Y Tế So sánh ưu và nhược điểm của răng sứ kim loại và răng sứ Titan

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi viethuong995, 12/9/24 lúc 16:52.

  1. viethuong995

    viethuong995 Active Member

    Tham gia ngày:
    1/7/24
    Bài viết:
    1,073
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nha Khoa Tôi là Minh, năm nay 32 tuổi và tôi vừa hoàn thành việc làm răng sứ tại Nha khoa SunShine 488 Xã Đàn. Qua bài viết này, tôi muốn chia sẻ trải nghiệm của mình với hai loại răng sứ kim loại và răng sứ Titan, hy vọng có thể giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn trước khi quyết định.

    Ban đầu, tôi rất lo lắng về tình trạng răng của mình. Hàm răng không đều, ố vàng và một vài chiếc bị sứt mẻ khiến tôi mất tự tin khi cười nói. Sau khi tìm hiểu nhiều nơi, tôi quyết định chọn Nha khoa SunShine 488 Xã Đàn vì họ có danh tiếng tốt và nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

    Quá trình tư vấn và lựa chọn loại răng sứ

    Khi đến với Nha khoa SunShine, tôi được các bác sĩ tận tình tư vấn về hai loại răng sứ mà tôi quan tâm nhất: răng sứ kim loại và răng sứ Titan. Răng sứ kim loại có lớp sườn bằng kim loại, bên ngoài phủ một lớp sứ, có độ bền cao và chi phí hợp lý. Tuy nhiên, nhược điểm là dễ gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng. Răng sứ Titan, với lõi Titan và lớp sứ bên ngoài, khắc phục được nhược điểm này, không gây đen viền nướu, nhẹ hơn và tương thích sinh học tốt hơn, nhưng giá thành cao hơn răng sứ kim loại.

    Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi quyết định làm cả hai loại để có thể so sánh và trải nghiệm sự khác biệt.

    Quá trình thực hiện và kết quả

    Quá trình làm răng diễn ra suôn s Bọc Răng Sứ ẻ và nhẹ nhàng. Các bác sĩ tại Nha khoa SunShine rất chuyên nghiệp và tận tâm. Họ đã lấy mẫu hàm, mài răng cũ và lắp răng sứ một cách khéo léo, đảm bảo không gây đau đớn và khó chịu. Sau vài lần hẹn, tôi đã hoàn thành việc lắp răng sứ.

    Kết quả khiến tôi rất hài lòng. Hàm răng mới đều đặn, trắng sáng và tự nhiên. Với răng sứ kim loại, tôi cảm nhận được độ bền chắc, giúp tôi ăn nhai thoải mái. Tuy nhiên, tôi cũng lo ngại về việc có thể xuất hiện viền đen nướu trong tương lai. Còn với răng sứ Titan, tôi thấy thoải mái hơn vì chúng nhẹ nhàng và không gây kích ứng. Tính thẩm mỹ cũng cao hơn do không lo lắng về viền đen nướu.

    Đánh giá tổng quan và kết luận

    Từ trải nghiệm của mình, tôi thấy cả hai loại răng sứ đều có những ưu và nhược điểm riêng. Răng sứ kim loại phù hợp với những ai muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Trong khi đó, răng sứ Titan thích hợp cho những ai quan tâm đến tính thẩm mỹ và lâu dài hơn.

    Tôi rất biết ơn Nha khoa SunShine 488 Xã Đàn đã mang lại cho tôi nụ cười tự tin mới. Sự tận tâm, chuyên nghiệp của các bác sĩ và nhân viên ở đây đã khiến tôi hoàn toàn tin tưởng vào quyết định của mình. Nếu bạn đang cân nhắc làm răng sứ, tôi khuyên bạn nên đến Nha khoa SunShine để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.

    XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: răng sứ kim loại và răng sứ Titan
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này