Nội Thất Mẫu Tủ Đựng Túi Xách Đẹp Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Có Led Hiện Đại

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi luuuuuu55, 12/10/24 lúc 13:56.

  1. luuuuuu55

    luuuuuu55 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/24
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


    + Tủ cao kịch trần tạo điểm nhấn độc đáo, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ.


    + Cánh kính trong suốt tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn


    + Kết hợp đèn led tạo nên sự riêng tư và ấm cúng


    + Loại kính trà đậm, màu nâu cafe trầm lắng, rất thu hút


    + Mang đến phòng ngủ cảm giác mở rất đẳng cấp,sang trọng


    + Không gian lưu trữ rộng rãi, kết hợp sắp xếp các ô ngăn khoa học.


    + Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.


    + Thời gian bảo hành lên 2 năm.


    + Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.


    Mẫu Tủ Đựng Túi Xách Đẹp Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Có Led Hiện Đại TX-3311 là lựa chọn tinh tế cho không gian trưng bày. Hòa quyện giữa trang trí và lưu trữ, mẫu tủ đựng túi xách đẹp này sẽ tối ưu không gian lưu trữ, và tạo sự sang trọng, thanh lịch cho không gian. Chất lượng mẫu tủ cao cấp, đảm bảo tính bền bỉ và đẳng cấp. Cùng Nội thất Viva khám phá ngay chi tiết sản phẩm này!


    [​IMG]


    1. Thông tin chi tiết về Mẫu Tủ Đựng Túi Xách Đẹp Gỗ Công Nghiệp TX-3311
    Bạn băn khoăn muốn lựa chọn mẫu tủ đẹp, chất lượng, cùng theo dõi những thông tin chia sẻ sau đây.


    1.1. Thiết kế khoa học, không gian lưu trữ lớn
    Mẫu Tủ Đựng Túi Xách Đẹp Gỗ Công Nghiệp được thiết kế với kích thước lớn. Phần cánh tủ làm từ kính cường lực là giải pháp tuyệt vời cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, mẫu tủ đựng túi xách đẹp này còn là món đồ nội thất trang trí cho phòng ngủ. Phân chia thành nhiều ô kệ giúp phân loại, sắp xếp túi xách, giày dép, phụ kiện,... thật ngăn nắp.


    Bạn đừng quên, Nội thất Viva có nhận may đo mẫu tủ đựng túi xách này theo nhu cầu. Để sở hữu sản phẩm hài hòa, ưng ý nhất với không gian sống, hãy liên hệ tới noithatviva.vn để được tư vấn thêm.


    1.2. Cánh kính sang trọng, mang đến sự phong cách cho không gian
    Mẫu tủ trưng bày này có thiết kế cánh kính sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ. Nhờ đó, tạo không gian phong cách hiện đại và sang trọng. Đồng thời, ánh sáng tự nhiên sẽ dễ dàng đi vào phòng hơn, tăng thêm sự thoáng đãng, rộng rãi hơn cho căn phòng.


    Với các ô ngăn phân chia đều nhau. Bạn có thể đặt được nhiều túi xách, phụ kiện, bình hoa, đồ decor, tranh ảnh…. đồ sử dụng thường xuyên, mà không cần mở tủ quá nhiều.


    [​IMG]


    1.3. Khả năng chịu lực cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng
    Phần khung cánh tủ được làm từ nhôm sơn tĩnh điện, vô cùng bền bỉ và hạn chế trầy xước tối đa. Phần khung nhôm này có độ dày 1,2cm, đảm bảo khả năng chịu lực cao. Với 3 màu là đen, vàng và vàng xước để khách hàng được lựa chọn tùy ý theo nhu cầu sử dụng.


    Kết hợp viền nhôm mỏng và kính cường lực trong hoặc màu xám khói, màu trà,.. sẽ tạo hiệu ứng tràn viền cạnh. Mang đến cảm giác chiếc tủ rộng rãi, đầy sang trọng. Nhưng mức giá thành lại rất phải chăng. Phần cánh kính làm từ kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt. Chẳng may nếu có lực va đập rất mạnh vào cửa khiến vỡ cánh kính. Các mảnh kính này sẽ vỡ ra theo dạng hạt lựu to chứ không phải là mảng dăm như ở kính thường. Do đó, đảm bảo sẽ mang đến người dùng sự an toàn.


    [​IMG]


    1.4. Quan sát dễ dàng, sắp xếp đồ đạc nhanh chóng
    Với lớp kính trong suốt ở mẫu tủ này, dễ dàng để bạn quan sát và lựa chọn được món đồ mình muốn. Phân loại và sắp xếp đồ dùng cũng rất nhanh chóng. Hoặc dùng được để làm nơi trưng bày những món đồ trang trí, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng!


    1.5. Ánh sáng đèn Led - tạo điểm nhấn sang trọng, hiện đại
    Kết hợp cùng đèn Led sẽ tôn lên những vật phẩm trưng bày trong tủ. Dưới ánh sáng huyền ảo, căn phòng sẽ càng tăng thêm sự sang trọng. Thiết kế các ngăn tủ cánh kính được phân chia có tính thẩm mỹ, khoa học cao.


    [​IMG]


    Ánh sáng LED tích hợp chính là điểm đắt giá tạo không gian lung linh đầy cuốn hút cho mẫu tủ đựng túi xách đẹp này. Lan tỏa ánh sáng đèn led vừa giúp màu sắc và chi tiết của túi xách nổi bật hơn. Vừa tạo nên không gian phòng ngủ đẳng cấp và sang trọng.


    Ngoài ra, hệ thống đèn LED chiếu sáng đẹp mắt này còn tăng thêm tính thẩm mỹ. Và khả dụng hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng, thời điểm khác nhau trong ngày.


    2. Ưu điểm của Mẫu Tủ Đựng Túi Xách Đẹp TX-3311
    • Chất lượng cao: TX-3311 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp, vừa chắc chắn vừa đảm bảo khả năng chịu lực cao. Nội thất Viva sử dụng gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm, ván dày 17mm cao cấp. Đảm bảo chắc chắn, vững chãi và có khả năng chịu lực tốt. Phần khung cánh làm từ chất liệu nhôm dày dặn, kết hợp phun sơn tĩnh điện, tránh han gỉ trong quá trình sử dụng.
    • Khả năng chịu lực lớn: Cánh cửa được hoàn thiện bằng chất liệu kính cường lực và khung cửa có thiết kế chắc chắn, giúp sản phẩm này có khả năng chịu được lực tải lớn, mà không bị biến dạng hay vỡ vụn.
    [​IMG]


    • Tính thẩm mỹ và sang trọng: sử dụng kính làm cánh tủ, nên càng khiến mẫu tủ đựng túi xách đẹp này ấn tượng hơn. Cũng như tăng thêm vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, cánh kính trong suốt còn tạo được sự rộng rãi và thông thoáng cho căn phòng.
    • Dễ dàng vệ sinh, bảo quản: mẫu tủ đựng túi xách đẹp này rất dễ để lau chùi và vệ sinh nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần dùng chất tẩy rửa thông thường và khăn mềm, để lau sạch bụi bẩn, những vết bẩn trên bề mặt kính. Nhờ đó, giữ cho sản phẩm này luôn đẹp và sáng bóng như mới.
    • Thương hiệu uy tín, chất lượng: Nội thất Viva là một trong những thương hiệu hàng đầu về thi công kệ trang trí, tủ trưng bày. Với trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Sản phẩm của Nội thất Viva được gia công tỉ mỉ trong từng chi tiết, đường nét, cùng với chất gỗ được chọn lựa kỹ càng. Liên hệ ngay đến đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất!
    [​IMG]




    [​IMG]


    4. Công năng sử dụng
    Mẫu tủ trưng bày túi xách gỗ công nghiệp dạng đứng có thiết kế tinh tế, hiện đại. Phù hợp đặt trong mọi loại phong cách nội thất. Cũng như dễ dàng để kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau để tạo nên không gian cân xứng và hài hòa nhất.


    So với những kiểu dáng tủ túi xách kiểu dáng cổ điển giới hạn không gian sử dụng. Mẫu tủ này phù hợp đặt được trong cả không gian cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, là lựa chọn phù hợp với những phòng ngủ có phòng thay đồ riêng, hay phòng thay đồ rộng lớn. Thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang khác biệt của gia chủ.


    Mẫu tủ cỡ lớn này, có kiểu dáng hiện đại phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách thanh lịch và hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm, phù hợp thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại trẻ trung, căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp. Hoặc ở những khách sạn, biệt thự, nhà phố, cửa hàng phụ kiện, túi xách.


    Còn chần chờ gì nữa, hãy rinh ngay một mẫu tủ như TX-3311 nhé!
    Nguồn: https://noithatviva.vn/ke-trang-tri...go-cong-nghiep-canh-kinh-co-led-hien-dai.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này