Y Tế chi phí cấy ivf- benhvienhiemmuonsaigon.vn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi viethuong995, 16/9/24 lúc 15:33.

  1. viethuong995

    viethuong995 Active Member

    Tham gia ngày:
    1/7/24
    Bài viết:
    1,152
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Thư Giãi Bày của Mẹ Hiếm Muộn: Cuộc Hành Trình Tìm Con Gian Nan


    Chào Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,


    Tôi là Lê Thị Minh, 38 tuổi, hiện đang sinh sống tại Quận 7, TP.HCM. Trong suốt những năm tháng dài đằng đẵng của cuộc đời, tôi và chồng đã trải qua biết bao thử thách trên hành trình tìm kiếm niềm hạnh phúc làm cha mẹ. Mỗi lần tôi nhìn thấy những bà mẹ khác bế trên tay đứa con của mình, trái tim tôi lại thắt lại, như bị cắt vào từng nhát dao đau đớn. Đã có lúc tôi tự hỏi tại sao mình lại không may mắn như bao người khác, tại sao con đường tìm con của chúng tôi lại đầy khó khăn và chông gai như vậy.


    Chúng tôi đã kết hôn được hơn 10 năm và từ đó đến nay, hành trình tìm con của chúng tôi chưa bao giờ ngừng nghỉ. Ban đầu, chúng tôi tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra tự nhiên, rằng sớm muộn gì chúng tôi cũng sẽ có được một gia đình đầy đủ thành viên. Nhưng rồi năm này qua năm khác, tôi vẫn không hề có một dấu hiệu gì của việc mang thai. Tôi đã thử mọi cách, từ việc điều ch Làm IVF ỉnh chế độ ăn uống, uống thuốc bổ, thực hiện các phương pháp chữa trị dân gian, cho đến việc đến khám tại các bệnh viện phụ sản. Nhưng tất cả đều không mang lại kết quả.


    Thời gian trôi qua, tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng và tuyệt vọng. Những lời khuyên, những ánh mắt thương hại từ người thân, bạn bè và cả xã hội làm tôi càng thêm nặng nề. Đêm đêm, tôi nằm trằn trọc không ngủ, nghĩ về tương lai mà không biết phải làm gì. Chúng tôi đã tiêu tốn không ít tiền bạc vào những phương pháp chữa trị mà không mang lại kết quả. Những tháng ngày dài đằng đẵng đầy hy vọng rồi lại thất vọng, khiến tôi cảm thấy mình như đang lạc lối trong một mê cung không lối thoát.


    Gần đây, tôi có nghe nói đến phương pháp cấy IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) và bắt đầu tìm hiểu về nó. Qua quá trình tìm hiểu, tôi được biết rằng phương pháp này đã mang lại nhiều hy vọng cho những cặp vợ chồng hiếm muộn như chúng tôi. Nhưng đi kèm với đó, tôi cũng lo lắng về chi phí và những rủi ro có thể gặp phải. Tôi đã suy nghĩ rất chi phí cấy ivf
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này