Máy Móc Các điểm vượt trội của xe đạp điện trợ lực ADO A20

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Giga Digital, 4/10/24 lúc 17:15.

  1. Giga Digital

    Giga Digital Member

    Tham gia ngày:
    10/8/22
    Bài viết:
    110
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Saler
    Nơi ở:
    55 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa,HN
    Xe đạp điện ADO A20 là thiết bị tập thể thao được ra mắt bởi thương hiệu A Dece Oasis với rất nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến vượt trội. Đây là chiêc xe được đánh giá là loại phương tiện giao thông mới nổi, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt giúp người dùng vui chơi rèn luyện sức khỏe hiệu quảcùng Mi Việt đánh giá những điểm nổi trội trên mẫu xe này nhé.

    Thông số kỹ thuật xe đạp điện trợ lực ADO A20

    - Tên sản phẩm: ADO A20

    - Loại xe: Xe đạp điện gấp

    - Kích thước lốp: 20*1.95 inch

    - Màu: Đen, Trắng

    - Kích thước (D x R X C): 1550x530x1100mm

    - Kích thước gấp (D x R X C): 900x430x700mm

    - Kích thước hộp (D x R X C): 875x395x675mm

    - Chất lượng khung xe: Nhôm Cao Cấp

    - Động cơ: Động cơ không chổi than

    - Công suất định mức động cơ: 350W/40N.m

    - Truyền động: Shimano 7 tốc độ

    - Giảm xóc: Phuộc trước + Ông yên

    - Hệ thống phanh: Hệ thống phanh cơ đĩa đơn ADO 2.0

    - Loại Pin: Lithium

    - Dung lượng Pin: 36V/10.4AH

    - Bộ sạc Pin: 42V/2A (CE/Safety)

    - Hệ thống điều khiển: Chế độ kép G-DRIVE

    - Hệ thống quản lý: Quá nóng, Ngắn mạch, Quá dòng, Dưới điện áp, Bảo vệ quá tải

    - Tốc độ tối đa: 25km/h (Unlock to Max.35km/h)

    - Quãng đường đi điện:<60km

    - Quãng đường đi trợ lực: <80km

    - Tải trọng: 120kg

    - Trọng lượng xe: 21kg

    - Trọng lượng đóng hộp: 28kg

    Các điểm vượt trội của xe đạp điện trợ lực ADO A20

    Thiết kế thể thao khỏe khoắn và có thể gấp gọn 180 độ

    Xe ADO A20 có kích thước lốp của xe đạp trợ lực điện ADO A20 là 20 x 1,95 inch, loại lốp cao su bơm hơi được áp dụng loại hoa văn dùng cho xe đạp địa hình, có khả năng bám đường cực tốt, chống trượt, an tâm khi di chuyển trên mọi địa hình phức tạp. Mâm xe và phần khung sườn được làm bằng hộp kim nhôm chắc chắn, bền bỉ, sơn phủ 4 lớp giúp xe luôn đẹp và bền màu với thời gian.

    Xe được thiết kế giống như một chiếc xe đạp thể thao chuyên nghiệp với kích thước tổng thể 155 x 53 x 110cm phù hợp với người có chiều cao từ 160 – 200cm, yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt để người dùng có tư thế và vị trí lái thoải mái nhất. Bên cạnh đó, xe cũng có thể gấp gọn 180 độ giúp tiết kiệm không gian cất trữ, thuận tiện hơn trong việc di chuyển, mang đến bất cứ đâu.

    Viên pin Lithium 36V/10.4AH, công suất 350W

    Xe đạp trợ lực điện ADO A20 được nhà sản xuất trang bị viên pin lithium có dung lượng 36V/10.4AH, theo thông tin từ ADO thì khi ở trạng thái đầy pin xe có thể di chuyển được 50 – 60km ở chế độ điện thuần túy và 80 – 100km ở chế độ trợ lực điện. (Lưu ý thông tin trên sẽ có chênh lệch dựa vào điều kiện mặt đường cũng như sử dụng nguồn điện trên xe vào mục đích khác). Người dùng có thể tháo rời pin để sạc hoặc sạc trực tiếp một cách dễ dàng. ADO A20 còn được trang bị khối động cơ có công suất mở rộng lên đến 350W có thể giúp xe đạt đến tốc độ tối đa 35km/h mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tuyệt vời hơn so với các sản phẩm xe đạp điện trợ lực cùng phân khúc.

    Hệ thống chống sốc, phanh đĩa kép

    Xe đạp trợ lực điện ADO A20 đảm bảo mọi hành trình luôn được mượt mà, hỗ trợ người dùng đến tối đa với hệ thống chống sốc vượt trội. Cụ thể, ADO đã trang bị cặp phuộc nhúng giảm sốc, ống yên có độ đàn hồi cao và đặc biệt phần bánh xe có kích thước lớn giảm chấn hiệu quả khi đi qua các dạng địa hình khó, phức tạp.

    ADO A20 còn được tích hợp hệ thống phanh đĩa kép ở bánh trước và sau, theo công bố từ nhà sản xuất phanh có độ bền lên đến 5 năm, giúp người dùng nhanh chóng xử lí được các tình huống bất ngờ trên đường, lái xe an toàn hơn ngay cả khi trong điều kiện thời tiết xấu.

    Hộp số Shimano 7 cấp tiến tiến vượt trội

    Ngoài việc trợ lực điện giúp cảm giác lái xe được êm ái thì xe đạp trợ lực điện ADO A20 còn được trang bị hộp số Shimano 7 cấp, thao tác điều chỉnh trên tay lái một cách dễ dàng, tùy vào địa hình di chuyển mà bạn có thể tăng giảm hộp số cho phù hợp. Mặt khác, hãng còn trang bị thêm một màn hình chuẩn chống nước IPX7 người lái có thể theo dõi rõ ràng các thông tin cần thiết của xe đạp, bao gồm tốc độ thời gian thực, pin, quãng đường và cảnh báo lỗi.

    Chip G-Driver 2.0 – Kèm nhiều phụ kiện bổ trợ

    Chip G-Driver 2.0 với khả năng tự động hóa bánh răng sẽ tối ưu khả năng di chuyển cho người dùng, hệ thống sẽ phản hồi liên tục về lực tác động trên bàn đạp, từ đó cung cấp nguồn năng lượng điện trợ lực phù hợp, nâng cao hiệu quả trải nghiệm cũng như tiết kiệm nhiên liệu cho quãng đường đi được dài hơn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này