Linh tinh Cập nhật mua bán Risebit dễ dàng, giá tốt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Sunny3222, 12/9/24 lúc 22:37.

  1. Sunny3222

    Sunny3222 New Member

    Tham gia ngày:
    Thứ bảy
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay trên mạng có nhiều trang web cung cấp dịch vụ mua bán tiền điện tử. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư không biết địa chỉ nào thực sự uy tín. Với mong muốn chia sẻ thông tin đến nhiều người hơn về một trong những sàn OTC hàng đầu hiện nay, chúng tôi xin đề cập đến cách thức mua bán Risebit trên sàn Muabanusdt.io trong bài viết dưới đây.

    Lưu ý: Việc đầu tư là quyết định cá nhân và luôn có rủi ro. Chúng tôi chỉ giao dịch mua bán usdt, còn việc đầu tư của bạn liên quan đến bên thứ 3 chúng tôi không thể tư vấn được. Bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước quyết định đầu tư của bạn....
    Cách thức mua bán USDT BEP20 Risebit trên sàn Muabanusdt.io
    Cách mua USDT Risebit

    Bước 1
    : Bạn vào trang chủ của sàn Muabanusdt.io từ đường dẫn https://muabanusdt.io/ . Tiếp theo, nhấp vào "Tôi muốn Mua" ở cột tỷ giá mới được cập nhật, sau đó chọn đồng USDT từ danh sách các loại tiền điện tử mà sàn hỗ trợ mua bán.

    Bước 2: Hệ thống xuất hiện phiếu đặt mua USDT. Việc bạn phải làm là nhập thông tin lần lượt vào các mục sàn yêu cầu bắt buộc như sau:
    • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]. Bạn bắt buộc chọn giao thức này.

    • Số lượng cần mua

    • Nhập địa chỉ ví Risebit bằng cách vào sàn Risebit sao chép địa chỉ ví

    • Số điện thoại của bạn

    • Email: Nhập địa chỉ email để nhận hóa đơn từ sàn Muabanusdt.io
    [​IMG]

    Đặt đơn mua USDT

    Bước 3: Nhấn MUA NGAY. Sàn ngay lập tức điều hướng đến hóa đơn xác nhận mua USDT. Nhiệm vụ của bạn là đọc kỹ hóa đơn. Khi đã hiểu rõ nội dung trên hóa đơn, bạn tiến hành chuyển tiền đến số tài khoản của sàn Muabanusdt.io, kèm theo nội dung chuyển khoản. Hãy lưu lại mã giao dịch nếu bạn muốn nhận sự hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng của sàn.

    [​IMG]
    Hóa đơn xác nhận mua USDT

    Khách hàng thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự động xác minh và nạp đủ số lượng tiền điện tử vào ví Risebit của bạn.

    Cách bán USDT Risebit
    Bước 1
    : Đầu tiên, bạn vào trang chủ của sàn Muabanusdt.io từ đường dẫn https://muabanusdt.io/,. Sau đó, nhấp vào “tôi muốn BÁN” ở cột tỷ giá vừa cập nhật và chọn đồng USDT.

    Bước 2: Sàn chuyển hướng đến phiếu đặt bán USDT. Bạn hãy điền thông tin về số lượng USDT, số tài khoản ngân hàng vào phiếu này như sau:
    • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]. Bắt buộc chọn giao thức này để đặt USDT BEP20

    • Số lượng cần bán

    • Thông tin ngân hàng, số tài khoản và tên chủ tài khoản.

    • Số điện thoại của bạn

    • Email: Nhập địa chỉ email để nhận hóa đơn từ sàn Muabanusdt.io
    [​IMG]

    Đặt đơn bán USDT

    Bước 3: Nhấn BÁN NGAY. Bạn sẽ thấy hóa đơn xác nhận bán USDT. Vui lòng đọc kỹ hóa đơn với mục đích nắm được cách thức giao dịch. Tiếp theo, bạn truy cập vào sàn Risebit thực hiện một số thao tác chuyển USDT đến địa chỉ ví của sàn Muabanusdt.io. Sàn yêu cầu khách hàng tải file ảnh lên hóa đơn sau khi đã rút tiền điện tử thành công.

    [​IMG]

    Hóa đơn xác nhận bán USDT

    Khi bạn hoàn tất việc chuyển USDT, bạn sẽ nhận được tiền thanh toán từ sàn Muabanusdt.io trong thời gian 15 đến 30 phút.

    Câu hỏi thường gặp

    Tôi có thể mua bán tiền điện tử trên sàn Muabanusdt.io vào cuối tuần hoặc ngày lễ không?

    Sàn Muabanusdt.io hoạt động 24/24 kể cả cuối tuần và ngày lễ. Do đó, bạn có thể truy cập và đặt đơn mua hoặc bán coin vào bất kỳ lúc nào bạn muốn.

    Sàn Muabanusdt.io tư vấn cho tôi chiến lược đầu tư vào sàn Risebit được không?

    Sàn Muabanusdt.io chỉ cung cấp dịch vụ mua bán tiền điện tử. Địa chỉ này tuyệt đối không can thiệp hay tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng. Bạn phải tự tìm hiểu và chịu trách nhiệm với quyết định của bạn.

    Lời kết

    Chúng tôi vừa đưa ra nội dung chi tiết về cách thức mua bán Risebit trên sàn Muabanusdt.io. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp cho việc nạp rút coin của bạn trở nên an toàn, đơn giản hơn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này