Linh tinh Dancing Juices: Tinh dầu Rừng Xanh trong lành giúp giải phóng không gian khỏi mùi thuốc lá:

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi shopdancing, 3/10/24 lúc 11:43.

  1. shopdancing

    shopdancing Member

    Tham gia ngày:
    27/3/23
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thu.ốc lá chứa cả ngàn hóa chất. Gần một nửa có tự nhiên hoặc do phản ứng giữa các hóa chất với nhau khi điếu thu.ốc được đốt cháy. Một số khác được nhà sản xuất cho thêm để tăng hương vị. Khi cháy, các hóa chất này kết tụ với nhau và tạo ra nhựa thu.ốc (tar), một hợp chất dính như keo, mầu vàng sậm. Hít vào, nhựa thu.ốc kích thích cuống họng và phế nang. Các hóa chất có trong nhựa là acetone, ammonia, benzene, cyanide, formaldehyde, phenol, toluene, cadmium, arsenic, thủy ngân, chì...
    Dancing Juices: Tinh dầu Rừng Xanh trong lành giúp giải phóng không gian khỏi mùi thuốc lá: https://dancingjuices.com/review-hugs-vape-ringlord-mesh-rta-chiec-tank/
    Nhiều nghiên cứu so sánh sức khoẻ giữa những người hút t.huốc lá và không hút th.uốc lá cho thấy có nhiều khác biệt. Những người nghiện thu.ốc lá thường uống rượu, cà phê và trà nhiều hơn, nhẹ cân hơn, huyết áp thấp hơn và tim đập nhanh hơn. Cứ 2 người hút thu.ốc lá sẽ có 1 người sẽ tử vong do các bệnh liên quan đến t.huốc lá và phân nửa trong số này sẽ chết trong tuổi trung niên, mất đi khoảng 22 năm tuổi thọ. Các nhà khoa học cũng nhận thấy có mối liên quan rõ rệt giữa nghiện th.uốc lá và nhiều căn bệnh, trong đó nổi bật là bệnh tim mạch, ung thư và bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính.
    [​IMG]
    Hàng năm, trên toàn thế giới có khoảng 5 triệu trường hợp tử vong do các bệnh có liên quan đến thu.ốc lá, tức là thu.ốc lá giết chết xấp xỉ 10000 người mỗi ngày, tương đương với 10 máy bay loại lớn chở khách bị tai nạn mỗi ngày hay nói cách khác cứ mỗi 8 giây có một người chết do thuố.c lá... Ước tính đến năm 2030, số người tử vong hàng năm do các bệnh liên quan với thu.ốc lá sẽ tăng lên 10 triệu người, nhiều hơn cả các trường hợp tử vong do nhiễm HIV, bệnh lao, tai nạn giao thông, tự tử và giết người cộng lại.
    Cứ 2 người hút thu.ốc lá thì sẽ có 1 người chết vì những bệnh có liên quan đến thu.ốc lá, trong đó 50% chết ở tuổi trung niên và giảm đi 20 năm tuổi 2 thọ. Mặc dù hiện nay số thu.ốc lá tiêu thụ hàng ngày ở các nước đang phát triển ít hơn ở các nước phát triển, nhưng con số này đang tăng lên đều đặn và nhanh chóng. Tại Việt Nam, có 47,4 % nam giới và 1,4% nữ giới hút thu.ốc lá theo thống kê của Chương trình điều tra tỷ lệ hút th.uốc lá trên người trưởng thành toàn cầu GATS năm 2010. Ở thanh thiếu niên có độ tuổi từ 15 – 24, có 26% các cô cậu này đã làm quen với khói t.huốc. Ở người lớn, trên 40% nam cán bộ y tế và 1,3 % nữ cán bộ y tế hút th.uốc lá. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời, 10% dân số Việt Nam nghĩa là vào khoảng 7,5 triệu người Việt Nam sẽ chết sớm do hút t.huốc lá.

    Hút thuốc lá là nguyên nhân chính gây bệnh thiếu máu cơ tim. Hút thuốc lá, cao huyết áp và mỡ trong máu cao, rất thường dẫn đến bệnh thiếu máu cơ tim. Hút thuốc lá cng nhiều thì cng dễ mắc bệnh và những người hút thuốc lá dễ tử vong do bệnh thiếu máu cơ tim hơn những người không hút thuốc lá.
    Hút thuốc lá cũng là nguyên nhân chủ yếu của tai biến mạch máu não. Nhiều nghiên cứu lớn cho thấy ở những người hút thuốc lá cng nhiều thì cng dễ bị tai biến mạch máu não hơn so với những người không hút.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này