Nội Thất Tranh treo tường tuyệt vời cho văn phòng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vietcanvas, 9/9/24.

Thẻ:
  1. vietcanvas

    vietcanvas Member

    Tham gia ngày:
    14/4/23
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Bạn là người có nhiều năng lượng cho công việc? Bạn có nhiều giờ liền làm việc trong văn phòng? Bạn cảm thấy ngột ngạt với không gian tường một màu? Để trả lời cho vô vàn thắc mắc của bạn, thứ bạn phải làm duy nhất đó là tân trang lại văn phòng với những mẫu tranh treo tường cho văn phòng mới nhất mà Viet canvas sẽ gợi ý cho bạn.
    1. Bộ 5 tranh treo tường hoa hồng lãng mạn cho văn phòng
    Tranh treo tường văn phòng hoa hồng sẽ cho bạn nhiều cảm nhận bất ngờ. Vì hoa hồng cho bạn sự dịu dàng nữ tính và nếu treo loài hoa này ở văn phòng. Nó sẽ tạo nên sự khác biệt cho không gian văn phòng của bạn trở nên sinh động. Bộ 5 tranh hoa hồng lãng mạn sẽ cho người xem cảm nhận về sự kết hợp hài hoà giữa hoa hồng và cây xanh.
    [​IMG]
    Mang nhiều gam màu khác nhau tuy nhiên bộ tranh không hề gây chói mắt. Nó cũng mang sự nhẹ nhàng tinh tế khi các tông màu ấy được kết hợp ăn ý với nhau. Bộ tranh cũng thích hợp khi treo ở văn phòng, nó cho người xem, những người đang đối mặt với công việc sự thư thái và dễ chịu. Để sẵn sàng đối mặt với những khó khăn từ công việc.
    2. Bộ 2 Tranh Paris
    Nếu bạn là người yêu thích phong cách vintage. Bộ tranh treo tường văn phòng Paris sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng của bạn. Kết hợp giữa màu đen huyền bí với sự xuất hiện của chiếc ô đỏ. Bức tranh chiếm trọn được sự chú ý của người xem. Có thể nói bức tranh treo tường văn phòng này, đã mang nghệ thuật đến người xem, cho người xem cảm thấy gần gũi bức tranh đến lạ kỳ.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, câu tục ngữ cũng như một cách để tạo động lực và sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng phấn đấu nhằm vượt qua áp lực công việc. Từ đó, khuyến khích người làm văn phòng phấn đấu và nỗ lực để có được thành công. Bạn cũng có thể treo bộ tranh Paris này, nó sẽ chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực đối với công việc của bạn.
    3. Tranh treo tường cho văn phòng trừu tượng màu sắc xanh
    Nét độc đáo ở các bộ tranh trừu tượng là ở sự khó hiểu về mặt thị giác. Thường dòng tranh cho người xem những cảm xúc khác nhau, dưới những góc nhìn khác nhau. Mẫu tranh treo tường văn phòng với màu sắc xanh lá sẽ cho người xem sự gần gũi và cuốn hút đến lạ kỳ. Với những chấm xanh trộn với đốm vàng màu đỏ cho người xem sự kết hợp hoàn hảo.
    [​IMG]
    Bức tranh trừu tượng màu xanh lá sẽ cho người xem sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong công việc. Màu xanh từ bức tranh sẽ kích thích trí óc và giúp bạn tập trung tối đa sức lực để làm việc. Đây sẽ là mẫu tranh lý tưởng cho bạn nếu bạn có nhu cầu mua tranh treo tường văn phòng cho công ty.
    4. Nơi mua tranh uy tín chất lượng
    Trên là những bộ tranh treo tường văn phòng ấn tượng. Để giúp người làm văn phòng hứng khởi và nỗ lực làm việc. Viet canvas hy vọng nó có thể giúp bạn trong việc lựa chọn được mẫu tranh treo văn phòng thích hợp với không gian làm việc của bạn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này