Máy Móc Tìm hiểu hoạt động của máy bơm hiệu quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 4/10/24 lúc 08:57.

  1. vihoang

    vihoang Active Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    1,094
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Tìm hiểu hoạt động của máy bơm hiệu quả


    Chất lượng và hiệu quả sử dụng các dòng máy bơm chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó chủ yếu là cách lắp đặt, cách sử dụng, và cách bảo dưỡng, vệ sinh máy bơm định kỳ. Việc lắp đặt đúng kỹ thuật, sử dụng hợp lý và bảo dưỡng thường xuyên sẽ đảm bảo máy bơm hoạt động hiệu quả và bền vững.

    Như vậy việc lắp đặt máy bơm đúng kỹ thuật vô cùng quan trọng và yêu cầu người sử dụng phải tìm hiểu kỹ về dòng bơm mình có ý định sử dụng để có được hiệu quả tối ưu nhất.

    Vậy cách lắp đặt máy bơm như thế nào đúng cách và đạt được hiệu quả sử dụng cao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Hoạt động của máy bơm hiệu quả

    Khi chọn địa điểm đặt máy bơm bạn phải cực kỳ chú ý đến khoảng cách từ máy xuống bể ngầm hút nước và khoảng cách giữa máy lên bể chứa bơm lên.

    Khu vực lắp đặt máy bơm nước càng thoáng và an toàn thì đảm bảo hạn chế rò rỉ càng cao.

    Đường ống máy bơm lắp vào máy có hai loại: đường ống vào và đường ống ra. Máy bơm có một đường ống ra cố định, khi lắp đặt đường ống ra cho gia đình mình tốt hơn hết nên chọn loại đường ống có tiết diện bằng tiết diện đường ống ra máy bơm để đảm bảo công suất của máy bơm hoạt động được tối ưu. Tốt nhất nên hạn chế tối đa các đoạn đường ống gấp khúc. Bởi vì, những đoạn đường ống

    Việc sử dụng máy bơm đúng cách vẫn quyết định phần lớn đến hiệu quả của máy bơm công nghiệp, nhưng việc lắp đặt máy bơm đúng cách cũng quyết định phần lớn đến hiệu quả của máy bơm.

    Nếu lắp đặt máy bơm không đúng cách sẽ dễ khiến máy bơm rung lắc mạnh, phát ra tiếng ồn lớn, tốn kém chi phí sử dụng và đặc biệt là hiệu suất thấp.

    Trước hết, hãy chọn vị trí lắp đặt máy bơm nước an toàn, chắc chắn, hạn chế ảnh hưởng của thời tiết và đặc biệt bằng phẳng, dễ lắp đặt, dễ sử dụng.

    Nguồn điện dân dụng hiện nay thường xuyên bị sụt áp. Việc này không chỉ có thể khiến máy bơm của bạn hoạt động yếu đi, nước bơm lên yếu mà còn có thể khiến máy bơm không thể hoạt động, nếu không để ý trong thời gian dài thì máy bơm nhà bạn còn có thể bị cháy, nguy hiểm đến tính mạng bạn và người thân.

    Có thể lắp đặt rơ le máy bơm và sử dụng bình tích áp cho máy bơm đảm bảo hiệu quả sử dụng tối đa khi sử dụng.

    Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

    , [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm trục đứng đa tầng cánh ebara
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này