Máy Móc Bơm chìm nước thải Tsurumi sẵn hàng tại Vimex

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 4/9/24 lúc 20:30.

  1. vihoang

    vihoang Active Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    1,001
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Bơm chìm nước thải Tsurumi sẵn hàng tại Vimex


    Các loại nước sau khi sử dụng đều được xếp vào danh mục nước thải, dẫn đến sự đa dạng về các loại nước thải. Để đảm bảo xử lý hiệu quả từng loại nước thải, cần phải chọn các model máy bơm nước thải phù hợp, vì mỗi loại máy bơm được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu đặc thù của từng loại nước thải khác nhau.

    Với các loại nước thải thông dụng như nước thải công nghiệp và nước thải sinh hoạt người sử dụng có thể sử dụng Máy bơm chìm nước thải Tsurumi 100B43.7 cực kỳ phù hợp, tiết kiệm chi phí, tăng cường hiệu quả sử dụng và ngoài ra Máy bơm chìm nước thải Tsurumi 100B43.7 cũng được sử dụng nhiều nhất.

    Khi sử dụng Máy bơm chìm nước thải Tsurumi 100B43.7 quý khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả sử dụng sản phẩm và lợi ích của nó so với các loại máy bơm nước thải khác

    [​IMG]

    >>> Có thể bạn quan tâm:BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG MÁY BƠM HÓA CHẤT TRỤC ĐỨNG

    Máy bơm chìm nước thải Tsurumi 100B43.7

    Các ứng dụng chủ yếu của Máy bơm chìm nước thải Tsurumi 100B43.7 là dùng bơm các loại nước thải gồm

    • Nước thải từ các khu dân cư, công trường, khu vực hoạt động thương mại, khu vực công sở, trường học và các cơ sở tương tự khác.

    • Nước thải từ các nhà máy đang hoạt động hoặc trong đó nước thải công nghiệp là chủ yếu.

    • Nước mưa được xem như nước thải tự nhiên ở những thành phố hiện đại, chúng được thu gom theo hệ thống riêng.

    • Nước thải đô thị
    Trước khi sử dụng Máy bơm chìm nước thải Tsurumi 100B43.7 người sử dụng phải tìm hiểu kỹ các model Máy bơm chìm nước thải Tsurumi 100B43.7 cũng như các loại nước thải, phân loại nước thải giúp sử dụng Máy bơm chìm nước thải Tsurumi 100B43.7 hiệu quả hơn.

    Đối với nước thải công nghiệp có lẫn các chất ăn mòn ta cần sử dụng Máy bơm chìm nước thải Tsurumi 100B43.7 có thân và cánh bơm bằng inox để đảm bảo không bị ăn mòn thân bơ khi sử dụng từ đó cho hiệu quả sử dụng cao nhất

    Tại Vimex chúng tôi có đầy đủ các hãng máy bơm chìm nổi tiếng cho khách hàng lựa chọn như Tsurumi, Pentax, Ebara… các sản phẩm máy bơm chìm đều là sản phẩm chính hãng, an toàn bền bỉ, có CO, CQ đầy đủ có bảo hành lâu dài và hỗ trợ tư vấn lắp đặt miễn phí khi sử dụng.

    Đối với nước thải sinh hoạt chủ yếu là nước thải từ các hộ gia đình vì vậy khả năng ăn mòn thấp hơn các chất thải công nghiệp,nước thải sinh hoạt còn có lưu lượng thấp vì vậy sử dụng các Máy bơm chìm nước thải Tsurumi 100B43.7 có thân bơm và cánh bơm được làm bằng nhựa (lưu lượng thấp và cột áp thấp), bơm có thân bơm và cánh bơm làm bằng gang (lưu lượng cao và cột áp cao) để giảm giá thành cực kỳ tiết kiệm mà vẫn đảm bảo hiệu quả

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 nhé!

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này