Bất Động Sản Dịch vụ kiểm định nâng tầng công trình xây dựng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Khánh Nhi Nguyễn, 28/9/24 lúc 10:01.

  1. Khánh Nhi Nguyễn

    Khánh Nhi Nguyễn New Member

    Tham gia ngày:
    18/9/24
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với các công trình trước khi muốn thực hiện công tác nâng tầng hoặc nâng cao độ cao, chủ đầu tư cần phải có một công tác quan trọng là kiểm định nâng tầng công trình nhằm đánh giá khả năng chịu lực, đảm bảo độ an toàn kết cấu sau khi nâng tầng cũng như tuân thủ theo quy định của pháp luật về tiêu chuẩn kỹ thuật và các quy chuẩn xây dựng.

    Mục đích chính của kiểm định nâng tầng bao gồm:

    • Kiểm định móng, sàn, khả năng chịu lực công trình để nâng cấp văn phòng thành xưởng sản xuất, xây thêm sàn lửng trong nhà xưởng, cải tạo sửa chữa….

    • Kiểm định thép chịu lực, kiểm định khả năng chịu lực còn lại của bê tông kết cấu thép đang sử dụng để nâng cấp lên thành sàn làm việc.

    • Nâng cấp nhà ở, văn phòng làm việc lên thành nhà hàng, khách sạn, trung tâm anh ngữ, trường học, bệnh viện.

    • Kiểm định sức chịu lực của móng, đà kiềng, sàn để quyết định có được nâng tầng thêm để mở rộng diện tích sử dụng hay không.
    Khu vực hoạt động: Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước…

    Công ty Tư vấn Kiểm định Xây dựng Bình Dương tự tin là một trong những đơn vị tiên phong lĩnh vực này ở Bình Dương với hơn 7 năm kinh nghiệm trong đa lĩnh vực kinh nghiệm như kiểm định công trình dân dụng, kiểm định công trình công nghiệp, kiểm định nâng tầng, khảo sát địa chất… Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, nhiều năm làm việc sử dụng máy móc trang thiết bị hiện đại, với phòng LAS-XD có mã số LAS-XD 1217.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0989 648 618 (Mr. Đạt)

    Email: kiemdinhxaydungbinhduong@gmail.com

    Địa chỉ công ty: Số 29, đường số 2, khu Tái Định Cư Phú Hoà 11, khu phố 3, phường Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này