Y Tế ivf sàng lọc phôi- benhvienhiemmuonsaigon.vn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi viethuong995, 18/9/24 lúc 15:00.

  1. viethuong995

    viethuong995 Active Member

    Tham gia ngày:
    1/7/24
    Bài viết:
    1,184
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chào Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,


    Tôi tên là Nguyễn Thị Lan, năm nay 35 tuổi và hiện đang sống tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Hôm nay, tôi viết những dòng này với hy vọng có thể tìm được một chút ánh sáng trong hành trình dài và đầy thử thách của mình.


    Chồng tôi và tôi đã cố gắng mang thai hơn 6 năm qua, và những tháng ngày chờ đợi luôn là một nỗi đau không thể diễn tả hết bằng lời. Chúng tôi đã thử rất nhiều cách: từ thuốc hỗ trợ sinh sản, đến các phương pháp truyền thống và hiện đại, nhưng mọi nỗ lực đều không đem lại kết quả như mong muốn. Mỗi tháng trôi qua, khi nhận được thông tin từ bác sĩ rằng chúng tôi chưa có tin vui, cảm giác thất vọng và buồn bã lại lấn át niềm hy vọng trong chúng tôi.


    Gần đây, tôi đã nghe về một phương pháp mới - sàng lọc phôi trong quá trình IVF - và điều này khiến tôi cảm thấy có chút hy vọng trở lại. Tôi được biết rằng phương pháp này có thể giúp phân loại các phôi và chọn lựa những phôi khỏe mạnh nhất để làm tổ trong tử cung. Thực sự Cách Làm IVF , đây là một thông tin mới mẻ và tôi rất muốn tìm hiểu thêm về nó.


    Mặc dù có nhiều thông tin trên internet, nhưng tôi cảm thấy nó không đủ rõ ràng để tôi có thể quyết định đúng đắn. Vì vậy, tôi rất mong bệnh viện có thể giúp tôi giải đáp một số câu hỏi liên quan đến phương pháp sàng lọc phôi này. Đặc biệt, tôi rất quan tâm đến vấn đề chi phí và thời gian cần thiết để thực hiện quy trình này. Đó là lý do tại sao tôi quyết định viết thư này và hy vọng nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia tại Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn.


    Trước tiên, tôi muốn hỏi về quy trình sàng lọc phôi trong IVF. Cụ thể là, quá trình này có yêu cầu nhiều thời gian hơn so với phương pháp IVF thông thường không? Thời gian chờ đợi và quy trình thực hiện như thế nào? Việc thực hiện sàng lọc phôi có phải là bước cần thiết hay không, và nếu có, nó có thể ảnh hưởng như thế nào đến tỷ lệ thành công của quá trình IVF?


    Tôi rất cảm ơn Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn đã dành thời gian đọc thư của ivf sàng lọc phôi
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này