Y Tế làm ivf có đẻ thường được không- benhvienhiemmuonsaigon.vn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi viethuong995, 11/9/24 lúc 15:00.

  1. viethuong995

    viethuong995 Active Member

    Tham gia ngày:
    1/7/24
    Bài viết:
    1,057
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Làm IVF Có Đẻ Thường Được Không?


    Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,


    Tôi tên là Trần Thị Hạnh, năm nay 33 tuổi, hiện đang sống tại quận Bình Tân, TP.HCM. Tôi thực sự không biết phải bắt đầu từ đâu, nhưng có lẽ câu chuyện của tôi cũng không khác gì nhiều với những người phụ nữ khác đang mong mỏi được làm mẹ. Đã gần 7 năm kể từ khi tôi và chồng chính thức bước vào cuộc hành trình tìm kiếm một thiên thần nhỏ cho tổ ấm của mình. Nhưng tất cả những gì chúng tôi nhận được chỉ là những lần thử thai thất bại, những lần thất vọng nối tiếp nhau, và một sự trống rỗng đến tột cùng.


    Từ khi kết hôn, tôi luôn nghĩ rằng chuyện có con sẽ đến một cách tự nhiên, chỉ cần chúng tôi yêu thương nhau và sống vui vẻ thì một ngày nào đó, tôi sẽ nhận được tin vui. Nhưng đời không như là mơ. Năm đầu tiên, mọi thứ vẫn ổn, tôi không lo lắng gì. Nhưng khi thời gian dần trôi qua, sự lo lắng bắt đầu hiện hữu trong tôi. Mỗi lần chu kỳ kinh nguyệt của tôi đến, tôi lại cảm thấy một nỗi buồn khó tả, mỗ Cách Làm IVF i lần hy vọng thì lại là một lần thất vọng.


    Sau khi thử hết các biện pháp từ Đông y, Tây y đến những mẹo dân gian, nhưng kết quả vẫn chỉ là con số không. Tôi bắt đầu sợ hãi khi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ được làm mẹ. Chồng tôi luôn an ủi và động viên, nhưng tôi biết anh cũng đang rất buồn. Mỗi lần nhìn thấy những người bạn xung quanh có con, tôi cảm thấy như mình bị bỏ lại phía sau, như một kẻ ngoài cuộc trong câu chuyện của chính mình.


    Gần đây, tôi bắt đầu tìm hiểu về phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Đọc về những câu chuyện thành công của các bà mẹ từng trải qua hành trình như tôi khiến tôi cảm thấy được an ủi và hy vọng. Tuy nhiên, một trong những điều khiến tôi băn khoăn nhất là liệu nếu tôi thành công với IVF, thì liệu tôi có thể sinh con bằng phương pháp tự nhiên, hay nói cách khác, “làm IVF có đẻ thường được không?”


    Tôi biết rằng quyết định làm IVF không hề dễ dàng, cả về mặt tài chính lẫn tinh thần. Tôi đã nghe nhiều câu chuyện về những khó khăn trong quá làm ivf có đẻ thường được không
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này