Nội Thất Tủ Trưng Bày Cánh Kính Có Led Khung Gỗ Mdf Chất Lượng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nội Thất TC, 12/10/24 lúc 14:14.

  1. Nội Thất TC

    Nội Thất TC Member

    Tham gia ngày:
    7/12/23
    Bài viết:
    285
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    + Kết hợp giữa vẻ đẹp và tiện ích hoàn hảo trong một sản phẩm.

    + Tủ dáng cao tạo điểm nhấn độc đáo và tối ưu hóa không gian lưu trữ.

    + Cánh kính trong suốt mang đến không gian rộng rãi và thông thoáng

    + Sử dụng loại kính trà đậm, màu nâu cafe trầm lắng

    + Nhìn được đồ đạc bên trong, tạo cảm giác mở cho căn phòng

    + Không gian lưu trữ rộng rãi, có nhiều ô ngăn sắp xếp khoa học.

    + Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

    + Thời gian bảo hành lên 2 năm.

    + Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

    So với những mẫu tủ khác, tủ trưng bày cánh kính sẽ giúp không gian thoáng, và tạo cảm giác rộng rãi hơn. Với cách sắp xếp khéo léo, bạn sẽ có không gian đẹp khiến ai nhìn vào cũng phải ao ước. Nội thất Viva xin giới thiệu Tủ Trưng Bày Cánh Kính Có Led Khung Gỗ Mdf Chất Lượng TX-3317, là sản phẩm xu hướng đang được ưa chuộng hàng đầu. Mẫu tủ này có đặc điểm, ưu điểm gì, mời bạn đọc cùng tham khảo ngay chi tiết tại bài thông tin sản phẩm sau đây!

    [​IMG]

    1. Giới thiệu mẫu Tủ Trưng Bày Cánh Kính TX-3317
    Mẫu Tủ Trưng Bày Cánh Kính Có Led Khung Gỗ Mdf Chất Lượng thiết kế theo phong cách hiện đại. vừa tạo không gian trưng bày tiện lợi, dễ sử dụng. Vừa tạo sức sống, vẻ đẹp mới mẻ cho căn phòng.

    Thiết kế mẫu tủ tỉ mỉ và chi tiết với cấu tạo như sau:

    • Tủ được kết hợp cửa kính cường lực rất chắc chắn
    • Thiết kế tiện dụng, hiện đại, sang trọng với những đường nét tinh xảo
    • Phân chia nội thất những ngăn tủ bên trong thông thoáng và hợp lý
    • Khó trầy xước, những vết xước nhẹ hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sản phẩm
    [​IMG]

    2. Thông tin Tủ Trưng Bày Cánh Kính Có Led Khung Gỗ Mdf Chất Lượng TX-3317
    Để nắm rõ thông tin chính xác về Mẫu Tủ Trưng Bày Cánh Kính TX-3317, mời bạn tham khảo chi tiết trong bảng sau:

    Tên Tủ Trưng Bày Cánh Kính Có Led Khung Gỗ Mdf Chất Lượng
    Kích thước 200 x 40 x 200cm ( Rộng x Sâu x Cao )
    Nội thất Viva có nhận thi công theo yêu cầu, "may đo" lại để điều chỉnh được kích thước phù hợp nhất với căn phòng.
    Chất liệu Gỗ MDF phủ melamine, cốt lõi xanh chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt
    Cánh kính cường lực khung nhôm, kính dày 5mm, màu kính trà (nhiều màu khác)
    Màu sắc Màu đen (Khách hàng được tùy chọn màu và vân gỗ theo Catalogue màu mẫu MDF)
    Quy cách Bộ gồm Tủ trưng bày cánh kính + cánh gỗ khung nhôm cửa mở như hình
    Phụ kiện có sẵn Ray trượt, bản lề giảm chấn, tay nắm mặc định
    Mẫu Hàng có sẵn, tuy nhiên, Nội thất Viva có xưởng sản xuất nhận thi công lại sản phẩm. Đơn giá hàng theo yêu cầu là 3tr900/m2.
    Lắp đèn Led Có hỗ trợ, đơn giá 300.000 VNĐ/md
    Lắp đèn Led là một trong những tiện ích nổi bật khi đặt hàng tại Nội thất Viva. Đảm bảo trọn gói thiết kế, lắp đặt và thêm phụ kiện cho mẫu tủ này với đội ngũ thợ lắp đặt lành nghề.
    Bảo hành Nội thất Viva bảo hành 2 năm và hỗ trợ trọn đời.
    Lưu ý: Mẫu Tủ Trưng Bày Cánh Kính được đóng mới 100%, màu sắc và kích thước như chuẩn. Hoặc được điều chỉnh phù hợp với không gian và sở thích riêng. Khách hàng trao đổi để được Viva tư vấn và thiết kế sản phẩm phù hợp với yêu cầu riêng.

    3. Đánh giá chi tiết Mẫu Tủ Trưng Bày Cánh Kính TX-3317
    3.1. Kết cấu chắc chắn, an toàn
    Mẫu Tủ Trưng Bày Cánh Kính có thiết kế đảm bảo an toàn kỹ thuật, khả năng chịu trọng lượng tốt, lên đến 100 kg. Tất cả những phụ kiện bản lề, ray trượt đều là hàng ngoại nhập.

    Đảm bảo chắc chắn và độ an toàn cao khi sử dụng, khách hàng có thể kiểm tra độ chắc chắn trực tiếp sau khi sản phẩm được lắp đặt. Bố cục mẫu tủ này gồm một khoang tủ được làm từ chất liệu cánh kính cường lực 5mm, kết hợp với viền khung nhôm mỏng. Hệ thống đèn led chiếu sáng bên trong mang đến hiệu ứng tràn viền cạnh, tạo cảm giác rộng rãi, rất sang trọng.

    3.2. Các ngăn tủ phân chia rất thông thoáng và hợp lý
    Mẫu tủ cánh kính sắp xếp được túi xách, giày dép, phụ kiện, vật dụng trang trí, vali một cách tiện dụng, ngăn nắp và gọn gàng. TX-3317 là một trong những lựa chọn được các tín đồ thời trang yêu thích để decor, bố trí tại phòng ngủ hoặc phòng thay đồ tại gia.

    [​IMG]

    3.3. Kính cường lực trong suốt - tạo vẻ đẹp đẳng cấp
    Hiện nay, các mẫu tủ trưng bày cánh kính theo phong cách hiện đại đang là xu hướng rất được ưa chuộng. Kết hợp kính thời thượng cùng viền khung nhôm mỏng, và hệ thống đèn led chiếu sáng bên trong sẽ tạo nên hiệu ứng tràn viền cạnh. Tạo cảm giác chiếc tủ rộng rãi, rất sang trọng và đẹp mắt.

    Ánh sáng đèn LED tạo điểm nhấn giúp màu sắc và chi tiết của túi xách trưng bày nổi bật hơn. Tạo không gian phòng ngủ đẳng cấp và sang trọng. Trong nhiều điều kiện ánh sáng, vào những thời điểm khác nhau trong ngày, hệ thống đèn LED chiếu sáng đẹp mắt sẽ càng tăng thêm tính thẩm mỹ & khả năng sử dụng cao hơn.

    Ngoài ra, sử dụng cánh kính trong suốt sẽ giúp bạn nhìn thấy và lựa chọn tủ túi xách dễ dàng, mà không cần mở cửa tủ. Hỗ trợ đắc lực để các chị em sẽ không mất nhiều thời gian khi muốn lựa chọn và phối đồ.

    4. Chất liệu gỗ công nghiệp MDF đạt tiêu chuẩn
    Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm có chất lượng cao, được kèm cùng lớp phủ melamine cao cấp chống xước. Không những đẹp về mỹ quan mà còn rất dễ để lau chùi, chống ẩm và hạn chế trầy xước. Hiện có đến 90% đồ gỗ nội thất gia đình và văn phòng dùng loại gỗ này.

    Bề mặt tủ trưng bày được phủ bóng, có khả năng chống hút ẩm, rất dễ vệ sinh lau chùi và chịu nước, chịu nhiệt độ cao. Mẫu trưng bày cánh kính TX-3317 được xử lý chống cong vênh, mối mọt. thân thiện và an toàn cho sức khỏe gia đình và môi trường. Có nhiều màu sắc và vân gỗ để khách hàng yên tâm lựa chọn.

    [​IMG]

    5. Kích thước lớn
    Bạn mong muốn tìm kiếm một mẫu tủ trưng bày đa năng và có khả năng lưu trữ lớn. Mẫu Tủ Trưng Bày Cánh Kính là lựa chọn hoàn hảo ngoài sức mong đợi. Mẫu tủ vuông vức với các số đo 200 x 40 x 200cm. Bạn có thể thuận tiện khi muốn sắp xếp giày dép, túi xách và các vật dụng cá nhân rất tiện lợi, gọn gàng.

    Ngoài kích thước và màu sắc mẫu, TX-3317 là mẫu tủ trưng bày cánh kính đẹp được ”may đo đặt đóng”. Theo từng không gian và nhu cầu sử dụng, bạn có thể tùy chọn số cánh tủ, màu sắc kính và khung nhôm để không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.

    6. Vì sao bạn nên sử dụng Tủ Trưng Bày Cánh Kính Có Led TX-3317 của Nội thất Viva
    • Tính thẩm mỹ: Mẫu Tủ Trưng Bày Cánh Kính Có Led được thiết kế với phần khung nhôm chắc chắn, và tấm kính trong suốt. Tạo vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại trong không gian sống. Hơn nữa, còn giúp phòng ngủ, phòng thay đồ trở nên thoáng đãng và sáng sủa hơn.
    • Trang trí và quản lý đồ đạc dễ dàng: Cánh kính trong suốt giúp thuận tiện để nhìn được đồ đạc túi xách, phụ kiện,... Hơn nữa, phối hợp sử dụng đèn Led càng tăng điểm nhấn hơn cho căn phòng. Dễ dàng để bạn nhìn thấy đồ đạc bên trong mà không cần mở cửa, nhờ vậy tiết kiệm thời gian, công sức khi muốn tổ chức và duy trì trật tự.
    • Chi phí tiết kiệm: Mẫu tủ trưng bày cánh kính TX-3317 của Nội thất Viva được sản xuất trực tiếp tại xưởng, loại bỏ trung gian. Vì vậy, giảm bớt được chi phí và mang đến khách hàng những giá trị tốt nhất. Gia chủ không những sở hữu sản phẩm đạt chất lượng, mà còn tiết kiệm được nguồn tài chính.
    • Thiết kế theo nhu cầu sử dụng: Hệ tủ trưng bày cánh kính của Viva được thiết kế riêng cho từng không gian. Đảm bảo rằng, mỗi không gian sống đều là một sự độc đáo riêng biệt. Và mang đến sự phù hợp với nhu cầu và phong cách thiết kế của bạn. Dễ dàng tùy chỉnh các ngăn tủ theo ý thích, tạo nên không gian sống cá nhân và độc đáo.
    [​IMG]

    • Chế độ bảo hành: Với chế độ bảo hành 24-60 tháng và bảo trì trọn đời tại Viva, đảm bảo mang đến khách hàng sự yên tâm khi sử dụng mẫu trưng bày cánh kính. Viva cam kết mang đến khách hàng trải nghiệm sử dụng tốt nhất, và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]


    - Nguồn: https://noithatviva.vn/ke-trang-tri...canh-kinh-co-led-khung-go-mdf-chat-luong.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này