Máy Tính MKT VIRAL - REUP VIDEO TIKTOK CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN VẬY

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nguyễn Duy Mkt, 10/9/24 lúc 21:09.

  1. Nguyễn Duy Mkt

    Nguyễn Duy Mkt New Member

    Tham gia ngày:
    24/7/24
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Quá mệt mỏi với việc tìm kiếm nội dung hay trên TikTok? Với phần mềm reup video TikTok của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng tải về, chỉnh sửa và chia sẻ những video hot nhất một cách nhanh chóng và đơn giản. Tiết kiệm thời gian, tăng tương tác và mở rộng cộng đồng của bạn ngay hôm nay! Cùng chúng tôi tìm hiểu phần mềm reup video tiktok hoàn toàn tự động và tiện ích trong bài viết dưới đây nhé!

    I. REUP VIDEO TIKTOK LÀ GÌ?

    [​IMG]

    Reup video là hành động đăng lại video từ một kênh nào đó trên mạng xã hội mà bạn tham gia lên kênh của chính mình. Vậy nên Reup video tiktok là việc bạn đăng lại những video từ các kênh tiktok khác nhau lên kênh của chính mình. Thường, những video bạn reup lại mà không qua chỉnh sửa sẽ chứa watermark của kênh gốc đăng tải nó lên.

    Ngày khi bạn lướt đến video tiktok, nền tảng này sẽ hiện lên nút đăng lại. Nếu nhấn vào nút đó, bạn sẽ tiến hành reup video ngay tức khắc với các thao tác tương tự như đăng tải video bình thường.

    II. ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA REUP VIDEO TIKTOK?

    • Ưu điểm:
    Việc reup video Tiktok giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức: Nếu tự sản xuất một video để đăng trên Tiktok. Bạn sẽ mất từ 1-3 ngày để lên ý tưởng, ḳch bản, quay dựng âm thanh, hình ảnh. Nhưng với việc reup video Tiktok, bạn sẽ chỉ mất một phần ba số thời gian trên, thậm chí còn nhanh hơn.

    Tiết kiệm được chi phí sản xuất: Với những Tiktoker, người có tầm ảnh hưởng. Chi phí mà họ bỏ ra để đầu tư cho việc quay dựng video Tiktok là rất lớn. Nhưng đối với việc reup lại video Tiktok, bạn sẽ chẳng cần cắt bỏ chi phí nào mà vẫn có video để đăng lên Tiktok tạo xu hướng.

    Đa dạng nguồn ý tưởng: Là một nhà sáng tạo nội dung, không thể lúc nào bạn cũng có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng hay, trending. Nên khi bạn đi tham khảo hoặc reup lại video Tiktok. Bạn sẽ có một nguồn video reup Tiktok phong phú và đa dạng.

    [​IMG]

    • Nhược điểm:
    Một mối quan tâm hàng đầu của người dùng đó là đăng lại video Tiktok của người khác có sao không? Đây cũng là một nhược điểm của việc reup video trên mạng xã hội nói chung và Tiktok nói riêng. Bạn sẽ có khả năng ḅ lỗi vi phạm bản quyền và bạn sẽ ḅ cảnh cáo từ Tiktok. Bên cạnh đó, nhược điểm mà loại hình này đó là chỉ mang tính tạm thời, kênh Tiktok dễ ḅ mất chất.

    III. MKT VIRAL - PHẦN MỀM TỰ ĐỘNG REUP VIDEO TIKTOK

    Nếu việc thực hiện reup video Tiktok khiến bạn mất nhiều thời gian. Thì việc sử dụng phần mềm reup video Tiktok là rất cần thiết. Tool reup Tiktok free phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng sử dụng đó là phần mềm MKT Viral.

    Phần mềm MKT Viral hoạt động theo cơ chế sau. Công cụ sẽ hỗ trợ quét toàn bộ video trên kênh Tiktok mà bạn yêu cầu. Sau đó thực hiện tải hàng loạt video Tiktok về thiết bị . Tại đây bạn có thể chọn tính năng lưu video Tiktok không logo. Tiếp theo, bạn có thể edit video hàng loạt trực tiếp trên phần mềm như cắt video, chèn nhạc, thêm hiệu ứng. Sau đó upload hàng loạt video lên các nền tảng khác.

    [​IMG]

    Phần mềm MKT Viral hỗ trợ các tính năng sau:

    • Hỗ trợ tải video trên các nền tảng Tiktok, Facebook, Youtube, Douyin theo link: Bạn chỉ cần cung cấp link của các video bạn yêu thích. Phần mềm sẽ tự động tìm kiếm và tải chính xác những video đó về cho bạn.

    • Tải video Tiktok theo từ khóa hoặc theo kênh: Với MKT Viral, bạn chỉ cần tìm video theo từ khóa, theo kênh. Sau đó, phần mềm sẽ tự động tải hàng loạt video đó cho bạn.

    • Edit video: Ngoài việc hỗ trợ tải video, bạn còn có thể sử dụng MKT Viral để xóa logo Tiktok, chèn logo, text. Hoặc thực hiện chỉnh sửa video như cắt ghép video, chèn nhạc hay thêm hiệu ứng.

    • Đăng lên các nền tảng Tiktok, Youtube, Facebook, Instagram số lượng lớn: Chỉ với vài cú click chuột, MKT Viral sẽ hỗ trợ bạn. Đăng tải video lên các nền tảng mạng xã hội hàng loạt, tự động, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu ứng lan truyền.

    Bạn có thể tham khảo chi tiết cách tự động reup video tiktok hàng loạt bằng phần mềm MKT Viral tại video dưới đây:



    Chúc bạn thành công với chiến dịch bán hàng của mình!

    Để tìm hiểu thêm về các Phần mềm Marketing hiện nay, liên hệ với mình để được tư vấn miễn phí nhé!

    Hotline/Zalo: 039.869.0428 (Nguyễn Duy Mkt)

    Telegram: @Nguyenduymkt

    --------------------
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này