Nội Thất Bàn Làm Việc Lãnh Đạo Hiện Đại Bằng Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ntvvnvq, 30/9/24 lúc 10:11.

  1. ntvvnvq

    ntvvnvq Member

    Tham gia ngày:
    4/10/23
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Mô tả mẫu Bàn Làm Việc Lãnh Đạo
    1.1. Thiết kế sáng tạo mang đến phòng làm việc vẻ đẹp riêng biệt
    Vượt qua những tiêu chuẩn ở những kiểu dáng bàn lãnh đạo truyền thống, mẫu bàn làm việc lãnh đạo hiện đại BLV-3180 chinh phụ người nhìn với kiểu dáng độc đáo, mới lạ và mang đậm chất riêng. Bàn làm việc giám đốc kết hợp hoàn hảo giữa tính nghệ thuật, khoa học. Kết cấu mẫu bàn làm việc giám đốc này gồm có 03 phần: bàn chính hình chữ nhật, bàn tròn đơn liền kề kèm cùng tủ phụ di động.

    [​IMG]

    1.2. Chất liệu
    Mẫu bàn làm việc lãnh đạo hiện đại được chế tác từ gỗ MDF ván 17mm dày dặn, cao cấp nên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Xét cả về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng, loại gỗ này đều đảm bảo. Bên cạnh đó, đặc tính ở gỗ đó là khá nhẹ, thi công dễ dàng và thuận tiện trong vận chuyển. Kết hợp cùng form dáng sắc nét và đẹp mắt, đầy thu hút.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, độ liên kết và tính ổn định ở chất liệu gỗ này khá ổn định. Hầu như không bị co móp, cong vênh dưới những tác động của thời gian và môi trường.Đặc biệt, có khả năng lên màu chuẩn, khả năng bắt màu sơn tốt và phủ bóng đều đẹp. Tạo nên những mẫu mã, thiết kế có đa dạng cả về phong cách lẫn màu sắc thời thượng.

    Mặt bàn chế tác từ chất liệu gỗ trong khi phần chân làm từ hợp kim không hoen gỉ. Ống sắt có độ lớn và khả năng chịu lực cao, gần như mẫu bàn này không bị xê dịch, lung lay hay chịu tác động khác.

    1.3. Kích thước
    Bàn Làm Việc Lãnh Đạo Hiện Đại BLV-3180 được đánh giá có kích thước rộng rãi, kiểu dáng thiết kế thanh thoát, gọn gàng. Vừa đáp ứng công năng sử dụng vừa tiết kiệm diện tích không gian.

    Cụ thể, kích thước tiêu chuẩn ở mẫu bàn làm việc lãnh đạo hiện đại này là 257 x 200 x 75cm(cm). Để cân đối vị trí kê bàn hợp lý nhất, bạn nên chủ động nắm rõ thông tin và có những tính toán phù hợp.

    [​IMG]

    2. Ưu điểm của mẫu Bàn Làm Việc Lãnh Đạo Hiện Đại BLV-3180
    2.1. Thiết kế thanh thoát, năng động
    Chân bàn dáng cao được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện tạo vẻ đẹp năng động và thanh thoát. Thiết kế kệ tủ phụ có nhiều ngăn, được dùng làm nơi lưu trữ tài liệu lý tưởng. Đặc biệt, điểm nhấn ấn tượng ở thiết kế mẫu bàn làm việc lãnh đạo hiện đại này, đó là gắn kết bàn tròn cùng với bàn làm việc chính.

    2.2. Thuận tiện sử dụng
    Mẫu bàn làm việc tạo được sự thuận tiện khi sử dụng, chỉ cần chiếc ghế xoay là người dùng đã có thể di chuyển, từ vị trí bàn chính đến bàn trọng. Nhờ có sự linh loạt về vị trí và tư thế ngồi làm việc, sẽ tạo hiệu quả bất ngờ với tính chất ở từng công việc.

    [​IMG]

    2.3. Tính thẩm mỹ cao, hợp xu hướng, không lo bị mỗi mốt
    BLV-3180 là mẫu bàn làm việc thiết kế theo phong cách hiện đại, được chế tác từ những thanh gỗ và tấm ván gỗ đã được sấy tô, tạo vân kèm phủ bóng rất ấn tượng và có tính thẩm mỹ cao.

    Kiểu dáng mẫu bàn làm việc này khá đơn giản, những đường nét nội thất đầy khỏe khoắn, không hề rườm rà, cầu kỳ, tạo nên tổng thể thanh lịch hơn. Đặc biệt, sự kết hợp với tông màu đen - trắng giúp bạn dễ dàng kết hợp hài hoà với nhiều đồ dùng nội thất. Bộ đôi màu sắc đầy hiện đại, cá tính này không hề lo bị lỗi "mốt" chắc hẳn sẽ tạo không gian làm việc tốt nhất cho bạn.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-van...-dao-hien-dai-bang-go-cong-nghiep-gia-re.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này