Máy Móc Chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy bơm Pentax

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 10/9/24.

  1. vihoang

    vihoang Active Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    1,110
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy bơm Pentax


    Để máy bơm Pentax phát huy tối đa hiệu quả và có tuổi thọ lâu dài, cần phải tuân thủ đúng cách sử dụng, lắp đặt và khởi động. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu hư hỏng mà còn tiết kiệm chi phí bảo trì.

    Tuy nhiên việc sử dụng máy bơm Pentax cũng không hề đơn giản và không phải ai cũng biết cách sử dụng máy bơm Pentax đúng cách.

    Bài viết này chúng tôi hướng dẫn cách sử dụng và lắp đặt bơm Pentax đúng cách và đơn giản nhất. Mời quý khách hàng cùng tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng bơm Pentax

    Đối với các dòng máy bơm công nghiệp như bơm Pentax thì việc sử dụng và lắp đặt máy bơm sao cho đúng cách vô cùng quan trọng đặc biệt với các môi trường sử dụng máy bơm Pentax đặc biệt thì việc lắp đặt máy bơm Pentax càng quan trọng hơn.

    Nếu chưa có kinh nghiệm sử dụng máy bơm Pentax người dùng nhất định phải đến với các trung tâm uy tín để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề. Vimex là đơn vị cung cấp các loại máy bơm công nghiệp trong đó có máy bơm Pentax với các model mẫu mã đa dạng, các ứng dụng của máy bơm vô cùng đặc biệt. Sử dụng máy bơm Pentax giúp người sử dụng có được hiệu quả tối ưu và chúng tôi cam kết giá rẻ nhất, bảo hành lâu dài nhất, hỗ trợ miễn phí, lắp đặt hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề khi sử dụng

    Tùy theo việc sử dụng công năng máy bơm nước mà chúng ta lưu ý một số cách lắp đặt sau :

    • Bạn cần chọn vị trí lắp đặt máy bơm Pentax an toàn, cố định, không bị nắng, mưa chiếu trực tiếp

    • Đảm bảo lắp đặt máy bơm Pentax theo đúng quy trình và hướng dẫn của nhà sản xuất

    • Đối với máy bơm nước hoạt động theo nguyên lý hút chân không thì đường đẩy ta nên thiết kế ống lớn ( tối thiểu 20 mm ). Điều này sẽ làm cho máy hoạt động được lâu bền.

    • Cần lưu ý nguồn điện, đường dây nối của máy bơm Pentax

    • Nếu máy bơm nước hoạt động theo nguyên lý ly tâm ( Các máy bơm có công suất lớn chủ yếu sử dụng nguyên lý này ) thì điều quan trọng nhất đường hút và van một chiều phải tuyệt đối kín. Với một số nhà cao tầng ( từ 6 tầng trở lên ) thì ta nên lắp thêm một van một chiều ở đường đẩy. Tốt nhất là từ khi thiết kế ban đầu cứ 10 mét chiều cao đường đẩy chúng ta lắp thêm 01 van một chiều
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Vimex 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!

    [​IMG]



    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm trục vít đơn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này