Nội Thất Mẫu Tủ Văn Phòng Đẹp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Hiện Đại

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi luuuuuu55, 7/9/24 lúc 14:02.

  1. luuuuuu55

    luuuuuu55 New Member

    Tham gia ngày:
    21/6/24
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    • Tủ có kiểu dáng hiện đại, đường nét tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp cho không gian.
    • Tủ được làm từ gỗ MDF phủ melamine cao cấp, có độ bền cao, chống xước, chống thấm nước
    • Tủ có kích thước lớn, với nhiều ngăn kệ và tủ để lưu trữ tài liệu, hồ sơ
    • Tủ kết hợp hai màu đen trắng, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại.
    • Cửa tủ có tay nắm bằng kim loại, chắc chắn và bền đẹp
    • Chân tủ cao ráo, vững chắc, chịu trọng lực tốt vả bảo vệ tủ khỏi thấm ẩm, mối mọt
    • Hệ thống bản lề cao cấp, đóng mở êm ái, chịu lực tốt
    • Tủ có công năng chính là lưu trữ tài liệu, hồ sơ, dụng cụ văn phòng
    • Hỗ trợ lắp đặt tận nơi bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, hoàn toàn miễn phí
    • Bảo hành lâu dài và uy tín, lên đến 2 năm và hỗ trợ sản phẩm trọn đời
    Trong xu hướng hiện đại hóa văn phòng, tủ văn phòng là một trong những vật dụng thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả công việc và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này xin giới thiệu đến quý khách hàng Mẫu Tủ Văn Phòng Đẹp Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Hiện Đại

    [​IMG]

    1. Mẫu tủ văn phòng được làm từ gỗ MDF phủ melamine cao cấp
    Gỗ MDF phủ Melamine là vật liệu được Nội thất Viva sử dụng để hoàn thiện mẫu tủ văn phòng đẹp. Ván gỗ mà Nội thất Viva sử dụng còn là loại ván có độ dày 17mm, loại ván lõi xanh chống ẩm, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền, khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh hiệu quả. Từ đó giúp mẫu tủ gỗ văn phòng đáp ứng được nhu cầu lưu trữ nhiều hồ sơ, tài liệu của các công tu

    So với gỗ tự nhiên, gỗ MDF phủ Melamine có độ bền tương đương nhưng giá thành rẻ hơn đáng kể, vì vậy mẫu tủ văn phòng đẹp là sự lựa chọn lý tưởng để tối ưu hóa chi phí trang hoàng cho văn phòng.

    [​IMG]

    2. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu tủ văn phòng đẹp
    2.1. Thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng
    Mẫu tủ văn phòng đẹp có kiểu dáng hình chữ nhật đơn giản nhưng không kém phần gọn gàng và cân đối. Các đường nét, góc cạnh được thi công tỉ mỉ, thanh mảnh, đem đến vẻ đẹp hiện đại.

    Mẫu tủ văn phòng đẹp sử dụng gam màu trắng đen tương phản, đem đến hiệu ứng thị giác ấn tượng, thu hút ánh nhìn. Màu đen thể hiện sự mạnh mẽ, chuyên nghiệp, trong khi màu trắng mang đến sự tinh tế, sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu này tạo nên một tổng thể thiết kế tủ văn phòng ấn tượng và thu hút.

    [​IMG]



    2.2. Kích thước có thể thay đổi theo nhu cầu
    Mẫu tủ văn phòng đẹp có kích thước tương đối lớn (Rộng 200 x Sâu 40 x Cao 200cm) Kích thước này phù hợp với các văn phòng có kích thước từ trung bình đến lớn, nơi có không gian rộng rãi và có nhu cầu lưu trữ nhiều hồ sơ, tài liệu. Kích thước tủ văn phòng lớn giúp có thêm nơi bảo quản, cất giữ giấy tờ, hồ sơ.

    Ngoài kích thước có sẵn trên, Nội thất Viva còn đem đến cho quý khách hàng dịch vụ sản xuất mẫu tủ văn phòng đẹp có kích thước, mẫu mã, màu sắc tùy chỉnh. Với dịch vụ may đo sản xuất này, sản phẩm được sản xuất ngay tại xưởng của Nội thất Viva, đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh



    [​IMG]

    2.3. Cấu trúc tủ thông minh, dễ dàng quản lý và sắp xếp hồ sơ
    Mẫu tủ văn phòng đẹp được chia thành nhiều ngăn tủ với kích thước khác nhau, hỗ trợ việc phân loại, sắp xếp và quản lý tài liệu, hồ sơ trong văn phòng. Các kệ đỡ cũng được làm bằng ván gỗ MDF 17mm, vì thế có thể chịu được tải trọng cao. Kích thước các tầng kệ vừa vặn, có thể chứa được hồ sơ với nhiều cỡ giấy khác nhau.

    Bên trong các ngăn tủ cánh mở của mẫu tủ gỗ văn phòng cũng được chia thành nhiều kệ nhỏ hơn. Khu vực tủ cánh mở ngoài tác dụng lưu trữ hồ sơ còn có khả năng bảo vệ các tài liệu này khỏi bụi bẩn, ẩm mốc, được sử dụng để cất giữ những giấy tờ có tính chất quan trọng và cần sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    3. Công năng sử dụng của mẫu tủ văn phòng đẹp
    • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu: Hệ thống phân chia kệ thông minh của mẫu tủ phòng làm việc giúp tối ưu hóa diện tích lưu trữ và dễ dàng sắp xếp tài liệu, hồ sơ một cách khoa học.
    • Lưu trữ đồ dùng văn phòng: Ngoài tài liệu, hồ sơ, mẫu tủ phòng làm việc còn có thể được sử dụng để lưu trữ các vật dụng văn phòng như dụng cụ văn phòng phẩm, bút, thước, kẹp giấy,... hoặc vật dụng cá nhân của nhân viên như túi xách, áo khoác,...
    • Trang trí văn phòng: Mẫu tủ văn phòng đẹp có thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu đen trắng chủ đạo, giúp tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng. Tủ cũng có thể được trang trí thêm bằng các vật dụng như cây cảnh, tranh ảnh,... để tạo nên không gian làm việc đẹp mắt và truyền cảm hứng.
    • Làm không gian trưng bày: Một số ngăn kệ có thể được sử dụng để trưng bày các vật phẩm lưu niệm, giải thưởng hoặc các sản phẩm nổi bật của doanh nghiệp. Công năng này giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác về tính chuyên nghiệp khi đến thăm văn phòng.
    Nguồn: https://noithatviva.vn/noi-that-van...phong-dep-go-cong-nghiep-gia-re-hien-dai.html
     
  2. Sunny3222

    Sunny3222 New Member

    Tham gia ngày:
    Thứ bảy
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn thông tin của bạn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này