Tin tức Premier League 24/25 - Ten Hag lý giải sự sa sút của Bruno Fernandes

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi alobongda123, 27/9/24 lúc 16:01.

  1. alobongda123

    alobongda123 New Member

    Tham gia ngày:
    14/8/24
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Lịch thi đấu giải bóng đá Ngoại hạng - Bruno Fernandes, cái tên gắn liền với những pha bóng sáng tạo và những bàn thắng đẹp mắt, đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn. Kể từ khi gia nhập Manchester United, tiền vệ người Bồ Đào Nha nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ở mùa giải này, phong độ của anh lại có dấu hiệu đi xuống đáng kể.

    Trong trận hòa 1-1 trước Twente tại Europa League, Bruno Fernandes đã có một màn trình diễn dưới sức mong đợi. Anh không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm và những pha dứt điểm của anh cũng thiếu đi sự sắc sảo. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng về phong độ của tiền vệ này.

    [​IMG]

    HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về tình hình của Bruno Fernandes. Ông cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ đang trải qua một giai đoạn khó khăn và sớm muộn gì anh cũng sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao. Ten Hag tin rằng Bruno vẫn là một cầu thủ quan trọng của đội bóng và sẽ đóng góp nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

    Có nhiều ý kiến cho rằng việc phải thi đấu quá nhiều cả ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia đã khiến Bruno Fernandes cảm thấy mệt mỏi và không còn duy trì được sự ổn định. Ngoài ra, áp lực phải gánh vác trọng trách lớn ở Man United cũng là một nguyên nhân khiến anh gặp khó khăn.

    Để lấy lại phong độ, Bruno Fernandes cần phải có sự điều chỉnh về mặt thể lực và tâm lý. Anh cần được nghỉ ngơi hợp lý để hồi phục năng lượng và giảm áp lực. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ từ các đồng đội cũng rất quan trọng.

    Cập nhật lịch Ngoại hạng Anh, tin tức nóng hổi, xem các highlight mới nhất. Tất cả sẽ có đầy đủ tại Aloscore.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này