Nội Thất Bàn Làm Việc Đẹp Cho Nhân Viên Thiết Kế Đa Năng Tiện Dụng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nội thất Viva, 5/9/24 lúc 09:09.

  1. Nội thất Viva

    Nội thất Viva Member

    Tham gia ngày:
    10/7/23
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Thông tin cơ bản Bàn Làm Việc Đẹp Cho Nhân Viên BLV-3241
    1.1. Thiết kế bàn dạng đôi, có tiện ích sử dụng cao
    Kết cấu chính ở mẫu bàn làm việc đẹp này bao gồm mặt bàn hình chữ vuông, thiết kế chân bàn hình chữ U nhưng là "tận dụng" các hộc tủ, ngăn kéo, kệ sách. Nên đảm bảo rất chắc chắn và có khả năng chịu lực cao.

    [​IMG]

    1.2. Chất gỗ MDF cao cấp xu hướng
    Bàn làm việc gỗ công nghiệp BLV-3241 được Nội thất Viva thi công và lắp đặt hoàn toàn từ gỗ công nghiệp cao cấp. Đây là vật liệu thế hệ mới được dùng phổ biến trong thiết kế nội thất văn phòng và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Gỗ công nghiệp khắc phục được hoàn toàn tình trạng co ngót, cong vênh, mất form dáng khi sử dụng dài lâu.

    [​IMG]

    Hơn nữa, chất liệu gỗ còn có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, kháng sâu đảm bảo độ bền của bàn làm việc tốt nhất. Vì sẵn có cốt gỗ nên không mất nhiều thời gian để thi công lắp đặt bàn làm việc đẹp. Viva sử dụng ván gỗ MDF 17mm rất dày dặn.

    1.3. Kích thước tiêu chuẩn, vừa vặn đặt trong mọi không gian
    Xét về kích thước, mẫu bàn làm việc đẹp có các kích thước module lần lượt là: Bàn: 120 x 60 x 75cm - Kệ giá tài liệu: 140 x 30 x 110cm - Vách ngăn: 50 x 30cm. Theo đó, các lãnh đạo công ty có thể chọn diện tích không gian văn phòng và nhu cầu sử dụng của nhân viên. Đảm bảo sao cho vừa vặn và phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

    [​IMG]

    2. Đánh giá chi tiết Bàn Làm Việc Đẹp Cho Nhân Viên BLV-3241
    2.1. Thiết kế bàn dạng đôi tiện dụng
    • Tổng thể mẫu bàn làm việc đẹp có form dáng chữ nhât truyền thống cùng những đường nét khỏe khoắn. Mẫu bàn làm việc đẹp kết hợp một bên chân hộc tủ và một bên giá sách tiện ích.
    • Đặc biệt là kết hợp tủ có khóa rất riêng tư, gọn gàng kèm cùng ray trượt êm ái. Mẫu bàn dạng đôi rất tiện lợi, phù hợp sử dụng trong văn phòng và có vách ngăn đôi tạo sự riêng tư.
    2.2. Gam màu hiện đại, độc đáo và linh hoạt dùng trong nhiều không gian
    Gam màu được lựa chọn cho mẫu bàn làm việc đẹp BLV-3241 này là trắng, trắng - đen, trắng-xám. Đều là những gam màu độc đáo, hiện đại, phù hợp để dùng được trong nhiều không gian khác nhau.

    Kết hợp bàn làm việc đẹp dễ dàng cùng với nhiều đồ nội thất. Nên doanh nghiệp đảm bảo sẽ không phải quá băn khoăn, lo lắng khi lựa chọn màu sắc sản phẩm.

    [​IMG]

    2.3. Thiết kế kết hợp cùng giá sách tiện ích cao
    • Không những được đánh giá cao về kích thước, màu sắc, mà mẫu bàn làm việc đẹp BLV-3241 còn có thiết kế được đánh giá cao.
    • Hộc tủ kèm các ngăn tủ có diện tích khác nhau. Dùng được để túi xách, tài liệu hay những cuốn sách hay. Chân bàn có độ cao thanh thoát để mang đến nhân viên sự thoải mái khi sử dụng.
    [​IMG]

    2.4. Linh hoạt sử dụng trong nhiều không gian
    Sản phẩm bàn làm việc sang trọng đẹp BLV-3241 có thiết kế linh hoạt khi tích hợp để vừa dùng làm bàn làm việc nhân, hay dùng làm bàn làm việc tại nhà, tại văn phòng. Mẫu nội thất văn phòng này có điểm nhấn siêu ấn tượng đó là phối hợp với kệ sách cỡ lớn rất tiện dụng.

    3. Những ưu điểm khiến mẫu bàn làm việc đẹp được yêu thích
    Hiện nay, các mẫu bàn văn phòng có thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung luôn là lựa chọn hàng đầu rất được các doanh nghiệp yêu thích. Và mẫu bàn làm việc đẹp BLV-3241 chính là một trong những thiết kế đại diện cho xu thế này với những đặc trưng tiêu biểu.

    • Các góc cạnh của bàn làm việc đẹp BLV-3241 thẳng thớm, tạo điểm nhấn khá ấn tượng. Dễ dàng kết hợp cùng thiết kế ghế văn phòng"tone sur tone".
    [​IMG]


    • Mẫu bàn làm việc đẹp đáp ứng trên nhiều yếu tố, từ chất lượng đến thẩm mỹ. Sản phẩm chuẩn đẹp với thiết kế có tính tthẩm mỹ cao, chịu lực tốt và tất nhiên. Đồng thời, đảm bảo sự tiện nghi, công năng và hữu ích để giúp tạo môi trường làm việc thoải mái nhất.
    • Tone màu được ưu ái lựa chọn trong mẫu bàn làm việc đẹp này dễ phối hợp nội thất và không hề lo bị lỗi thời.
    • Giá thành phải chăng: Mẫu bàn làm việc đẹp có mức giá thành phải chăng. Cũng chính vì chất liệu từ gỗ MDF đảm bảo đầy đủ những đặc tính nổi trội đã chia sẻ như trên. Nên hoàn toàn có thể thay thế bàn làm việc gỗ tự nhiên. Mức giá thành thấp hơn so với gỗ tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo có chất lượng tốt.
    [​IMG]

    • Chính sách chăm sóc khách hàng tốt: Khi quý khách mua bàn làm việc đẹp tại Nội thất Viva sẽ được tận hưởng chính sách chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt. Chúng tôi đã và đang không ngừng hoàn thiện, đảm bảo tối đa lợi ích của người mua.
    [​IMG]

    • Sản xuất tại xưởng: Nội thất Viva có xưởng trực tiếp sản xuất đa dạng những sản phẩm nội thất văn phòng có mẫu mã hợp thời, hợp nhu cầu của khách hàng. Mẫu bàn làm việc đẹp hiện đại được sản xuất theo dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ đội thợ trình độ cao. Đồng thời, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ lên bảng vẽ thiết kế 3D miễn phí khi đặt hàng tại Nội thất Viva.
    [​IMG]

    Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp ưng ý nhất thì BLV-3241 hẳn là gợi ý không tồi.

    4. Nhận đóng Bàn Làm Việc Đẹp Cho Nhân Viên BLV-3241 tại Nội thất Viva
    Như vậy, trên đây là chia sẻ chi tiết thông tin và hình ảnh đẹp nhất về mẫu bàn làm việc đẹp BLV-3241 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các khách hàng.

    [​IMG]

    Nếu như bạn cũng có thiện cảm và ấn tượng tốt với bàn làm việc hot hit này. Thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay qua hotline 0977 118 799 của Nội thất Viva để được tư vấn, hộ trợ thêm thông tin hữu ích nhé!

    [​IMG]

    Bạn đang có nhu cầu đặt mua Bàn Làm Việc Đẹp Cho Nhân Viên BLV-3241 và thiết kế nội thất văn phòng, Nội thất Viva là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu. Bên cạnh những mẫu bàn làm việc, Viva còn thường xuyên cập nhật một BST đa dạng bàn họp, kệ sách, tủ cúp, bàn ghế văn phòng
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-van...cho-nhan-vien-thiet-ke-da-nang-tien-dung.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này