Du lịch Cao tốc Sài Gòn đi Nha Trang mất khoảng bao nhiêu thời gian?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi atchiwheels, 18/9/24 lúc 21:47.

  1. atchiwheels

    atchiwheels Member

    Tham gia ngày:
    22/10/19
    Bài viết:
    197
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thời gian gần đây, thông tin cao tốc nối dài các tỉnh rút ngắn thời gian Sài Gòn - Nha Trang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, ít ai biết được cao tốc Sài Gòn Nha Trang bao nhiêu km. Để hiểu rõ hơn thì hãy cùng Cho Thuê Xe Thảo My tìm hiểu ngay qua chia sẻ dưới đây.

    Sơ lược về cao tốc Sài Gòn Nha Trang
    Cao tốc Cam Lâm Vĩnh Hảo đi qua Bình Thuận, Ninh Thuận và Khánh Hòa giúp kết nối giao thông, rút ngăn thời gian di chuyển. Khi mốc Sài Gòn - Nha Trang hoàn tất thì sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình đi lại giữa các tỉnh thành. Tuyến cao tốc này có 4 làn xe cho phép ô tô chạy tối đa 90km/h. Như vậy, khi di chuyển từ Nha Trang đi Sài Gòn và ngược lại sẽ không mất quá nhiều thời gian như trước.

    [​IMG]


    Dọc cao tốc còn được trang bị các cụm thiết bị ITS, camera. Mặt đường láng nhựa, có dải phân cách, vạch sơn trắng và lưới sắt chống lóa.

    Cao tốc Sài Gòn Nha Trang bao nhiêu km?
    Trục cao tốc từ Sài Gòn đến Nha Trang dài khoảng 400km. Trong đó có 5 trạm dừng nghỉ được lắp đặt cách nhau khoảng 70 - 80 km. Thời gian khi di chuyển Sài Gòn Nha Tra khi có cao tốc chỉ còn khoảng 4-5 giờ thay vì 8-10 giờ như trước đây. So với đi quốc lộ 1 thì thời gian đã giảm hơn một nửa.

    Khu vực cao tốc thuộc địa phận Khánh Hòa có nhiều điểm khó do địa hình núi đá. Đồi A1 là nơi hạ cốt phóng tuyến khó nhất nhưng đã xong. Tại đây còn có cây cầu vượt dân sinh và cầu vượt sông Cạn từ Cam Ranh đã hoàn thành.

    Thuê xe đi Sài Gòn Nha Trang cần chú ý những gì?
    Khi cao tốc đi vào hoạt động thì nhiều người khi đến Nha Trang sẽ chọn phương tiện di chuyển là ô tô. Việc này sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể đặc biệt là khi du lịch. Tuy nhiên, bạn không có sẵn ô tô nên thuê xe chính là giải pháp phù hợp. Vậy để thuê được chiếc xe ưng ý đi cao tốc Sài Gòn Nha Trang thì cần lưu tâm những điều sau:

    Chọn chiếc xe phù hợp nhu cầu và số người
    Bạn đi Nha Trang tổng cộng bao nhiêu người và thời gian trong bao lâu. Trước khi thuê xe thì cần xác định hết tất cả những vấn đề này để dễ dàng chọn được chiếc xe ưng ý. Bên cạnh đó bạn cũng cần xem xét ngân sách để chọn dòng xe tương ưng.

    [​IMG]


    Xác định thuê xe tự lái hay có tài xế
    Quá trình di chuyển đến Nha Trang khi đi cao tốc sẽ mất khoảng 4-5 giờ. Vậy bạn sẽ thuê xe tự lái hay có tài xế. Nếu bạn có bằng lái và kinh nghiệm đi xe đường dài thì hoàn toàn có thể tự mình lái xe. Nhưng nếu bạn muốn nghỉ ngơi trong chuyến đi hoặc không biết lái xe thì hãy thuê luôn tài xế. Là người đã có kinh nghiệm nên chắc chắn họ sẽ đảm bảo chuyến đi suôn sẻ, hạn chế rủi ro, đảm bảo an toàn.

    Kiểm tra xe từ trong ra ngoài trước khi di chuyển
    Bạn muốn chuyến đi thuận lợi thì cần phải kiểm tra xe kỹ càng trước khi lăn bánh. Không chỉ có đầy đủ tiện nghi nội thất đảm bảo quá trình hành khách ngồi trên xe mà còn phải vận hành ổn định. Các bộ phận quan trọng của xe cần phải được bảo trì, kiểm tra để tránh những vấn để có thể xảy ra ảnh hưởng an toàn của mọi người.

    >> Xem thêm:

    - THUÊ XE 16 CHỖ ĐỜI MỚI ĐI CỦ CHI GIÁ BAO NHIÊU, Ở ĐÂU?

    Chọn địa chỉ cho thuê xe Sài Gòn Nha Trang uy tín
    Ngoài những điều kể trên, bạn cũng cần phải chú ý đến địa chỉ cho thuê xe. Hiện nay, nhiều nơi cho thuê xe mang đến nhiều sự lựa chọn nhưng để đảm bảo uy tín thì hãy ưu tiên đơn vị được nhiều người biết đến và có nhiều năm kinh nghiệm.

    Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã phần nào biết được cao tốc Sài Gòn Nha Trang bao nhiêu km. Hy vọng sau khi tìm hiểu, bạn sẽ biết được khoảng cách để tính toán thời gian di chuyển phù hợp lịch trình.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này