Máy Móc Máy bơm chìm Tsurumi động cơ phòng nổ serie C

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 13/9/24.

  1. vihoang

    vihoang Active Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    1,113
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Máy bơm chìm Tsurumi động cơ phòng nổ serie C


    Máy bơm chìm Tsurumi nổi bật với độ bền và hiệu quả cao trong nhiều ứng dụng và ngành công nghiệp khác nhau. Chúng không chỉ phù hợp cho các ứng dụng bơm nước thải thông thường mà còn đặc biệt hiệu quả trong các điều kiện khó khăn như hầm lò hoặc các vị trí đặc biệt. Những máy bơm này có khả năng xử lý các chất lỏng đặc biệt mà nhiều dòng máy bơm khác không thể thực hiện được, đảm bảo an toàn và hiệu suất vượt trội.

    Máy bơm chìm Tsurumi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng vì thế sử dụng bền bỉ hiệu quả với các ứng dụng, hạn chế các sự cố cháy nổ hay các nguy hiểm có thể xảy ra.

    Chúng ta cùng tìm hiểu dòng bơm chìm nước thải đặc biệt trong bài viết này để hiểu hơn và ứng dụng và đặc điểm của chúng nhé!

    [​IMG]

    Các loại máy bơm chìm nước thải động cơ phòng nổ

    Với thiết kế đặc biệt dòng Máy bơm chìm Tsurumi này có thể hạn chế mọi hư hỏng hoặc sự cố có thể xảy ra với dòng bơm khi sử dụng, từ đó hiệu quả sử dụng thấp nhất, thời gian sử dụng ngắn nhất

    Các sản phẩm Máy bơm chìm Tsurumi với động cơ phòng nổ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho nhu cầu sử dụng của người sử dụng từ đó tăng cao tuổi thọ sử dụng cho Máy bơm chìm Tsurumi.

    Động cơ được sử dụng cho Máy bơm chìm Tsurumi phòng nổ là động cơ đặc biệt với chức năng bảo vệ máy bơm và cả hệ thống an toàn trước mọi sự cố chập cháy có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

    Đặc điểm của động cơ phòng nổ bao gồm

    • Có chế độ bảo hành tốt

    • Phù hợp với mọi loại máy bơm không riêng gì bơm chìm nước thải

    • Động cơ an toàn bền bỉ được sử dụng trên toàn thế giới

    • Giá cả phải chăng không quá đắt đỏ

    • Chỉ dẫn 94/9/EC dành cho nhà sản xuất, đề cập tới các thiết bị và hệ thống bảo vệ dự định sử dụng trong khí quyển gây nổ

    • Chỉ dẫn 99/92/EC dành cho người sử dụng thiết bị, đề cập tới các yêu cầu tối thiểu về sức khỏe và an toàn lao động của người vận hành trong rủi ro từ khí quyển gây cháy nổ.

    • Giới hạn nhiệt độ bề mặt tối đa trước khi Khí / Bụi có thể xâm nhập trong trường hợp máy bị lỗi / hư hỏng: T4 = 135 °C
    Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩmmáy bơm khác có sử dụng động cơ phòng nổ như SAER, PENAX, EBARA, CAPARI, – Máy bơm hô hố móng Tsurumi – Bơm giếng khoan SAER, PENTAX, EBARA – Bơm hỏa tiễn SAER, PENTAX, EBARA – Máy thổi khí TSURUMI, SHINMAYAYA – máy nén khí PUMA, ...

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 nếu cần tư vấn miễn phí nhé.

    [​IMG]



    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm bánh răng bơm keo
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này