Xe ÔTÔ Camera ô tô chính hãng, sản phẩm chất lượng, hỗ trợ bảo hành

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi noithatvivaseo, 18/9/24 lúc 14:44.

  1. noithatvivaseo

    noithatvivaseo Member

    Tham gia ngày:
    19/7/23
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Camera ô tô là gì? Lợi ích khi lắp camera cho xe ô tô
    Camera ô tô là thiết bị ghi hình được lắp đặt trên xe hơi để ghi lại video và hình ảnh từ môi trường quanh xe. Không những giúp tài xế có cái nhìn tổng quát về giao thông mà còn giúp bảo vệ tránh những tình huống tranh cãi hoặc tranh chấp pháp lý.

    Bên cạnh đó, camera ô tô còn được xem là “người bạn đồng hành” không thể thiếu với nhiều người trên mọi hành trình.

    [​IMG]

    Xem thêm: Màn hình tích hợp Camera

    Những lợi ích thiết thực khi lắp đặt camera ô tô có thể kể đến như:

    • Bảo vệ pháp lý: Camera ô tô sẽ giúp ghi lại tất cả những diễn biến trên đường, cũng từ đó giúp tài xế có bằng chứng cụ thể nếu xảy ra tai nạn, tranh chấp.
    • Giảm thiểu tai nạn: Camera mang đến góc nhìn toàn cảnh, giúp tài xế dễ dàng quan sát và tránh va chạm.
    • Giám sát hành trình: Camera hành trình ghi lại toàn bộ hành trình, chủ xe thuận tiện khi theo dõi và kiểm tra xe của mình. Với chủ doanh nghiệp kinh doanh vận tải, điều này sẽ giúp có thể theo dõi xe từ xa và quản lý phương tiện tốt hơn.
    • Dễ dàng đỗ xe: Các loại camera như camera lùi, camera 360 độ giúp tài xế an toàn hơn khi đỗ xe.
    • An ninh: Dùng camera ô tô là cách để giám sát và bảo vệ xe tránh khỏi những hành vi trộm cắp hoặc phá hoại.
    • Một số dòng camera hành trình trong và ngoài xe còn được tích hợp thêm các tính năng như: cảnh báo giao thông, màn hình cảm ứng,…
    [​IMG]

    2. Camera trong xe ô tô có dùng để quay ngoài xe được không?

    Đây là câu hỏi mà Nam Phát thường xuyên nhận được từ khách hàng. Và chúng tôi có thể giải đáp vấn đề này như sau:

    Trang bị camera trong xe với những tính năng ghi hình theo điều kiện môi trường và ánh sáng bên trong xe ô tô. Do đó, đây là sản phẩm chỉ nên được lắp đặt bên trong xe và ghi lại vị trí người lái, cửa lên xuống, khoang hành khách,… Tất nhiên là thiết bị này không phù hợp để ghi hình ngoài xe hoặc lắp ở ngoài xe.

    [​IMG]

    Tuy rằng có thể hướng ống kính camera hướng ra phía bên ngoài, điều này vẫn khả thi nhưng không khuyến khích. Bởi hình ảnh thu được ở camera trong có chất lượng kém. Độ chân thực, sắc nét thấp có thể ảnh hưởng đến độ chính xác ghi lại từ hình ảnh. Và tất nhiên là không thể thay thế camera trong ô tô cho camera hành trình.

    Do đó, chủ xe cần xác định được mục đích và khu vực cần quan sát trên xe khi muốn lắp đặt sản phẩm. Lựa chọn thiết bị hợp lý là cách tối ưu hóa việc giám sát, quản lý phương tiện hơn. Tránh mua phải loại camera không phù hợp với vị trí lắp đặt, dẫn đến không đạt được hiệu quả như mong đợi.

    [​IMG]

    Xem thêm: Chăm sóc nội thất ô tô

    3. Các loại camera ô tô thịnh hành hiện nay

    Hiện nay, có đa dạng các loại camera ô tô khác nhau, mỗi loại sẽ có những ưu điểm, chức năng riêng, cụ thể từng loại như sau:

    3.1. Camera hành trình ô tô

    Camera hành trình được dùng làm thiết bị để ghi lại âm thanh, hình ảnh diễn ra khi tham gia giao thông. Đồng thời, những hình ảnh này sẽ được trực tiếp truyền tải để người lái xe và những người có quyền truy cập thông qua mạng không dây.

    [​IMG]

    Hơn nữa, thiết bị này cũng được hầu hết các ô tô lắp đặt bởi mang đến nhiều lợi ích. Cụ thể có thể kể đến như:

    • Camera hành trình trước sau ghi lại toàn bộ hình ảnh khi lái xe sẽ được dùng làm bằng chứng thuyết phục để xác định được lỗi sai, tìm ra nguyên nhân gây tai nạn hoặc các vụ va chạm.
    • Tăng cường sự an ninh khi chủ xe muốn từ xa theo dõi được diễn biến xảy ra ở quanh xe, tránh được nguy cơ mất cắp xảy ra.
    • Hơn nữa, góc quay rộng cũng giúp camera hành trình hỗ trợ người lái xe mở được góc nhìn rộng hơn, tránh các điểm mù, góc khuất khi quay đầu, lùi hoặc đỗ xe…
    • Ở một số dòng sản phẩm được kèm với những tính năng hiện đại, thông minh như cảnh báo quá tốc độ, hiển thị biển báo giao thông ở phía trước, cảnh báo đang chệch làn đường, chỉ dẫn đường đi, định vị GPS,…
    [​IMG]

    Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:

    • Camera Hành Trình Oto Vietmap Ts-2 K Lite
    • Camera hành trình webvision a18
    • Camera Cho Xe Ô Tô Blackvue Dr650S - 2Ch
    3.2. Camera 360 Ô Tô
    Camera 360 độ là dòng camera được gắn trên xe ô tô hiện đại nhất hiện nay. Được dùng để thu lại hình ảnh sắc nét ở các góc nhìn khác nhau rên xe: Đầu xe, đuôi xe và 2 bên gương chiếu hậu. Nhằm tạo được một hình ảnh 360 độ cho toàn cảnh không gian xung quanh xe.

    Hệ thống 4 mắt camera giúp thu lại toàn cảnh hình ảnh quanh xe, hạn chế điểm mù tối đa. Hiển thị rõ nét hình ảnh thu về từ camera và hiển thị trên màn hình DVD để bác tài quan sát dễ dàng.

    [​IMG]

    Camera gắn sau xe

    Hiện nay có những dòng camera 360 cho ô tô đang rất được ưa chuộng trên thị trường là: Camera 360 HD OledPro, Camera 360 Hammar 2D và Camera 360 Oled 3D X900. Kiểu dáng và mức giá camera 360 độ khá đa dạng. ên cạnh đó, các bác tài cũng lựa chọn lắp màn hình liền camera 360 để ghi lại hình ảnh sắc nét và nhanh chóng hơn.
    Xem chi tiết tại: https://otonamphat.vn/collections/camera-o-to
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này