Nội Thất Giá Cửa Nhựa Đài Loan Tại Ninh Thuận | Đa Dạng Mẫu Mã

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Thanhhuyen98, 12/9/24 lúc 17:04.

  1. Thanhhuyen98

    Thanhhuyen98 Member

    Tham gia ngày:
    3/5/24
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Giá cửa nhựa đài loan tại Ninh Thuận là sự lựa chọn hoàn hảo .Cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vừa bền bỉ, vừa thẩm mỹ và có giá cả hợp lý. Cửa nhựa Đài Loan với nhiều đặc điểm nổi trội về tính năng chịu ẩm, kháng mối mọt. .Lại dễ dàng thi công đang ngày càng chứng tỏ chỗ đứng của mình trên thị trường. Nếu bạn đang có ý định mua cửa nhựa Đài Loan ở Ninh Thuận. Hãy gọi ngay cho kotdoor, chuyên phân phối các loại cửa nhựa đài loan. Đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như mẫu mã
    1.Cửa nhựa đài loan là gì?
    Là loại cửa khác sản xuất từ vật liệu nhựa PVC được nhập khẩu từ Đài Loan. Đây là chất liệu nhựa có độ bền bỉ cao, tính năng chịu ẩm và kháng mối mọt tốt, đặc biệt thích hợp với môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm như tại Việt Nam. Với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.Giá cửa nhựa đài loan đa dạng về kiểu dáng từ loại cửa trơn đến cửa có hoa văn. Nếu bạn đang có ý định mua cửa nhựa Đài Loan ở Ninh Thuận. Hãy gọi ngay cho kotdoor, chuyên phân phối các loại cửa nhựa đài loan. Đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như mẫu mã
    2.Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Cửa Nhựa Đài Loan Tại Ninh Thuận
    Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, giá cửa nhựa Đài Loan tại Ninh Thuận có thể dao động. Dưới đây là một số yếu tố chính ảnh hưởng đến giá thành của mặt hàng trên:
    2.1 Kích thước cửa
    Kích thước cửa là một trong những yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến giá cửa nhựa Đài Loan. Kích thước cửa to, giá thành sẽ càng cao vì số lượng nguyên vật liệu phải dùng nhiều hơn. Bên cạnh đó, yếu tố thẩm mỹ cũng ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt vì cửa nhựa cũng yêu cầu chi phí lắp đặt cao hơn.
    2.2 Mẫu mã và hình dáng
    Có quá nhiều mẫu mã và hình dáng để chọn lựa cửa nhựa Đài Loan, từ các loại cửa nhựa thông thường đến các mẫu cửa có hoạ tiết trang trí cầu kỳ. Do quy trình chế tạo đòi hỏi nhiều bước phức tạp cho nên những mẫu cửa có cấu tạo càng phức tạp thì giá thành sẽ cao.
    2.3 Phụ kiện đi theo
    Phụ kiện gồm tay nắm cửa, bản lề, ổ khoá cửa cũng ảnh hưởng không ít đến giá thành. Những loại phụ kiện chất lượng cao, có tính kháng rỉ và siêu bền thông thường sẽ cao hơn nhưng vẫn đem đến giá trị sử dụng lâu dài cho cửa.
    2.4 Chi phí vận chuyển và lắp đặt
    Vị trí địa lý của Ninh Thuận cũng ảnh hưởng đến giá cửa nhựa Đài Loan vì chi phí vận chuyển từ các nhà máy cung cấp đến. Ngoài ra, đối với tổng chi phí thì giá lắp đặt cũng là một yếu tố khác phải xét đến.
    3.Giá Cửa Nhựa Đài Loan Tại Ninh Thuận
    Giá cửa nhựa Đài Loan tại Ninh Thuận có thể dao động khoảng 1.850.000 VNĐ đến 3.550.000 VNĐ trên từng loại cửa phụ thuộc theo từng thông số. Dưới đây là một số bảng giá chi tiết theo các mẫu cửa và kích cỡ thông dụng:
    Cửa nhựa đài loan có hai dòng: Cửa nhựa đài loan đúc và cửa nhựa đài loan ghép thanh
    + Cửa nhựa đài loan đúc: Là cửa được sản xuất hoàn toàn từ các hạt nhựa PVC đúc nguyên tấm với các kích cỡ khác nhau. Được làm từ loại nhựa PVC có đặc tính không cong vênh, co ngót và chống mối mọt cao
    + Cửa nhựa đài loan ghép thanh: Được làm bằng nhựa PVC kết hợp keo chuyên dụng, nên các thanh cửa có trọng lượng nhẹ, lại bền bỉ. Sau khi các nguyên liệu được pha trộn với nhau sẽ được đúc thành hình thanh và ghép lại với nhau
    Diễn giảiCửa nhựa đài loan đúcCửa nhựa đài loan ghép thanhKích thước

    (800×2050)
    2.000.0001.800.000Kích thước

    (900 x 2.150)
    2.150.0001.950.000
    3.1 Giá cửa nhựa đài loan đúc tại ninh thuận
    Diễn giảiSố lượngĐơn giá (VNĐ)Giá cửa nhựa đài loan đúc

    Kích thước(800×2050)
    – Độ dày cánh 35mm (± 2).
    – Kết cấu cánh bằng nhựa ghép thanh
    – Khung bao PVC 55x100mm
    – Chỉ dán cạnh chắc chắn
    – Phủ vân gỗ.
    012.498.000Bản lề KP inox 304 (3 cái/bộ)0360.000Khóa Tròn trơn01210.000

    Lắp đặt01650.000


    Mẫu cửa đài loan đúc
    3.2 Giá cửa nhựa đài loan ghép thanh tại ninh thuận
    Diễn giảiSố lượngĐơn giá (VNĐ)Giá cửa nhựa đài loan ghép thanh

    Kích thước(800×2050)
    – Độ dày cánh 35mm (± 2).
    – Kết cấu cánh bằng nhựa ghép thanh
    – Khung bao PVC 55x100mm
    – Chỉ dán cạnh chắc chắn
    – Phủ vân gỗ.
    012.299.000Bản lề KP inox 304 (3 cái/bộ)0360.000Khóa tròn trơn01210.000Lắp đặt01650.000


    Mẫu cửa đài loan ghép thanh
    4.Ưu điểm giá Cửa Nhựa Đài Loan Tại Ninh Thuận
    – Độ bền cao: Sản phẩm Cửa nhựa Đài Loan có khả năng chống chịu tốt trước các yếu tố môi trường khắc nghiệt. Được làm từ loại nhựa PVC nguyên sinh. Điều này đặc biệt quan trọng tại Ninh Thuận. Vùng có thời tiết nắng gắt kèm sóng biển mạnh. Sau thời hạn dài dùng, Cửa nhựa Đài Loan không hề bay màu, cong vênh hay mối mọt. Nên giảm ngân sách bảo trì.
    – Đa dạng mẫu mã: Cửa nhựa Đài Loan dễ dàng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Từ truyền thống đến hiện đại. Với nhiều kiểu dáng và kích thước. Có thể dễ dàng tìm được loại cửa thích hợp với phong cách nội thất của gia đình. Người mua ở Ninh Thuận có thể dễ dàng tìm thấy.
    – Khả năng cách âm và cách nhiệt cao:Với khả năng cách âm và cách nhiệt khá hiệu quả. Cửa nhựa Đài Loan sẽ giúp cho không khí trong phòng luôn thông thoáng và mát mẻ. ặc biệt là đối với những ngày mùa nóng bức tại Ninh Thuận.
    – Dễ dàng lắp đặt và bảo trì:Cửa nhựa Đài Loan rất dễ dàng lắp đặt nhờ khối lượng nhỏ cùng kích thước linh động. Ngoài ra, việc bảo trì cũng dễ dàng. Chỉ cần vệ sinh thường xuyên để làm cánh cửa luôn sạch sẽ và bền màu.
    5.Quy trình thanh toán cửa nhựa đài loan tại ninh thuận
    >> Gọi điện thoại theo hotline: 0919 495 488 hoặc 032 615 4455
    * Chọn mẫu cửa và màu sắc trên website :hoặc xem catalogue sản phẩm.
    * Quy Trình Thanh toán được chia làm 3 đợt :
    • Đợt 1 : Quý khách đặt cọc 40% đơn hàng để kế toán xác nhận và triển khai sản xuất hàng cho quý khách.
    • Đợt 2 : Sau khi cửa được giao tới nhà cho quý khách thì quý khách thanh toán 40% để kế toán bố trí thợ hôm sau xuống lắp dựng cho quý khách.
    • Đợt 3 : Sau khi thợ lắp dựng hoàn thiện xong cho quý khách, quý khách đã nghiệm thu thanh toán 20 % còn lại cho thợ lắp dựng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.
    6.Thông tin liên hệ cửa nhựa đài loan tại ninh thuận
    • Đường dây nóng – Zalo: 0919 495 488
    • Facebook cá nhân: Thanh Huyền
    Showroom 1: 10/1F Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn. TP HCM
    Showroom 2: Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
    Showroom 3: P. Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa
    Showroom 4: Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, HCM
    Showroom 5: QL1K, P. Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, HCM
    Showroom 6: Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, HCM
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này