuẩn chất lượng GPP, cung cấp một số loại thuốc tốt trên thị trường với mức giá phải chăng.

    Hiện tại, Phòng khám đa khoa Hồng Cường tại 89 Thành Thái, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh đang áp dụng chính sách ưu tiên thứ tự thăm khám cho những đối tượng như sau: người bệnh cần cấp cứu, có tình hình bệnh nặng => Người đặt lịch hẹn thăm khám trước, có mã số khám bệnh ưu tiên => người bị thương binh, bệnh binh, có công với cách mạng… khi đến đây kiểm tra bệnh người dân sẽ được nhân viên y tế chỉ dẫn làm thủ tục tận tình nên đỡ tốn kém thời gian đi lại.

    Chúng tôi thấu hiểu, bảo mật thông tin người dùng là yếu tố rất cần thiết. Do đó, lúc tới đây cộng đồng có khả năng hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật, nhập liệu máy tính cẩn thận cũng như không chia sẻ ra bên ngoài. hầu hết thông tin mà khách hàng cung cấp chỉ được thu thập để phục vụ quá trình chẩn đoán, trị liệu bệnh.

    Phòng khám đa khoa Hồng Cường 89 Thành Thái cam kết bảo mật thông tin người bị mắc bệnh
    tất cả một số khoản phí thăm khám, siêu âm, xét nghiệm và trị liệu bệnh tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường số 87-91 Thành Thái luôn đảm bảo công khai, minh bạch đúng quy định niêm yết của cơ quan quản lý y khoa ban hành. lúc đến đây bệnh nhân sẽ được bác sĩ giải thích về hiện trạng bệnh cụ thể cũng như cho lời khuyên rõ ràng về mỗi khoản phí trước lúc chữa trị. Chỉ khi bệnh nhân đồng ý với số tiền chữa này dược sĩ chuyên khoa mới tiến hành đến khám nên bạn không phải trăn trở về vấn đề này.

    Anh G.D (Quận 2, TP HCM): ở đây có kiểm tra bệnh chủ nhật nên tôi cảm thấy rằng rất thuận tiện, không lo hậu quả đến công việc hàng ngày. khám ngày này tuy người mắc bệnh đông hơn tuy nhiên dược sĩ chuyên khoa kiểm tra kỹ lắm, trước lúc về còn được dặn dò ăn uống, sinh hoạt hàng ngày cẩn thận nên tôi cảm thấy rằng khá hài lòng.

    Cô K.A.L (Bình Dương): Đi từ Bình Dương tới đây để thăm khám bệnh tuy có hơi xa hơn một chút tuy nhiên bù lại mình được chăm sóc chu đáo. Nhờ dịch vụ đặt lịch khám trước nên tới là được vào gặp bác sĩ ngay, không phải chờ đợi lâu như bệnh viện công.

    Báo chí khảo sát về Phòng khám đa khoa Hồng Cường
    Với phương châm tất cả VÌ SỨC KHỎE cộng đồng là giá chữa trị cốt lõi mà Phòng khám đa khoa Hồng Cường luôn hướng đến. Đặc biệt, chúng tôi còn chú trọng ứng dụng những cách thức chữa bệnh hiện đại nhằm chuyên sâu hóa những lĩnh vực y tế; xây dựng quy chuẩn kiểm tra bệnh khoa học; luôn sẵn sàng lắng nghe để chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng được hiệu quả nhất. Đại diện Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ Y tế Hồng Cường tại địa chỉ 89-91 Thành Thái, phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh chia sẻ thêm.

    Để được cho lời khuyên sức khỏe không tốn tiền hay đặt lịch khám bệnh với mã số ưu tiên bạn có thể liên hệ theo thông tin Sau đây.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này