Nội Thất Bàn Làm Việc Dài Thiết Kế Đa Năng Tiện Dụng Dành Cho Nhân Viên

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Noithatviva3, 7/9/24 lúc 14:06.

  1. Noithatviva3

    Noithatviva3 Member

    Tham gia ngày:
    8/7/23
    Bài viết:
    355
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    + Thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại, sang trọng

    + Chất lượng vượt trội và đáp ứng nhu cầu sử dụng

    + Kích thước chuẩn giúp nhân sự luôn ở trong tư thế ngồi làm việc chuẩn.

    + Kiểu dáng hiện đại, vững chắc, chịu lực tốt.

    + Chất liệu MDF cao cấp chống cong vênh, mối mọt.

    + Mức giá phải chăng, bảo hành 24 tháng

    + Mặt bàn kích thước rộng rãi, tạo nguồn cảm hứng sáng tạo khi làm việc.

    + Thời gian giao hàng nhanh chóng, dịch vụ tận tâm

    Như chúng ta cũng biết, bàn làm việc là lựa chọn đồng hành cùng nhân viên văn phòng trong suốt quá trình làm việc. Hiện nay, có đa dạng những kiểu dáng bàn làm việc trong văn phòng công sở. Lựa chọn chiếc bàn gỗ trẻ trung, hiện đại và phong cách đóng sẽ giúp tăng thêm sự độc đáo cho không gian. Mời bạn hãy cùng Nội thất Viva tham khảo ngay mẫu Bàn Làm Việc Dài Thiết Kế Đa Năng Tiện Dụng Dành Cho Nhân Viên mã BLV-3265 đang bán rất chạy tại Nội thất Viva bạn nhé!

    [​IMG]

    1. Mô tả sản phẩm Bàn Làm Việc Dài BLV-3265
    1.1. Phong cách thiết kế
    • Tổng thể mẫu bàn làm việc dài có kết cấu đôi gồm 2 dãy bàn làm việc đặt đối diện nhau, chia ô đều và ngăn cách bằng tấm vách cao. Kiểu dáng bàn hình cung lạ mắt, khác biệt so với các loại bàn thông thường trên thị trường. Giúp tạo trải nghiệm làm việc mới mẻ.
    [​IMG]

    • Vách ngăn cao tạo sự riêng tư, rộng rãi và bố trí thêm tủ đựng, hộc ngăn kéo nhỏ dưới gầm kệ của bàn. Kết cấu đủ vững chắc, rộng rãi và tiện lợi, phù hợp với môi trường công sở.
    1.2. Chất liệu
    • Mẫu bàn làm việc dài được làm từ gỗ MDF cao cấp có mức giá thành tốt nhưng vẫn đảm bảo bền đẹp. Không bị ảnh hưởng bởi những vấn đề cong vênh, co móp, mất form dáng. Cũng như có khả năng kháng sâu và tránh khỏi mối mọt. Đặc biệt, điểm cộng ở dòng gỗ công nghiệp đó là có trọng lượng tương đối nhẹ nên thi công dễ dàng, tối ưu thời gian và chi phí cho việc vận chuyển.
    • Toàn bộ chất liệu mặt bàn, chân hay hộc tủ bàn làm việc dài được làm từ chất liệu MDF cao cấp, kèm bề mặt là các tấm gỗ đã qua lý dăm gỗ kèm lớp sơn bóng UV tiêu chuẩn, bảo vệ và tô điểm, tăng thêm sự sang trọng, hiện đại. Hơn nữa, lớp sơn này cũng đóng vai trò như một lớp bảo vệ rất hiệu quả.
    1.3. Kích thước
    • Xét về kích thước, mẫu bàn làm việc dài khá rộng rãi, cụ thể với độ lớn là: Bàn: 123 x 123 x 75cm - Vách ngăn: 60 x 40cm. Sản phẩm phù hợp để dùng được trong những văn phòng làm việc lớn và thoáng. Bên cạnh dành nhiều sự chú trọng đến form dáng, mẫu bàn làm việc dài còn giúp tối ưu công năng và phù hợp sử dụng được trong môi trường văn phòng, công sở.
    [​IMG]

    • Nếu như bạn cũng yêu thích sự phong cách và thời thượng trong mẫu bàn làm việc dài BLV-3265 này thì hãy bớt chút thời gian, ghé ngay website hoặc liên hệ qua hotline Nội thất Viva ngay hôm nay nhé.
    2. Đánh giá chi tiết ưu điểm Bàn Làm Việc Dài Thiết Kế Đa Năng Tiện Dụng Dành Cho Nhân Viên
    2.1. Sản phẩm có chất lượng vượt trội, giá bán phải chăng
    Chất lượng và giá bán của bàn làm việc dài là yếu tố để quyết định nhu cầu mua sắm của khách hàng. Theo đó, mẫu bàn làm việc dài được làm từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và bền đẹp theo thời gian. Ngoài mẫu bàn làm việc dài này thì Nội thất Viva còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác như bàn họp, tủ tài liệu, ghế xoay nhân viên,….

    [​IMG]

    2.2. Thiết kế hiện đại, cách tân và đầy mới mẻ
    • Có thể nói, mẫu bàn làm việc dài là một trong những thiết kế cách tân, rất hiện đại, mới mẻ và được đánh giá cao. Sản phẩm có form dáng cách điệu và đầy phong cách. Những đường nét uốn lượn sóng vừa mềm mại vừa đảm bảo có độ an toàn cao.
    • Ngoại hình bàn làm việc dài thẩm mỹ, sang trọng, phù hợp xu hướng với vách ngăn tiện dụng. Tạo trải nghiệm làm việc thoải mái, riêng tư cho nhân viên.
    [​IMG]

    2.3. Kiểu dáng đa năng, thuận tiện sử dụng
    Mẫu bàn làm việc dài BLV-3265 có thiết kế đa năng và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tiết kiệm nhiều điện tích không gian sử dụng. Cũng như thuận tiện để nhân viên cùng nhau làm việc và trao đổi dễ dàng. Tăng thêm độ chuyên nghiệp hơn của văn phòng công ty bạn khi sử dụng. Theo từng nhu cầu làm việc ở mỗi doanh nghiệp mà các modul, kích thước cũng khác nhau.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm vượt trội như: vách ngăn bàn, khóa an toàn, hộc tủ tài liệu kéo, chịu lực và độ bền tốt.

    2.4. Kết cấu vững chãi, chắc chắn
    Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với kết cấu vững chãi, chắc chắn, tuổi thọ sử dụng cũng được đánh giá lâu hơn.Phần khung quầy kệ hay hộc tủ, ngăn kéo được làm từ chất liệu gỗ cứng cáp, cao cấp. Tránh mối mọt hay co ngót khi sử dụng.

    Diện tích mặt bàn làm việc dài rộng rãi, kèm với chia ô ngăn khoa học đảm bảo khả năng chịu lực tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu bày trí với những đồ dùng văn phòng tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    2.5. Tinh tế trong từng chi tiết
    Bàn làm việc dài được kèm vách ngăn mang đến nhân viên không gian làm việc riêng tư. Các đường nét chi tiết sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ và đảm bảo có tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    2.6. Kiểu dáng, màu sắc và kiểu vân gỗ đa dạng
    Màu sắc được lựa chọn ở mẫu bàn làm việc dài này đều là những tone màu khá "trend". Sẵn sàng kết hợp hài hòa được trong nhiều không gian khác nhau. Đây đều là những gam màu cơ bản nên chắc chắn không hề kén chọn đối với nhiều không gian, luôn tạo được sự sang trọng cần thiết.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi khách hàng. Cũng như tạo trải nghiệm mua sắm nội thất tuyệt vời thi Nội thất Viva đã cung cấp đa dạng màu sắc và kiểu vân gỗ khác nhau. Giúp khách hàng thuận tiện lựa chọn theo mong muốn của mình.



    Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tùy chỉnh kích thước bàn làm việc dài theo nhu cầu sử dụng. Đội ngũ tư vấn viên của Nội thất Viva sẽ hỗ trợ để bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất.

    3. Công năng sử dụng
    • Mẫu bàn làm việc dài mang phong cách hiện đại của Nội thất Viva có thể dùng được vào nhiều mục đích sử dụng và không gian khác nhau.
    • Dù diện tích mặt sàn lớn hay nhỏ thì mẫu bàn làm việc dài này đều phù hợp để sử dụng. Bàn kiểu dáng module kết hợp độc đáo tiết kiệm diện tích không gian sử dụng.
    • BLV-3265 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhân viên tại các tổ chức, doanh nghiệp. Tạo được không gian làm việc lý tưởng và thuận tiện để nhân viên trao đổi công việc hơn.



    Nếu lựa chọn mẫu Bàn Làm Việc Dài Thiết Kế Đa Năng Tiện Dụng Dành Cho Nhân Viên , đừng ngần ngại đặt hàng tại Nội thất Viva bởi những cam kết, quyền lợi như:

    + Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

    + Bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

    + Hỗ trợ trả góp 0%

    + Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

    + Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

    + Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

    [​IMG]

    Các phương thức đặt hàng đơn giản, nhanh chóng

    Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

    - Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

    - Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12
     
  2. Sunny3222

    Sunny3222 New Member

    Tham gia ngày:
    Thứ bảy
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn thông tin của bạn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này