Linh tinh Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây 500g P500B giá sỉ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi letuyetnhi, 12/10/24 lúc 15:28.

  1. letuyetnhi

    letuyetnhi Member

    Tham gia ngày:
    4/6/18
    Bài viết:
    497
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Để lựa chọn bao bì đóng gói cho 500g trái cây, rau củ quả thì mẫu hộp nhựa P500B là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Mang đến cho người kinh doanh giải pháp toàn diện trong công tác công đóng, bảo quản cũng như nâng cao doanh thu bán hàng do doanh nghiệp.


    Với các lỗ nhỏ trên nắp, dưới đáy hộp cùng với khe rảnh xung quanh thuận tiện cho quá trình thoát hơi, giải quyết triệt để tình trạng hầm hơi, giúp hoa quả bên trong được thông thoáng và tươi ngon lâu dài.

    Hop_dung_hong_tao_01.08.jpg

    Thiết kế nút bấm hai bên dễ dàng cho quá trình đóng gói và sử dụng. Cố định hoa quả bên trong không rơi ra ngoài. Kích thước hộp 18*12*9cm, đóng gói 500g các loại nông sản như táo, cam, lê, nho, táo, cherry, dâu tây, chà là, cà chua bi, dưa leo,...Người bán dễ dàng đóng gói nhiều loại sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

    Màu sắc hộp đựng trái cây P500B trong suốt giúp người dùng dễ đánh giá chính xác được trái cây bên trong, qua đó nâng cao giá trị trái cây. Hộp được thiết kế các đường gân cứng cáp, chắc chắn mang đến khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài. Hạn chế tối đa tình trạng dập nát, hư hỏng, hao hụt số lượng người bán.

    Hop_dung_nho_05.3.jpg

    Làm từ nhựa PET nguyên chất, hộp nhựa đựng trái cây 500g đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng các tiêu chí cung cấp vào các hệ thống siêu thị lớn hay xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Hộp nhựa còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm, mang đến cho người dùng một sản phẩm chỉnh chu, sang trọng.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây 500g giá sỉ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 40, đường số 8, KDC Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này