Máy Móc Thông tin về bơm định lượng Doseuro D 100N-120/F-13

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 16/9/24 lúc 18:20.

  1. vihoang

    vihoang Active Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    1,037
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin về bơm định lượng Doseuro D 100N-120/F-13

    Doseuro D 100N-120/F-13 là máy bơm định lượng sử dụng động cơ điện với công suất chỉ 180W. Nhờ đó, máy hoạt động rất êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường xung quanh..

    [​IMG]

    Đặc điểm của bơm định lượng Doseuro D 100N-120/F-13

    - Đầu bơm định lượng Doseuro D 100N-120/F-13 làm từ vật liệu nhựa PVC kết hợp với màng bơm Teflon khiến bơm được nhiều loại hóa chất ăn mòn, độc hại các loại axit, bazo lỏng, muối

    - Bơm có thiết kế ưu việt, hiệu suất làm việc cao cùng độ bền bỉ khi hoạt động

    - Cấu tạo bơm đơn giản, gọn và dễ dàng tháo lắp thuận tiện cho việc lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ hay khi cần sửa chữa bơm.

    - Bơm định lượng Doseuro D 100N-120/F-13 được thiết kế có nút điều chỉnh dòng chảy lưu lượng từ thấp đến cao theo yêu cầu của người sử dụng, lưu lượng tối đa lên đến 292l/h.

    - Đầu bơm thiết kế chống thấm nước, phù hợp khi hoạt động trong nhà và cả ngoài trời.

    - Bơm định lượng Doseuro D 100N-120/F-13 được cấp chứng nhận CE - chứng chỉ quốc tế về sản xuất, an toàn và độ tin cậy cao.

    Các sản phẩm máy bơm định lượng Doseuro đều rất đa dạng tùy theo yêu cầu của sản xuất và người sử dụng gồm: bơm định lượng dạng màng, bơm định lượng dạng piston, bơm cao áp, bơm định lượng điện từ, ...

    Các sản phẩm bơm của Doseuro đều đạt tiêu chuẩn API 675 về hiệu suất và cơ học, ngoài ra một số dòng bơm còn đạt được chứng nhận ATEX đảm bảo sử dụng được trong môi trường khắc nghiệt.

    Bơm định lượng Doseuro được thiết kế có độ chính xác cao, chỉ sai số trong khoảng ± 1%, đem đến độ tin cậy tối đa trong quá trình sản xuất. Việc điều chỉnh lưu lượng được thực hiện dễ dàng nhờ núm điều chỉnh bên ngoài của bơm.

    Bơm sử dụng tốt cho các chất lỏng ăn mòn, các loại độc hại và có thể chứa chất một ít rắn lơ lửng…

    Những lưu ý khi sử dụng bơm định lượng Doseuro - Italy

    Không cố định chết bất cứ bộ phận nào của bơm

    Đây thường là lỗi dễ mắc phải khi lắp đặt máy bơm định lượng nói chung và bơm Doseuro nói riêng. Tâm lý chung của người sử dụng là khi lắp đặt bất cứ máy bơm nào cũng muốn máy phải lắp cố định (chết) tại một chỗ cho chắc chắn, giảm rung lắc khi vận hành.

    Tuy nhiên, với dòng bơm định lượng Doseuro, việc lắp như vậy là không cần thiết bởi hầu hết các máy bơm định lượng sau một thời gian hoạt động tương đối, sẽ cần phải bảo trì, bảo dưỡng ở một mức độ nào đó. Để thực hiện bảo trì sẽ tháo dỡ bơm ra khỏi vị trí lắp đặt. Do đó, nếu người sử dụng lắp nối bơm chết chặt vào một vị trí cố định sẽ khiến cho việc bảo dưỡng khó khăn hoặc tốn nhiều công sức, nhất là khi có sự cố cần kiểm tra bơm.

    Sử dụng lọc và bổ sung nhớt cho bơm

    Sử dụng lọc và bổ sung nhớt cho bơm là điều quan trọng nhưng thường hay bị bỏ qua. Sau một thời gian sử dụng, máy bơm hết độ nhớt khiến bơm hoạt động không còn được trơn tru và hiệu quả như trước. Vì vậy, việc lắp bộ lọc và bổ sung nhớt đi kèm máy bơm là cách dễ dàng để giảm mức bảo trì cần thiết và giữ cho máy hoạt động hiệu quả.

    Bơm định lượng Doseuro D 100N-120/F-13 được ứng dụng trong những lĩnh vực nào?

    - Bơm được dùng để xử lý các loại hóa chất trong công nghệ xử lý nước thải, sản xuất nước sạc tại các nhà máy, khu công nghiệp.

    - Trong sản xuất nông nghiệp thủy sinh, bơm phân bón và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cây nông nghiệp.

    - Dùng để vận chuyển Clo để xử lý nước trong các hồ bơi

    - Dùng để chiết rót chất lỏng trong ngành sản xuất thực phẩm như: nước giải khát, rượu, đồ uống, ngành dược phẩm, hóa mỹ phẩm.

    - Dùng để bơm các loại chất tẩy rửa, các loại chất ăn mòn trong ngành sản xuất hóa chất.

    Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!



    [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:giá máy bơm bánh răng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này