Linh tinh Mùi hương dịu mát từ tinh dầu bạc hà giúp làm sạch không khí khỏi mùi thuốc lá:

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi shopdancing, 5/10/24 lúc 18:06.

  1. shopdancing

    shopdancing Member

    Tham gia ngày:
    27/3/23
    Bài viết:
    215
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hút thuốc lá làm giảm dung tích phổi, tăng nguy cơ viêm đường hô hấp và tăng mức độ nghiêm trọng của các bệnh đường hô hấp. Trong khi đó, COVID-19 là một bệnh truyền nhiễm tấn công chủ yếu vào phổi. Do đó, hút thuốc lá sẽ làm giảm khả năng chống lại coronavirus và các bệnh đường hô hấp khác. Các nghiên cứu hiện có cho thấy những người hút thuốc lá có nguy cơ mắc bệnh COVID-19 ở mức độ nghiêm trọng hơn và nguy cơ tử vong cao hơn.
    Thuốc lá giết chết hơn 8 triệu người trên toàn cầu mỗi năm. Trong đó hơn 7 triệu người tử vong do sử dụng thuốc lá trực tiếp và khoảng 1,2 triệu người tử vong dù không hút thuốc nhưng tiếp xúc với khói thuốc một cách thụ động.
    Mùi hương dịu mát từ tinh dầu bạc hà giúp làm sạch không khí khỏi mùi thuốc lá: https://dancingjuices.com/review-kangertech-tri-box-su-lua-chon-dang-tin/
    [​IMG]
    Hút thuốc lá là một yếu tố làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp và làm tăng mức độ nghiêm trọng của các bệnh về đường hô hấp. Theo đánh giá của hội đồng các chuyên gia y tế công cộng được WHO triệu tập vào ngày 29 tháng 4 năm 2020 cho thấy những người hút thuốc có nguy cơ mắc các biến chứng nghiêm trọng về sức khỏe do COVID-19 cao hơn so với những người không hút thuốc.

    Bên cạnh đó đối với người không hút thuốc hay gọi là hút thuốc thụ động là hít phải khói thuốc từ đầu điếu thuốc đang cháy hoặc khói thuốc do người hút thuốc phả ra cũng có nguy cơ cao mắc các bệnh nguy hiểm. Nguyên nhân là do trong khói thuốc thụ động chứa hàng nghìn các hóa chất, trong đó có khoảng 250 chất gây ung thư hay chất độc hại. Mỗi năm trên thế giới có khoảng 600 nghìn ca tử vong do hút thuốc lá thụ động. Hút thuốc thụ động có thể gây nên nhiều bệnh nguy hiểm ở cả người lớn và đặt biệt là trẻ em.

    Lợi ích đối với sức khoẻ khi bỏ thuốc lá: Cơ thể sẽ không còn tích luỹ chất độc, loại từ nguyên nhân và điều kiện gây các bệnh đã nêu trên. Nếu bỏ thuốc trước tuổi 50 sẽ giảm được 50% nguy cơ chết trước 65 tuổi, giảm 50% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch sau khi bỏ thuốc được 1 năm, giảm 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi sau khi bỏ thuốc 10 năm.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này