Dịch vụ Tổng hợp hãng xe ô tô nổi tiếng của Nước Đức cần biết đến!

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi atchiwheels, 4/9/24 lúc 22:34.

  1. atchiwheels

    atchiwheels Member

    Tham gia ngày:
    22/10/19
    Bài viết:
    194
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đức nổi tiếng với các hãng xe trứ danh được nhiều người biết đến. Nếu bạn là người yêu thích hoặc muốn tìm hiểu để mua thì đừng bỏ qua những hãng xe ô tô của Đức dưới đây.

    Những hãng xe ô tô của Đức nổi tiếng thế giới
    Đức được biết đến là nơi có nhiều hãng xe ô tô lâu đời. Dưới đây là những cái tên mà hầu như ai cũng biết.

    Mercedes-Benz
    Đây là cái tên đã quá nổi tiếng mà hầu như khi nhắc đến mọi người đều biết. Hãng có lịch sử lâu đời với các dòng xe hơi hạng sang. Các dòng xe của hãng không chỉ có thiết kế đẹp mà còn đảm bảo chất lượng, hiệu suất và mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

    [​IMG]


    Hiện Mercedes-Benz có các dòng như S-Class, C-Class, E-Class, GLE,...Mỗi dòng sẽ có ưu điểm riêng nên nếu đủ tài chính, bạn có thể sở hữu và từ từ trải nghiệm.

    BMW
    Nói đến những hãng xe ô tô của Đức thì đừng bỏ qua BMW. Được thành lập từ năm 1916 cùng với sự phát triển mạnh mẽ, BMW đã nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới.

    Hãng tập trung vào hiệu suất, công nghệ cùng đẳng cấp mang đến cho người dùng chiếc xe sang vô cùng ấn tượng. Hiện, BMW có rất nhiều dòng chủ lực như X-Series, 3-Series, M-Series. Mỗi dòng xe đều có dấu ấn cùng nét đặc trưng riêng nhưng đều vận hành ổn định.

    Audi
    Audi là hãng xe danh tiếng xuất hiện từ năm 1909 có trụ sở tại Đức. Xây dựng danh tiếng bằng chất lượng, hiệu suất và sự sang trọng nên Audi đã dần có chỗ đứng và phát triển mạnh mẽ hơn.

    Hãng có nhiều dòng xe mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nhưng dòng xe chủ lực của hàng được yêu thích hơn cả đó là Q-Series và A-Series.

    Porsche
    Đây là một trong những hãng xe ô tô của Đức có lịch sử phát triển lâu đời. Hãng chinh phục khách hàng bởi hiệu suất hoạt động, chất lượng. Chính điều này đã giúp Porsche trở thành biểu tượng của xe thể thao sang trọng.

    Điểm nổi bật của hãng là lối thiết kế với đường nét góc cạnh, sắc sảo. Thêm vào đó là hãng còn có những chi tiết khá riêng mà không thể nhầm lẫn với các hãng xe nào khác. Bên cạnh đó, hãng còn chú trọng vào công nghệ, hệ thống lái và khả năng vận hành.

    [​IMG]


    Volkswagen
    Cái tên tiếp theo được đề cập đó là Volkswagen. Hãng xe này cũng xuất hiện từ khá lâu và được biết đến với các dòng xe phong cách khác nhau. Trong rất nhiều mẫu thì Volkswagen Beetle được nhiều người yêu thích với thiết kế cá tính cùng với nhiều tiện nghi.

    Ngoài ra, hãng còn mang đến nhiều sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu của những người yêu xe. Bạn có thể chọn Volkswagen Passat, Golf hoặc Polo.

    Borgward
    Cái tên này nghe có vẻ ít nổi tiếng hơn so với các hãng kể trên. Tuy nhiên, nó cũng là một trong những hãng xe ô tô của Đức khá nổi tiếng và lâu đời.

    Hãng nổi tiếng với dòng xe chất lượng cao cùng thiết kế tinh tế, sang trọng. Trong các dòng thì phải kể đến Isabella và P100. Mặc dù khá thành công nhưng đến năm 1961, hãng đã phải dừng hoạt động và đến 2008 thì được mua lại.

    Smart
    Hãng được thành lập từ sự liên kết bởi hãng Mercedes-Benz và hãng đồng hồ Swatch. Thương hiệu này tập trung vào các dòng xe nhỏ gọn, nhiều tính năng và linh hoạt.

    Dòng xe chủ lực của Smart là ForTwo có thể di chuyển linh hoạt trong thành phố đông đúc. Bên cạnh đó, hãng còn có nhiều dòng xe khác với không gian rộng rãi, nhiều chỗ ngồi.

    >> Xem thêm:

    - CHO THUÊ XE 29 CHỖ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

    Có nên sở hữu xe ô tô của Đức hay không?
    Xe của Đức sở hữu chất lượng rất tốt cùng với công nghệ và khả năng vận hành ổn định. Chính những điều này mà nhiều người khi có nhu cầu sở hữu đều ưu tiên các hãng từ Đức. Hơn nữa, thiết kế của xe không bị lỗi thời theo thời gian nên có thể sử dụng lâu dài.

    Thế nhưng, mức giá các dòng xe của Đức khá cao so với nhiều thương hiệu ở nơi khác. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ càng về tài chính để đưa ra quyết định.

    Trên đây là những hãng xe ô tô của Đức nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những dòng xe này để dễ dàng chọn mua.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này