Linh tinh Dùng hạt tiêu đen để giảm cơn thèm thuốc lá:

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi shopdancing, 29/9/24 lúc 18:01.

  1. shopdancing

    shopdancing Member

    Tham gia ngày:
    27/3/23
    Bài viết:
    209
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Theo các số liệu thống kê, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người hút thuốc cao nhất thế giới, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe, kinh tế và xã hội. Trong những năm qua, với những nỗ lực của Bộ Y tế và các bộ, ngành, địa phương, công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá đạt được những kết quả quan trọng. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn là một trong 15 nước có số người hút thuốc lá nhiều nhất trên thế giới và là quốc gia đứng thứ 3 trong khu vực ASEAN có số người trưởng thành hút thuốc lá cao nhất chỉ sau Indonesia và Philippines.
    Dùng hạt tiêu đen để giảm cơn thèm thuốc lá: https://dancingjuices.com/su-dung-tinh-dau-vape-tiet-kiem/
    [​IMG]
    Việc sử dụng thuốc lá sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Theo Tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm thế giới có khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh liên quan đến thuốc lá và dự báo đến năm 2030 sẽ tăng hơn 70.000 người tử vong/năm nếu các biện pháp phòng, chống tác hại thuốc lá hiệu quả không được thực hiện.
    Để có một sức khỏe tốt, những người đang hút thuốc lá, đã bỏ thuốc lá, sắp bỏ thuốc lá cần có quyết tâm hơn nữa, kiên quyết “nói không với thuốc lá” ở mọi lúc mọi nơi, chắc chắn bạn sẽ thành công. Mỗi chúng ta hãy là một tuyên truyền viên tốt trong công tác phòng, chống hút thuốc lá, như vậy là bạn đã bảo vệ chính bạn, gia đình bạn và cộng đồng. Cai thuốc lá nhờ nước ép cần tây và mật ong:
    Phần lớn tác hại của khói thuốc lá là do carbon oxyt, gây nhiễm độc không khí đối với những người không hút thuốc nhưng lại phải sống trong môi trường có nhiều khói thuốc lá. Khói thuốc lá chiếm 4% khối lượng điếu thuốc, trong đó chứa những chất nguồn gốc thực vật chưa cháy hết, các hydrocarbua thơm như benzopren là chất gây ung thư mạnh nhất (mỗi điếu thuốc lá có 40 - 50mg chất này); thuốc lá ẩm hay tắt càng có nhiều benzopren.
    Chưa hết, do chứa nhiều chất xơ hòa tan, chuối có khả năng phòng ngừa bệnh táo bón và đóng vai trò như một giải pháp nhuận tràng tự nhiên, giúp giải phóng đường ruột bị tắc nghẽn.
    Hơn thế nữa, chuối còn là thực phẩm mang tới sự hạnh phúc. Theo lý giải của các chuyên gia, loại quả này có thể làm hưng phấn tinh thần thông qua việc giải phóng một chất điều chỉnh tâm trạng có tên gọi là tryptophan. Tâm trạng con người sẽ trở nên hưng phấn khi tryptophan chuyển hóa thành serotonin trong bộ não.
    Nhiều nghiên cứu khoa học phát hiện, chuối cũng rất giàu chất sắt và kali, giúp ích cho quá trình sản sinh hemoglobin trong máu và hỗ trợ luân chuyển oxy tới não bộ.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này