Y Tế tỉ lệ thành công của ivf- benhvienhiemmuonsaigon.vn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi viethuong995, 5/9/24 lúc 22:14.

  1. viethuong995

    viethuong995 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/24
    Bài viết:
    974
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Tôi Đã Tìm Mọi Cách, Nhưng Vẫn Không Có Con – Tỉ Lệ Thành Công Của IVF Là Bao Nhiêu?


    Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,


    Tôi tên là Mai Linh, 35 tuổi, hiện đang sống tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Đã bao năm nay, tôi và chồng đã nỗ lực hết sức để có được một đứa con. Tôi không biết bắt đầu từ đâu nữa khi mỗi tháng trôi qua đều là những thất vọng liên tiếp. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình và hy vọng có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý bệnh viện.


    Hơn ba năm qua, chúng tôi đã thử rất nhiều phương pháp, từ thuốc điều trị, đến các phương pháp hỗ trợ sinh sản không xâm lấn. Mặc dù có những hy vọng nhỏ nhoi vào mỗi đợt điều trị, nhưng tất cả đều không mang lại kết quả như mong đợi. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều thông tin và nghe nói rằng phương pháp IVF có thể là giải pháp hiệu quả cho những cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc có con. Tuy nhiên, tôi luôn cảm thấy lo lắng về tỉ lệ thành công của phương pháp này.


    Chúng tôi đã tham khảo ý kiến từ nhiều bác sĩ và chuyên gia Làm IVF về sinh sản, nhưng chưa bao giờ nhận được một câu trả lời rõ ràng và cụ thể về tỉ lệ thành công của IVF. Chính vì vậy, tôi quyết định liên hệ trực tiếp với Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn để tìm hiểu thêm.


    Tôi thực sự không biết tỉ lệ thành công của IVF trong trường hợp của chúng tôi sẽ như thế nào. Mặc dù tôi đã nghiên cứu và đọc nhiều tài liệu, nhưng thông tin từ các nguồn khác nhau lại không đồng nhất. Điều này khiến tôi càng thêm lo lắng và phân vân không biết liệu đây có phải là lựa chọn đúng đắn cho chúng tôi không.


    Chúng tôi đã thử mọi cách có thể để có con, từ thay đổi chế độ ăn uống, luyện tập thể thao đến các phương pháp y học hiện đại, nhưng kết quả vẫn không thay đổi. Vì vậy, tôi hy vọng Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn có thể cung cấp cho chúng tôi một cái nhìn rõ ràng hơn về khả năng thành công của IVF. Tôi muốn biết liệu tỉ lệ thành công của phương pháp này có phù hợp với tình trạng của chúng tôi không và có những yếu tố nào ảnh hưởng đến tỉ lệ thành công của ivf
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này