Học hành Ngành Logistics và Quản trị Chuỗi cung ứng - Khát nhân sự tại Singapore

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi STEi Singapore, 11/9/24 lúc 11:39.

  1. STEi Singapore

    STEi Singapore Member

    Tham gia ngày:
    2/11/21
    Bài viết:
    922
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Giáo dục
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Singapore sở hữu lợi thế cực lớn về vị trí địa lý, quốc gia này nằm ngay xích đạo, hiếm khi phải chịu các ảnh hưởng của thiên tai. Bến cảng và sân bay hầu như hoạt động suốt năm tạo thuận lợi cho ngành logistics và chuỗi cung ứng phát triển. Với sự kết hợp giữa lợi thế thiên nhiên và kết cấu hạ tầng hiện đại, Singapore đang là điểm trung chuyển nhộn nhịp hàng hoá từ khắp nơi trên thế giới.

    Vì vậy, Chính phủ Singapore rất quan tâm đến việc thu hút nguồn đầu tư từ các công ty Logistics toàn cầu, điều này được thể hiện qua việc có 20 trong số 25 công ty Logistics hàng đầu thế giới hiện đang quản lý hoạt động trong khu vực châu Á từ trụ sở ở Singapore.

    Học viện STEi tự hào là đối tác của Hiệp hội Logistics Singapore, giúp sinh viên có nhiều cơ hội thực tập hưởng lương tại những doanh nghiệp, tập đoàn lớn về Logistics và đem đến cơ hội việc làm tại Singapore cao sau khi tốt nghiệp.

    Tham khảo: Du học singapore ngành logistics

    Chương trình học và thực tập hưởng lương tại Học viện STEi sẽ rút ngắn được khoảng cách của sinh viên với nhà tuyển dụng. Nếu bạn quan tâm đến chương trình này, hãy đăng ký ngay với STEi để được hỗ trợ nhé.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này