Máy Tính Trải nghiệm hoàn hảo khi đồng bộ gaming gear

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi muaxcash23, 6/10/24 lúc 22:08.

  1. muaxcash23

    muaxcash23 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/23
    Bài viết:
    624
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thực ra thì ngoài khả năng chiến đấu giỏi, phản xạ nhanh của các game thủ thì cũng không thể nào phủ nhận rằng có một buổi chơi game hoàn hảo hay không thì còn phải nhờ vào bộ gaming gear chuyên nghiệp,, đẹp mắt. Sở hữu một bộ gaming gear phù hợp, vừa mắt chính là niềm hạnh phúc của biết bao nhiêu game thủ. Nếu còn chưa hiểu lắm về gaming gear thì hãy đọc thêm nội dung dưới đây.

    Gaming gear là gì?
    [​IMG]

    Gaming gear chính là những thiết bị điện tử hiện đại như là bàn phím, con chuột, tai nghe, phụ kiện kèm theo, điều khiển… đây được xem là phần cứng quan trọng đã hổ trợ các game thủ trong rất nhiều trận đấu quan trọng, bộc lộ được tính chất chuyên nghiệp khi chơi game.

    Gaming gear được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của từng người vì chúng khá đa dạng mẫu mã, màu sắc. Hãy chọn những bộ gaming gear để dành chiến thắng trong các trận game nhanh nhất mà không bị cản trở vì vấn đề kỹ thuật gì, chỉ cần có bộ gaming gear ưng ý thì chắc chắn cảm xúc chơi game sẽ được thăng hoa, dễ hòa nhập vào game hơn. Dưới đây là những món cơ bản của bộ gaming gear.

    Những món Gear cần có với mỗi game thủ
    [​IMG]

    Chuột và miếng lót chuột
    Sự chính xác luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu đặc biệt đối với những game chuyên về hành động như Special Force, Counter-Strike.

    Đối với những loại game này, chắc chắn chuột bi, chuột quang thường không đủ điều kiện để đáp ứng. Bạn nên chọn cho mình những loại chuột có hỗ trợ DPI cao và nhiều nút ấn tổ hợp, chúng sẽ giúp bạn đáp ứng tốt về mức độ nhanh nhậy và chính xác.

    Bàn phím
    Bàn phím cơ (Mechanical Keyboard), là một trong những thiết bị ngoại vi cao cấp, là loại bạn phím chuyên nghiệp sử dụng từng công tắc riêng biệt cho từng phím, mang lại cảm giác thoải mái, độ chính xác cao và cực bền.

    Tai nghe
    Tai nghe chuyên game giúp bạn nghe rõ từng tiếng động nhỏ, tiếng bước chân của game thủ để nhanh chóng đưa ra quyết định chính xác.

    Nếu bạn yêu thích Gaming và muốn đầu tư cho mình những món phụ kiện Gaming đúng chuẩn phù hợp với những tựa game yêu thích. Hãy suy nghĩ đến những món phụ kiện như bộ điều khiển, máy chơi game thông dụng khác để khẳng định đẳng cấp và niềm đam mê của mình.

    Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn cho mình những món đồ Gaming Gear phù hợp với phong cách, hãy liên hệ với chúng tôi. MuaCash Computer luôn đồng hành cùng bạn trên quãng đường chinh phục đam mê Gaming của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    MuaCash Computer

    Cơ sở chính: Số 1, Ngõ 82 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông , Hà Nội

    Hotline: 0845636030

    Website: https://muacash.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/MuaCashComputer

    Tổng kho laptop cũ: https://zalo.me/g/zwdfyp452
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này