Nội Thất Kệ Sách Gỗ Công Nghiệp - Nội Thất ViVa

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi luuuuuu55, 9/9/24 lúc 15:01.

  1. luuuuuu55

    luuuuuu55 New Member

    Tham gia ngày:
    21/6/24
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kệ sách gỗ công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng hay nhà của bạn. Sản phẩm mang đến không gian lưu trữ sách báo, tạp chí và tăng tính thẩm mỹ hơn trong không gian sống. Với chất liệu gỗ MDF đã qua xử lí công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng. Cùng với thiết kế hiện đại của mẫu kệ sách gỗ đứng hiện đại này sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

    Nội thất Viva cung cấp đa dạng mẫu mã và chất lượng mẫu kệ sách gỗ. Chúng tôi đang có sẵn các mẫu kệ sách đứng, kệ sách treo tường, kệ sách gỗ và nhiều lựa chọn khác.

    Cam kết cung cấp các mẫu kệ sách gỗ MDF cao cấp, chất lượng, với mẫu mã đẹp và được cập nhật thường xuyên. Hãy liên hệ ngay Nội thất Viva qua số điện thoại/zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 - 0922.118.799 để tham khảo và đặt hàng kệ sách gỗ công nghiệp phù hợp với không gian và sở thích của bạn.


    Nhắc đến dòng kệ sách làm từ gỗ được ưa chuộng không thể bỏ qua kệ sách gỗ công nghiệp. Đây là một trong những dòng sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp đẹp đang phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm hiện diện ở hầu hết các cửa hàng gỗ/ xưởng nội thất,… cho đến các không gian phòng khách, phòng ngủ, không gian nhà ở, văn phòng và phòng chờ, quán cà phê.

    [​IMG]

    Kệ sách gỗ công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng tính thẩm mỹ cho không gian

    Vậy kệ sách gỗ công nghiệp có những đặc điểm gì? mẫu tủ sách gỗ công nghiệp nào đẹp nhất năm nay. Mời quý vị cùng Nội thất Viva đi vén bức màn bí mật này ngay sau đây nhé.

    1. Đôi nét về kệ sách gỗ công nghiệp MDF
    1.1. Gỗ MDF là gì?
    Gỗ MDF là một loại của gỗ công nghiệp đang rất được ưa chuộng. Có kết cấu từ các sợi gỗ nhỏ kèm cùng với các loại phụ gia như chất làm cứng, keo, Parafin wax, chất bảo vệ gỗ (chống mối mọt, chống mốc), bột độn vô cơ.

    [​IMG]

    Gỗ công nghiệp MDF đang rất được ưa chuộng

    1.2. Các đặc điểm của kệ sách gỗ công nghiệp (MDF)
    Kệ sách gỗ MDF sở hữu những nét đẹp hiện đại, góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng và tiện nghi.

    • Chất liệu: Gỗ MDF có thành phần chứa 75% nguyên liệu từ gỗ tự nhiên. 10 – 15% sử dụng từ loại keo kết dính. 5 – 10% nước và dưới 1% là các thành phần phụ gia khác.
    • Chống xước: Gỗ công nghiệp MDF có đa dạng các độ dày, mỏng khác nhau. Kèm cùng lớp phủ sơn bóng chống xước, chống nước, bảo vệ cho mẫu giá sách luôn bền đẹp. Chất sơn bóng sẽ giúp tránh bám bụi trong quá trình sử dụng.


    • [​IMG]
    Kệ sách được làm từ chất liệu gỗ MDF đã qua xử lí công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng

    • Màu sắc: kệ sách gỗ công nghiệp MDF có đa dạng màu sắc khác nhau. Ví dụ như: màu vân gỗ sồi, đen, trắng, xám, xanh nhạt,… Quý vị có thể chọn màu sắc phủ bên ngoài ván MDF từ Melamine, Laminate, Veneer,…
    • Kiểu dáng: xét về kiểu dáng, mẫu kệ sách gỗ công nghiệp khá phong phú và đa dạng. Bạn có thể chọn kệ sách đứng, kệ sách độc đáo, kệ sách hiện đại, kệ sách đơn giản,kệ sách hiện đại, kệ sách cỡ lớn, kệ sách phòng khách...
    [​IMG]

    Kiểu dáng, mẫu mã kệ sách gỗ công nghiệp khá phong phú và đa dạng

    • Kích thước: đa dạng các kích thước nhỏ-trung bình - lớn từ 80cm, 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m. Theo từng không gian, chúng ta có thể lựa chọn kích cỡ mẫu kệ sách này sao cho hợp lý.
    • Giá bán: mức giá phải chăng, hợp lý với túi tiền của khách hàng. Báo giá kệ sách gỗ công nghiệp giao động từ 1-2-3-4- 5 triệu/1 mẫu.
    3. Kệ Sách Gỗ Công Nghiệp MDF có tốt không?
    Câu trả lời là . Thực tế cho thấy, trên thị trường có khoảng 80% mẫu kệ sách hiện đại đang sử dụng chất liệu gỗ MDF. Tại sao vậy?

    • Chất lượng: Kệ sách gỗ công nghiệp MDF không bị cong vênh, co ngót, mối mọt như gỗ tự nhiên.
    • Màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao: Gỗ công nghiệp hiện đang được sử dụng phổ biến để chế tác ra các mẫu giá sách phù hợp với không gian. Bề mặt mẫu kệ sách phẳng, nhẵn, dễ dàng bắt sơn công nghiệp. Linh hoạt để sử dụng màu sắc phủ theo mong muốn của khách hàng.
    • Thiết kế đa dạng, hợp với nhiều phong cách nội thất: Từ kiểu dáng, màu sắc giá sách gỗ công nghiệp đều rất tinh tế, trang nhã và trẻ trung. Thậm chí, khi sở hữu những mẫu kệ sách gỗ công nghiệp giả vân gỗ độc đáo, bạn có thể không khác gì mấy so với giá sách gỗ tự nhiên.
    [​IMG]

    Mẫu kệ sách gỗ MDF công nghiệp đẹp

    • Độ bền cao: Với những thiết kế giá sách làm từ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm, ván dày 17mm thì độ bền không thua kém gì so với gỗ tự nhiên lâu năm.
    Nguồn: https://noithatviva.vn/noi-that-van-phong/ke-sach/ke-sach-go-cong-nghiep/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này