Ẩm Thực Rượu Gin Plymouth Original

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 9/10/24 lúc 10:20.

  1. Rượu Tốt

    Rượu Tốt Member

    Tham gia ngày:
    26/10/23
    Bài viết:
    618
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    243 P. Đặng Tiến Đông, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Plymouth Gin – Hương Vị Tinh Tế Cho Mọi Dịp
    Plymouth Gin là một trong những thương hiệu gin có bề dày lịch sử và nổi tiếng trên toàn thế giới. Với hơn 230 năm phát triển, gin Plymouth vẫn giữ vững được danh tiếng nhờ quá trình sản xuất thủ công và hương vị đặc trưng khó nhầm lẫn.

    Quá trình sản xuất thủ công truyền thống
    Plymouth Gin được chưng cất tại nhà máy Black Friars – nhà máy chưng cất gin lâu đời nhất nước Anh. Các thành phần thảo mộc tự nhiên như bách xù, vỏ cam chanh, rễ diên vĩ và bạch chỉ được chọn lọc kỹ lưỡng và ngâm trong nồi đồng cùng rượu ngũ cốc trung tính. Quá trình chưng cất chậm giúp chiết xuất tối đa hương vị của các thành phần, tạo ra một loại rượu gin với chất lượng tuyệt hảo.

    Hương vị tinh tế của Plymouth Gin
    Sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên giúp gin Plymouth có hương vị mượt mà, dễ uống hơn so với các loại gin London Dry. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương cam quýt tươi mát hòa quyện cùng chút vị đất từ rễ cây diên vĩ, tạo nên một hậu vị đầy phức hợp và sâu lắng.

    Cocktail với Plymouth Gin
    Gin Plymouth rất phù hợp để pha chế các loại cocktail. Bạn có thể thử pha Negroni với Plymouth Gin để cảm nhận hương vị sâu lắng hoặc chỉ đơn giản là kết hợp với tonic để có một ly G&T sảng khoái và tươi mới.

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này