Máy Móc Ứng dụng và đặc điểm bơm giếng khoan

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 3/10/24 lúc 17:05.

  1. vihoang

    vihoang Active Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    1,091
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Ứng dụng và đặc điểm bơm giếng khoan


    Máy bơm giếng khoan là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc bơm nước sạch cho gia đình bạn. Ngoài ra, nó còn rất hữu ích trong các công việc công nghiệp như bơm dầu, bơm bùn, bơm nước thải, và nhiều ứng dụng khác nữa.

    Sử dụng Bơm giếng khoan cần đảm bảo sử dụng bơm đúng cách, lựa chọn bơm đúng cách và chọn các sản phẩm Bơm giếng khoan chính hãng của các đơn vị uy tín nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian sử dụng bền bỉ nhất.

    Vậy cách sử dụng Bơm giếng khoan như thế nào và cần lưu ý những gì khi sử dụng Bơm giếng khoan? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Ứng dụng đặc điểm bơm giếng khoan

    Máy Bơm giếng khoan có thể sử dụng với các ứng dụng bơm bùn, bơm hóa chất, bơm dầu mỏ, các ứng dụng bơm hút chất lỏng từ sâu lòng đất thậm chí là ứng dụng bơm hút cát.

    Ứng dụng cơ bản nhất của Bơm giếng khoan là ứng dụng bơm bùn thải, bơm nước thải, các ứng dụng bơm nước sạch sinh hoạt trong gia đình.

    Các model máy Bơm giếng khoan nhỏ thường sử dụng trong mọi gia đình còn các model máy Bơm giếng khoan công suất lớn sử dụng trong các ngành công nghiệp.

    Bơm giếng khoan được sử dụng hầu hết trong các công trình nông nghiệp và dân sự như hệ thống cung cấp nước tưới tiêu, hút nước từ các bể chứa, sông hồ, hay cung cấp nước trong các khu dân cư.

    Để chọn được một máy Bơm giếng khoan phù hợp cũng không hề đơn giản bởi có hàng trăm loại Bơm giếng khoan khác nhau

    Điều cần thiết khi mua máy bơm giếng khoan: cần xác định rõ nguồn nước, như hút nước như bơm từ giếng hay bể ngầm lên bình nước trên cao...

    • Cũng dùng cho ứng dụng bơm nước sinh hoạt, nhưng nếu mực nước trung bình khoảng 8m trở xuống thì có thể sử dụng máy bơm trục ngang cỡ trung bình.

    • Máy bơm tên lửa dùng để bơm nước ở độ sâu dưới 30m, loại máy bơm này được sử dụng với yêu cầu công suất lớn, áp suất cao và độ cao lớn.

    • Với mực nước ngầm sâu trên 60m phải sử dụng máy bơm chuyên dụng như máy bơm chìm hoặc máy bơm khí nén để đưa nước lên trên mặt.

    • Các ứng dụng Bơm giếng khoan dùng cho gia đình như máy giặt, bình tích áp, các ứng dụng dân dụng thì dùng loại bơm công suất nhỏ 1/4 ngựa của Italy hay Đài loan...
    Ứng dụng của Bơm giếng khoan chủ yếu là các ứng dụng bơm chìm cho các giếng khoan, cấp nước sạch

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay vimex 0943889440 nếu cần tư vấn miễn phí.

    , [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm tay thùng phuy
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này