Nội Thất mẫu quầy bar đẹp, hiện đại, chất lượng cao kèm báo giá mới nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi noithatvivaseo, 9/9/24 lúc 11:03.

  1. noithatvivaseo

    noithatvivaseo Member

    Tham gia ngày:
    19/7/23
    Bài viết:
    210
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Quầy bar là gì?
    Quầy bar là mẫu thiết kế bàn hẹp dài kết hợp với những chiếc ghế cao. Thiết kế được dùng để pha chế bia hoặc đồ uống có cồn khác. Quầy bar luôn có sức hấp dẫn, nhất là với những ai thích “chill chill”. Đặc biệt đây là lựa chọn hoàn hảo đối với những gia chủ có sở thích pha chế, thưởng thức đồ uống và thư giãn.

    Ngoài ra, quầy bar có vai trò là chiếc bàn ăn mà không tạo ra cảm giác ngột ngạt. Hoặc cũng được tận dụng để thay thế cho vách ngăn phân chia phòng khách và phòng bếp.

    [​IMG]

    Quầy bar mini tại nhà đang là lựa chọn rất được yêu thích và thịnh hành tại những căn hộ, biệt thự tại Việt Nam. Không chỉ được dùng làm nơi tiếp đón khách, nơi quây quần cả nhà. Mà các chi tiết quầy bar còn tạo điểm nhấn thú vị cho không gian trở nên sang trọng, ấn tượng hơn.

    Trong những căn hộ chung cư, quầy bar được dùng làm vách ngăn không gian giữa phòng khách với phòng bếp.

    Xem thêm: [BST] Các Mẫu Tủ Bếp Đẹp Nhất Hiện Nay, Hợp Xu Hướng Tại Tp HCM

    2. Đặc điểm của quầy bar

    + Ưu điểm của quầy bar:

    • Không gian quầy bar có nhiều ưu điểm cả về công năng và tính thẩm mỹ:
    • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
    • Ngăn cách không gian phòng khách với bếp.
    • Tận dụng làm bàn ăn hoặc dùng để đón tiếp khách tới chơi và ăn cơm cùng gia đình.
    • Hỗ trợ công việc nấu ăn thuận tiện hơn.
    • Dùng làm nơi để uống cà phê, ăn sáng tiện lợi cho gia đình
    • Tiết kiệm diện tích và chi phí hơn so với khi sử dụng riêng bàn ăn, bếp và đảo bếp riêng.
    • Dễ dàng vệ sinh.
    [​IMG]

    + Nhược điểm của quầy bar

    Hạn chế duy nhất khi sử dụng quầy bar bếp đó là bạn cần thiết kế quầy bar tại nhà và lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp, và đồng bộ với thiết kế nội thất không gian lắp đặt. Do đó, thường tốn nhiều công sức và chi phí khi làm quầy bar.

    Xem thêm:

    • 6 Mẹo Lựa Chọn, Decor Phòng Khách Hiện Đại Nhà Ống Đơn Giản, Tiết Kiệm
    • 3 Nguyên Tắc Vàng Cần Biết Để Có Phòng Khách Đơn Giản Mà Đẹp
    • Bật Mí Cách Trang Trí Phòng Khách Sang Trọng Chuẩn Như Chuyên Gia
    2. Quầy bar hiện nay có những loại nào thịnh hành nhất?

    2.1. Quầy bar bếp từ chất liệu gỗ
    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu thiết kế quầy bar từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng nhu cầu của các chủ kinh doanh lẫn cá nhân, gia đình.

    Trong đó, quầy bar từ chất liệu gỗ ngày càng được ưa chuộng bởi có vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng, và sự đa dạng trong thiết kế. Phổ biến và được ưa chuộng hơn cả phải kể đến quầy bar gỗ tự nhiên và quầy bar gỗ công nghiệp.

    [​IMG]

    Mẫu quầy bar gỗ tự nhiên Viva giao nhanh cho khách

    Mỗi loại có những đặc điểm như sau:

    + Quầy bar gỗ tự nhiên
    • Quầy bar bếp từ gỗ là lựa chọn phù hợp phong thuỷ cho phòng bếp. Đồng thời còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp ấm cúng cho không gian. Các sản phẩm được làm bằng gỗ nguyên khối, không pha tạp luôn có độ bền tốt hơn các vật liệu khác. Tuổi thọ trung bình của quầy bar gỗ cao cấp khoảng 15 – 20 năm hoặc lâu hơn, tùy loại gỗ.
    [​IMG]

    • Thêm vào đó, vẻ đẹp của mẫu quầy bar gỗ tự nhiên đi cùng năm tháng, không sợ lỗi thời. Những đường vân gỗ đặc trưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm và không gian chung.
    • Đặc biệt, hầu hết các loại gỗ tự nhiên sau khi được xử lý kỹ càng thường không bị ảnh hưởng nhiều bởi nước. Thời tiết, nhiệt độ thay đổi như thế nào cũng không dễ cong vênh, mối mọt, hư hỏng. Song song đó, chất liệu gỗ tự nhiên dẻo dai, dễ chạm khắc nên các mẫu quầy bar không thiếu họa tiết, hoa văn trang trí tinh tế, đẹp mắt.
    [​IMG]

    + Quầy bar gỗ công nghiệp
    • Ngoài chất liệu gỗ tự nhiên, tùy theo khả năng chi phí bạn có thể chọn gỗ công nghiệp, gỗ MDF,…Đặc biệt là quầy bar gỗ MDF phủ Melamine, có giá rẻ, tiếp cận đông đảo người dùng hơn.

    • Về độ bền, sản phẩm có ưu điểm không sợ cong vênh, mối mọt nhờ nguyên liệu gỗ tái chế được nghiền nát, trộn cùng các loại keo và hóa chất theo tiêu chuẩn. Nếu được bảo quản đúng cách, tuổi thọ trung bình của quầy bar gỗ MDF cao cấp lên đến 7 – 15 năm sử dụng.

    • Bên cạnh giá rẻ đi đôi với chất lượng, sản phẩm còn có mẫu mã, màu sắc đa dạng. Quá trình thi công nội thất cũng nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn quầy bar gỗ tự nhiên khá nhiều.
    [​IMG]

    Xem thêm:

    • Tủ Rượu Quầy Bar Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp Thiết Kế Tiện Dụng
    • Tủ Rượu Quầy Bar Gỗ Công Nghiệp Thiết Kế Thông Minh Hiện Đại
    • Mẫu Tủ Bếp Có Quầy Bar Gỗ MDF Melamine Sang Trọng Tinh Tế TB-1820
    2.2. Quầy bar từ chất liệu đá
    Quầy bar từ lâu đã là lựa chọn giúp tạo điểm nhấn sang trọng và tiện nghi cho khu vực nấu nướng. Chất liệu đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo là lựa chọn phổ biến khi ốp quầy bar.

    Bởi chất liệu này có những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và khả năng ứng dụng linh hoạt. Vẻ đẹp sang trọng, thi công và vệ sinh bề mặt dễ dàng. Khiến đây là lựa chọn hoàn hảo cho quầy bar của các căn hộ hiện đại.

    [​IMG]

    3. Quầy bar đẹp cho cho cá nhân, gia đình

    Quầy bar mini, quầy pha chế được thiết kế ngay tại nhà để phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình và rất tiện lợi khi tiếp khách mà bạn không cần phải ra nhà hàng hay đến quán rượu quán nước nào.

    Bếp kiểu quầy bar phù hợp để đặt giữa phòng bếp và phòng khách. Giúp kết nối các không gian lại với nhau và tiết kiệm diện tích không gian hơn.

    Nếu nhà bạn có không gian nhà bếp (gồm cả khu bếp và ăn uống) tương đối rộng, nên thiết kế quầy bar thật ấn tượng và tiện nghi. Đây vừa là hình thức trang trí, vừa có vai trò phân chia không gian. Khi đó, bạn sẽ có nơi để thư giãn rất lý tưởng.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-may-do/quay-bar/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này