Y Tế chuẩn bị làm ivf nên ăn gì- benhvienhiemmuonsaigon.vn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi viethuong995, 17/9/24 lúc 21:47.

  1. viethuong995

    viethuong995 Active Member

    Tham gia ngày:
    1/7/24
    Bài viết:
    1,163
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Tôi nên ăn gì để chuẩn bị làm IVF thành công?


    Kính gửi Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,


    Tôi là Nguyễn Thị Lan, 34 tuổi, sống tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Trước khi viết những dòng này, tôi đã đắn đo rất nhiều. Không phải vì tôi ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình, mà vì tôi không biết liệu nó có thể thay đổi được điều gì không. Nhưng rồi, tôi tự nhủ rằng biết đâu, khi tôi giãi bày, có thể những lời khuyên từ quý bệnh viện sẽ giúp tôi đến gần hơn với giấc mơ làm mẹ.


    Tôi và chồng kết hôn từ năm 2016. Những năm đầu, chúng tôi tràn đầy hy vọng và hạnh phúc, nghĩ rằng việc có con sẽ đến tự nhiên như bao cặp đôi khác. Nhưng rồi từng tháng trôi qua, tôi chỉ nhận lại những chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, và không có dấu hiệu gì cho thấy tôi sẽ trở thành mẹ. Ban đầu, chúng tôi nghĩ chỉ là do áp lực công việc, do sức khỏe chưa tốt nên chưa có thai. Nhưng sau hơn hai năm, sự lo lắng bắt đầu xâm chiếm tâm trí chúng tôi.


    Tôi bắt đầu tìm đến các phương pháp truyền thống, từ việc sử IVF là gì dụng thuốc Đông y, tập yoga, thậm chí là thay đổi hoàn toàn lối sống. Tôi nghe theo mọi lời khuyên từ người thân, bạn bè, từ việc uống nước gạo lứt mỗi ngày đến ăn uống các loại thực phẩm được cho là tốt cho sức khỏe sinh sản. Nhưng dù cố gắng thế nào, kết quả vẫn không như mong đợi.


    Năm 2020, tôi quyết định đi khám và nhận được kết quả là tôi mắc hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) – một căn bệnh khiến việc mang thai tự nhiên trở nên khó khăn hơn. Sau khi nghe tin này, tôi như rơi vào hố sâu tuyệt vọng. Chồng tôi, anh ấy luôn ở bên cạnh, an ủi và động viên, nhưng tôi biết anh cũng đau khổ. Không phải vì anh trách tôi, mà vì chúng tôi đã chờ đợi quá lâu.


    Đầu năm nay, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng và nhận được sự giới thiệu từ một người bạn, tôi biết đến Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng quyết định sẽ thử phương pháp IVF – thụ tinh trong ống nghiệm. Tuy nhiên, để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình này, tôi vẫn còn nhiều băn khoăn, lo lắng chuẩn bị làm ivf nên ăn gì
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này