Linh tinh Những điều cần biết khi thuê xe đi du lịch tại Nam Cát Tiên!

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi atchiwheels, 27/9/24 lúc 21:49.

  1. atchiwheels

    atchiwheels Member

    Tham gia ngày:
    22/10/19
    Bài viết:
    200
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nam Cát Tiên là vườn quốc gia có nhiều cảnh quan và sinh vật nên rất được mọi người yêu thích. Để đi đến Nam Cát Tiên có nhiều cách, trong đó thuê xe được mọi người lựa chọn hơn cả. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thuê xe đi Nam Cát Tiên thì hãy cùng Cho Thuê Xe Thảo My tìm hiểu ngay.

    Nam Cát Tiên ở đâu, có gì thú vị?
    Vườn quốc gia Nam Cát Tiên nằm cách Hồ Chí Minh khoảng 160km. Nơi đây thuộc một phần của Đồng Nai, một phần của Bảo Lộc và một ít của Bình Phước. Năm 2001, nơi đây được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới và là kho báu thiên nhiên quý giá của Việt Nam. Năm 2012, Nam Cát Tiên tiếp tục được xếp đưa vào danh sách di tích quốc gia đặc biệt.

    [​IMG]


    Những ai yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá sự độc đáo của các loài động, thực vật thì đây chính là địa điểm phù hợp. Khu vực này không chỉ trong lành mát mẻ mà còn có nhiều động vật, thực vật.

    Đến Nam Cát Tiên thời điểm nào đẹp?
    Cho dù bạn tự tìm xe đi Nam Cát Tiên hoặc thuê xe thì vẫn nên chọn thời điểm thích hợp. Như vậy, bạn mới có thể trải nghiệm hết mọi điều thú vị tại đây. Từ tháng 12 đến tháng 05 năm sau, thời tiết ở đây khá khô ráo và thường không mưa. Chính vì thế, bạn muốn tham quan thì đây chính là lúc lý tưởng. Khí hậu ôn hòa, không gian trong lành nên bạn có thể đạp xe xuyên rừng, dạo chơi.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi vào tháng 03. Lúc này, nơi đây có những đàn bướm bay lượn vô cùng đẹp mắt. Thời gian từ tháng 06 đến tháng 11 thì cần tránh vì lúc này hay có cơn mưa bất ngờ. Nếu bạn vẫn quyết định đi vào thời điểm này thì nên chuẩn bị áo mưa để tránh bị ướt.

    >> Xem thêm:

    - CHO THUÊ XE DU LỊCH 29 CHỖ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

    Kinh nghiệm thuê xe đi Nam Cát Tiên cần biết
    Trước khi đến Nam Cát Tiên, bạn cần lên kế hoạch cẩn thận, đặc biệt là phương tiện di chuyển.
    Nếu bạn ở quá xa như các nơi ở Miền Trung thì có thể chọn máy bay để di chuyển đến Sài Gòn. Sau đó, thuê xe đi Nam Cát Tiên khoảng 160km nữa. Những bạn ở khu vực lân cận Đồng Nai, Sài Gòn, Bảo Lộc, Bình Phước ngoài xe khách bạn cũng có thể thuê xe để chủ động với hành trình đi lại. Dưới đây là những kinh nghiệm mà bạn cần biết khi muốn tìm xe đi Nam Cát Tiên.

    [​IMG]


    Lên sẵn lịch trình cho chuyến đi đến Nam Cát Tiên
    Bạn đi Nam Cát Tiên hay ghé các điểm du lịch khác lân cận thì cần phải có lịch trình cụ thể. Như vậy, khi thuê xe sẽ có phương án di chuyển tiết kiệm chi phí và cả thời gian. Một chuyến đi khoa học là không mang lại sự mệt mỏi và vẫn đảm bảo những điều thú vị trọn vẹn.

    Tìm nơi cho thuê xe đáng tin cậy
    Thêm một kinh nghiệm nữa mà bạn cần quan tâm đó chính là chọn nơi cho thuê xe uy tín, đáng tin cậy. Hiện nay, nhiều nơi cung cấp dịch vụ thuê xe xuất hiện đáp ứng nhu cầu của nhiều cá nhân, tổ chức. Nhưng để chọn được dịch vụ ưng ý thì nên ưu tiên đơn vị được nhiều người biết đến và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực. Như vậy, bạn mới dễ dàng chọn được chiếc xe để đi Nam Cát Tiên ưng ý.

    Tham khảo mức giá thuê xe đến Nam Cát Tiên
    Ngoài hai điều kể trên thì khi thuê xe bạn cần phải chú ý thêm giá cả. Như vậy, bạn mới có thể dự trù kinh phí cho quá trình đi chơi dễ dàng. Mỗi đơn vị sẽ có bảng giá khác nhau nên cần tìm hiểu và biết được con số chính xác để có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp.

    Với những thông tin chia sẻ trên, chắc hẳn mọi người đã phần nào có thêm kinh nghiệm tìm xe đi Nam Cát Tiên. Mong rằng bạn sẽ có chuyến đi suôn sẻ, khám phá được hết những điều thú vị về thiên nhiên, sinh vật tại vườn quốc gia này.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này