Dịch vụ Công trình lắp đặt màn LED P3 3840 hz tại Trống đồng Palace Long Biên

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi congtt, 8/10/24 lúc 21:00.

  1. congtt

    congtt Member

    Tham gia ngày:
    12/3/20
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    cầu giấy, hà nội
    Nơi ở:
    Quận Ngô Quyền
    Công trình lắp đặt màn LED P3 3840 hz tại Trống Đồng Palace Long Biên là một dự án hiện đại, nhằm cung cấp trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chất lượng cao cho các sự kiện và chương trình tổ chức tại đây. Màn LED P3 với tần số quét 3840 Hz đảm bảo hình ảnh mượt mà, rõ nét, thích hợp cho cả những buổi biểu diễn nghệ thuật, hội nghị hay sự kiện giải trí. HoangHaLED chúng tôi đã hoàn thành dự án lắp đặt màn LED P3 3840hz tại Trống đồng palace sự kiện. Hãy xem chi tiết dự án dưới đây:
    XEM CHI TIẾT: TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Thông tin công trình lắp đặt màn LED P3 3840 hz tại Trống đồng Palce Long Biên
    • Địa điểm lắp đặt: Trống đồng Palace Tasco mall Long Biên
    • Đơn vị lắp đặt: Công ty TNHH Ứng dụng và Giải pháp Hoàng Hà
    • Loại sản phẩm: màn LED P3 tần số 3840hz màn hình LED trong nhà
    • Mục đích sử dụng: sự kiện, tiệc cưới, họp hội nghị, hội thảo, triển khai dự án phát triển,….
    Ưu điểm nổi trội màn LED P3 3840 hz Indoor trong nhà
    Màn hình LED P3 đang dần trở thành dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi các ưu điểm nổi trội sau:

    Dễ dàng tháo rời
    Màn LED P3 trong nhà được thiết kế linh hoạt, tối ưu, dễ dàng tháo rời và sửa chữa. Điều này tiết kiệm thời gian và chi phí khi cần thay thế hoặc sửa chữa các linh kiện.

    Độ sáng cao, hình ảnh mịn và rõ ràng
    Màn hình LED trong nhà P3 ứng dụng công nghệ tiên tiến với cường độ sáng > 800 – 1500 cd/m2. Điều này giúp hiển thị hình ảnh với độ sáng cao, màu sắc sống động và độ mịn rõ ràng kể cả trong không gian có độ sáng cao.

    Bên cạnh đó, độ sáng của màn hình LED P3 cũng rất linh hoạt, tùy biến trong mọi điều kiện và môi trường sao cho phù hợp với mắt nhìn. Điều này đảm bảo rằng quý khách sẽ có một trải nghiệm hình ảnh tốt nhất khi sử dụng.

    Màn hình góc rộng
    Màn LED P3 3840 hz indoor thể hiện được độ ổn định cao và ít hình ảnh góc chết hơn so với nhiều loại màn hình khác. Sản phẩm có góc nhìn lên đến 140 độ, giúp cho người xem dễ dàng quan sát dù ở bất kỳ góc độ hay vị trí nào rất phù hợp làm màn hình led sân khấu trong nhà.

    Độ ổn định, hình ảnh chất lượng cao
    Hình ảnh được trình chiếu thông qua màn hình LED P3 indoor có thể được hiển thị một cách rõ nét nhất nhờ vào bóng LED SMD2121 siêu nhỏ. Loại bóng LED này giúp cho hình ảnh và nội dung của khách hàng được hiển thị sắc nét, đạt đến HD, thể hiện được màu sắc đúng chuẩn nhất.

    Trình chiếu đa dạng offline và online:
    Ngoài trình chiếu offline (trình chiếu không đồng bộ), màn hình LED P3 còn có thể trình chiếu online (trình chiếu đồng bộ) những nội dung trực tiếp tuỳ theo ý muốn của khách hàng.

    Những video hay những hình ảnh trực tiếp từ máy quay, máy tính, điện thoại,… đều có thể được trình chiếu một cách trực tiếp qua màn LED P3 3840hz thông minh một cách đầy đủ và sắc nét nhất.

    Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường
    Bóng LED của màn hình LED P3 trong nhà đều được cấu tạo từ những bóng LED SMD. Đây là loại bóng không sử dụng chất thuỷ ngân nên vô cùng thân thiện và an toàn đối với môi trường.

    Bên cạnh đó, đèn LED được biết đến là một trong những loại đèn tiêu thụ điện năng rất ít, chỉ bằng 50% so với những loại bóng thông thường. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

    Tuổi thọ cao
    Bóng LED SMD2121 là một trong những loại bóng có độ bền bỉ cực kì cao so với những loại bóng khác. Chúng có tuổi thọ lên đến 100,000 giờ và có khả năng hoạt động liên tục 24/24h.

    Kích thước màn hình đa dạng
    Màn LED P3 trong nhà được cấu tạo từ những module LED P3 hay những cabinet riêng biệt. Điều này giúp cho khách hàng có thể tự do lắp ghép hoặc thay đổi kích thước màn hình linh hoạt theo nhu cầu và mong muốn cá nhân.

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 12 – LK29 –Khu đô thị Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223

    Email: lienhehoangha@gmail.com

    Trang web: hoanghaled.vn – hoanghaled.com – lambienled.com
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này