Ẩm Thực Bộ sưu tập hộp bánh trung thu Brodard Thưởng Nguyệt An Nhiên

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi zumimarketing2020, 23/9/24 lúc 00:13.

  1. zumimarketing2020

    zumimarketing2020 Member

    Tham gia ngày:
    14/8/20
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bộ sưu tập hộp bánh trung thu Brodard Thưởng Nguyệt An Nhiên hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa. Mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa trăng năm nay

    Trung Thu là Tết Đoàn viên và cũng là dịp mà mọi người trao nhau những món quà ý nghĩa, trọn vẹn yêu thương. Năm 2024, thương hiệu bánh trung thu Brodard cho ra mắt bộ sưu tập hộp bánh “Thưởng Nguyệt An Nhiên”. Món quà sẽ thay bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến với những người thân yêu, hãy cùng Bánh Trung Thu CQ Mart tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết sau.

    Bộ sưu tập hộp bánh trung thu Brodard “Thưởng Nguyệt An Nhiên”
    Năm 2024, thương hiệu Brodard đã cho ra mắt bộ sưu tập “Thưởng Nguyệt An Nhiên” mang vẻ đẹp đậm nét truyền thống. Với 3 bộ hộp sẽ gồm có 18 hương vị bánh trung thu Brodard cao cấp được làm từ những nguyên liệu hảo hạng. Là sự kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo khi thưởng thức.
    [​IMG]
    Hương Sắc Bốn Mùa
    Hương Sắc Bốn Mùa với thiết kế kiểu dáng hộp truyền thống, sử dụng gam màu đỏ rực rỡ cùng hoạ tiết ép kim đẹp mắt
    Đây là bộ hộp bánh trung thu Brodard combo 4 bánh với kiểu dáng hộp truyền thống thân thuộc. Bộ hộp khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ làm ta liên tưởng đến sự thay đổi của từng mùa trong năm, mang đến sự tươi mới và năng lượng căng tràn. Bộ hộp gồm có 4 loại bánh với hương vị riêng biệt, thể hiện cho ước mơ về một sự khởi đầu mới mẻ.
    Dạ Nguyệt Đoàn Viên
    Dạ Nguyệt Đoàn Viên sở hữu thiết kế độc đáo với sắc xanh thẫm được lấy cảm hứng từ bức tranh đoàn viên
    Đây là bộ hộp bánh trung thu Brodard combo 6 bánh với kiểu dáng sang trọng, độc đáo. Với thiết kế màu xanh thẫm, lấy cảm hứng từ bức tranh gia đình đoàn viên dưới ánh trăng rằm soi sáng. Với 6 hương vị bánh ấm áp đại diện cho niềm hy vọng về một cuộc sống an lạc, đủ đầy sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ khi thưởng thức.
    [​IMG]
    Non Sông Gấm Vóc - Hộp VIP
    Non Sông Gấm Vóc là bộ hộp VIP với các hương vị thượng hạng thơm ngon, bổ dưỡng
    Đây là hộp bánh trung thu Brodard cao cấp với 4 hương vị thượng hạng và các thượng phẩm thơm ngon, bổ dưỡng gồm yến sào, mật ong, nhân sâm. Toàn bộ hộp bánh được phủ một màu xanh rêu được lấy cảm hứng từ những ngọn núi hùng vĩ, mang vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước. Đồng thời thể hiện niềm tự hào và tình yêu quê hương đất nước Việt Nam. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và hướng về cội nguồn.
    Để biết thêm các thông tin khi mua bánh trung thu Brodard cao cấp, bạn có thể tham khảo một số câu hỏi liên quan như sau:
    [​IMG]
    Chiết khấu bánh Brodard trung thu là bao nhiêu?
    Mức chiết khấu khi mua bánh trung thu Brodard sẽ không giống nhau vì tất cả sẽ phụ thuộc vào số lượng hộp mà bạn đặt mua.
    Giá bánh trung thu Brodard đã bao gồm VAT chưa?
    Giá bánh trung thu Brodard khi đặt mua đã bao gồm VAT, nếu như bạn có nhu cầu muốn xuất hoá đơn, bạn có thể cung cấp đầy đủ thông tin doanh nghiệp là có thể thực hiện.
    Báo giá bánh trung thu Brodard đã bao gồm tiền hộp chưa?
    [​IMG]
    Giá bánh trung thu Brodard đã bao gồm cả tiền hộp, bạn có thể chọn set hộp 02 bánh hoặc 04 bánh tuỳ thích, các nhân viên sẽ đóng sản phẩm thành hộp và gửi đến bạn.
    Trên đây là những thông tin về bộ sưu tập “Thưởng Nguyệt An Nhiên” mà Bánh Trung Thu CQ Mart đã tổng hợp chi tiết. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và có thể lựa chọn để làm quà tặng ý nghĩa.
    Bánh Trung Thu CQ Mart
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này