Tin tức Sự Thật Về Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá: Công Dụng Thật Sự Hay Chỉ Là Tin Đồn?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dancingshop7, 14/9/24 lúc 17:20.

  1. dancingshop7

    dancingshop7 New Member

    Tham gia ngày:
    Thứ ba
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiệu quả của nước súc miệng giúp cai thuốc lá sẽ tùy vào từng loại mà bạn sử dụng và tùy theo cơ địa của mỗi người. Nhưng thường thì chỉ từ 5 – 7 ngày sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá thì bạn sẽ thấy các cơ thèm thuốc bắt đầu giảm dần đi, bạn sẽ không còn có cảm giác thèm thuốc cồn cào như trước nữa.
    Theo các chuyên gia ý tế, bạn chỉ có thể cai nghiện thuốc lá thành công khi nhận thức rõ được những tác hại nghiêm trọng mà thuốc lá đem lại cho sức khỏe. Từ đó trong tâm thức hình thành sự quyết tâm cai nghiện.
    Tinh chất cam thảo có trong loại nước súc miệng này sẽ làm cho cổ họng bạn có vị dịu ngọt khi sử dụng, từ đó không còn thấy nhạt miệng, bồn chồn hay khó chịu trong người khi không được hút thuốc.
    [​IMG]
    Nước súc miệng có công dụng chính là loại bỏ thức ăn thừa, giúp khoang miệng trở nên sạch sẽ. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để khử mùi, trị gàu, làm sạch các vật dụng trong gia đình. Hiện nay, nước súc miệng còn có thêm một chức năng mới là cai nghiện thuốc lá.
    Theo đó, mỗi khi thèm thuốc bạn chỉ cần súc miệng khoảng 20s là cơn thèm sẽ ngay lập tức biến mất. Nó sẽ làm cho mùi vị của thuốc sẽ trở nên nhạt hơn và cũng không còn được ngon như khi bình thường bạn hút. Từ đó đâm ra chán và sẽ không còn muốn hút nữa.
    Nước súc miệng cai thuốc lá có thành phần chính là những loại thảo dược tự nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh,…Những thành phần này sẽ phản ứng với nicotine có trong khói thuốc, làm thuốc không còn vị ngon và mùi thơm đặc trưng vốn có, cơm thèm thuốc từ đó cũng dần mất đi.
    Cho đến nay, chỉ có 3 loại thuốc có khả năng cai nghiện được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo sử dụng là Nicotin thay thế, Bupropion uống và Vareniciline uống.
    [​IMG]
    Sản phẩm được các điểm bán giới thiệu là thành phần hoàn toàn lành tính nên đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng.
    Với thành phần chính là các loại thảo dược thiên nhiên như bồ công anh, cúc hoa, kim ngân hoa, cam thảo... nước súc miệng cai thuốc lá sẽ phản ứng với nicotine có trong khói thuốc, làm mất đi vị ngon và “mùi thơm” đặc trưng của nó, giúp bạn mất đi cơn thèm thuốc.
    Ở Việt Nam khi hút thuốc, người ta chỉ coi đây là thói quen, trong khi quốc tế đã xếp nghiện nicotine thành mã bệnh F17 trong nhóm các bệnh lý rối loạn tâm thần và hành vi cùng với nghiện rượu, chất kích thích...
    Ngoài sự quyết tâm thì tình trạng nghiện cũng là yếu tố mấu chốt giúp bạn cai nghiện thành công. Nếu nghiện nhẹ thì việc cai nghiện sẽ trở nên rất đơn giản, lúc này chỉ cần người nghiệt quyết tâm cai là sẽ thành công. Trường hợp nghiện nặng thì sẽ khó khăn hơn, bạn sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các loại thuốc có khả năng cai nghiện.
    Không những vậy, loại nước súc miệng này còn mang đến hơi thở thơm mát, dễ chịu, đánh bay mùi hôi khó chịu mà thuốc lá mang đến.
    Và sau đó có thể dần kiểm soát các cơn thèm và quên đi những điếu thuốc lá vô bổ. Không chỉ thế, việc ngưng sử dụng thuốc và sử dụng nước súc miệng giúp cai thuốc lá còn mang đến cho bạn hơi thở thơm mát, hàm răng chắc khỏe. Chỉ với một sản phẩm mà trăm đường lợi có, rất tuyệt vời phải không nào?
    Và Nicotin chính là thủ phạm gây nghiện trong thuốc lá. Chỉ 7 giây sau khi hút thuốc lá, nicotine đã có tác dụng hưng phấn lên vỏ não và được não bộ ghi nhớ. Khi ngừng hút thuốc, nicotine giảm dần, trạng thái hưng phấn qua đi, não bộ sẽ kích thích trở lại gây cảm giác thèm thuốc lá.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này