Máy Móc Cách phân biệt máy bơm Ebara hàng thật, hàng giả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 5/10/24 lúc 09:47.

  1. vihoang

    vihoang Active Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    1,097
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Cách phân biệt máy bơm Ebara hàng thật, hàng giả


    Máy bơm công nghiệp - sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông minh! Tuy nhiên, sự phổ biến của sản phẩm này cũng kéo theo nguy cơ hàng giả tràn lan. Hãy bảo vệ bản thân bằng cách sử dụng máy bơm đúng cách, chọn máy bơm chính hãng và mua hàng từ những nhà cung cấp uy tín.

    Dưới đây là hướng dẫn cách phân biệt máy bơm Ebara hàng thật và hàng giả đơn giản mời quý khách hàng tham khảo trước khi sử dụng.

    [​IMG]

    Máy bơm máy bơm Ebara hàng thật và hàng giả là gì

    Đối với máy bơm máy bơm Ebara thì việc sử dụng bơm sao cho đúng cách không hề đơn giản, sử dụng máy bơm Ebara phải đảm bảo lựa chọn đúng model bơm phù hợp, chất lượng tốt, sử dụng đúng hướng dẫn và chỉ dẫn của nhà sản xuất và cần bảo dưỡng vệ sinh máy bơm Ebara định kỳ.

    Việc phân biệt máy bơm Ebara hàng thật và hàng giả cũng là cách để sử dụng máy bơm Ebara đúng cách và tiết kiệm.

    Vì máy bơm Ebara là hàng nhập khẩu hoàn toàn từ Ý với chất lượng hàng đầu, sử dụng an toàn, hiệu quả, thời gian sử dụng lâu dài vì vậy dễ bị làm giả, dễ hư hỏng khi sử dụng nên rất nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng để tung ra thị trường hàng giả hàng nhái.

    Bạn có thể sử dụng mã xác nhận máy bơm Ebara để xác nhận máy bơm Ebara là chính hãng hay giả bằng cách nhắn tin cho đại lý chính hãng hoặc xác minh trực tuyến thông qua trang web chính thức của hãng. Bạn chỉ cần truy cập vào website chính thức của Ebara Việt Nam, tìm kiếm địa điểm xác minh, sau đó nhập cú pháp tương tự như nhắn tin qua điện thoại là bạn sẽ biết ngay kết quả mình muốn thanh toán.

    Khi mua sản phẩm máy bơm Ebara bạn cần chú ý xem phần cào có bị trầy xước, rách hay không, còn nguyên vẹn hay đã bị va đập thì rất có thể bị mất mã số.

    Có nhiều cách khác nhau để phân biệt máy bơm Ebara hàng thật và máy bơm Ebara hàng giả, tuy nhiên sử dụng máy bơm Ebara cần được sử dụng đúng cách để có được hiệu quả sử dụng tối đa và phân biệt máy bơm Ebara hàng thật hàng giả đúng cách

    Các loại máy bơm Ebara chính hãng có giá thành cao, các sản phẩm máy bơm Ebara hàng thật nhập khẩu trực tiếp đều được dán tem chống giả của hãng, còn những sản phẩm không có tem đều là hàng giả.

    Bằng những cách thực hiện như trên bạn có thể dễ dàng xác định được sản phẩm máy bơm Ebara bạn đã mua có đúng là hàng chính hãng hay không để từ đó có sự cân nhắc phù hợp.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 nhé!

    , [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm nước ebara
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này