Nội Thất Cửa Lưới Chống Muỗi, Chống Côn Trùng Tại Khu Vực Quận 8

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Funi Smart Door, 3/9/24 lúc 00:04.

  1. Funi Smart Door

    Funi Smart Door New Member

    Tham gia ngày:
    4/7/24
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Cửa nhà đẹp hiện đại, thông minh hữu ích, xếp gọn
    Nơi ở:
    số 7 đường số 7 KDC Kim Sơn Quận 7 TPHCM
    Bạn đang phân vân tìm kiếm nơi thi công lắp đặt ngay cửa chống muỗi cho gia đình mình tại khu vực quận 8 thì có thể tin tưởng FuniSmartDoor. Chúng tôi là lựa chọn hàng đầu khi bạn cần lắp đặt cửa lưới chống muỗi quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mang đến thiết bị cửa lưới chống muỗi chất lượng cao. Giúp bạn bảo vệ không gian sống của mình khỏi sự xâm nhập của muỗi và côn trùng một cách dễ dàng và tiện lợi.

    [​IMG]

    Cửa chống côn trùng, thú cưng FuniSmartDoor bắt kịp xu hướng thiết bị nhà cửa thông minh thiết kế hiện đại. Chống ruồi, muỗi, kiến 3 khoang, gián,…gây hại cho sức khỏe gia đình bạn. Ngoài ra còn có chức năng ngăn thú cưng của bạn khỏi những khu vực như ban công, cửa chính,…Với chất liệu bền đẹp, chịu được lực tác động của trẻ em, thú cưng, chống côn trùng. Thì cửa chống côn trùng, thú cưng FuniSmartDoor xứng đáng được lựa chọn cho không gian sống hiện đại của bạn.

    Các loại Cửa Lưới Chống Muỗi, Chống Côn Trùng Đang được ưa chuộng hiện nay tại khu vực Quận 8

    Tại FuniSmartDoor luôn tìm hiểu và nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng. Đưa ra nhiều mẫu cửa lưới chống muỗi cho bạn lựa chọn. Sau đây là những loại cửa chống muỗi quận 8 được người dân ưa dùng nhất.
    [​IMG]

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp gọn tiện lợi.

    Đây là một trong những loại cửa chống muỗi được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất. Bởi tính năng xếp gọn vô cùng tiện lợi, không tốn quá nhiều diện tích. Vẫn thông gió và khí trời, không gây cảm giác bí bách ngộp ngạc. Làm tốt nhiệm vụ chống muỗi, côn trùng bởi kích thướt mắt lưới nhỏ chỉ 1mm, côn trùng khó xuyên qua. Dễ dàng sử dụng lắp đặt được cả những nơi có diện tích lớn như cửa ban công, cửa đi hay cả cửa sổ.

    [​IMG]

    Cửa lưới dạng cuốn chống muỗi, côn trùng – Thiết kế hiện đại cho bạn
    Đây là dòng cửa lưới chống muỗi, côn trùng quận 8 tiên tiến nhất. Sở hữu hộp lô cuốn, khi không dùng có thể thu gọn lại vào trong hộp.

    Với thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội, thiết bị này không chỉ giúp bảo vệ không gian sống của bạn khỏi sự xâm nhập của muỗi và các côn trùng khác mà còn mang lại sự tiện lợi và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế gọn nhẹ lắp được ở các khung cửa sổ vừa và nhỏ.


    [​IMG]

    Cửa lưới chống muỗi, côn trùng dạng cố định giá rẻ, bền bỉ.
    So với loại cửa xếp gọn và dạng cuốn tự động đã kể trên thì loại cửa lưới chống muỗi dạng cố định này rẻ hơn nhiều. Đây là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những hộ gia đình có điều kiện kinh tế còn hạn chế. Tuy nhiên không vì giá rẻ mà giảm đi chất lượng của cửa. Chúng tôi vẫn đảm bảo cửa ngăn chặn côn trùng một cách hiệu quả. Làm từ chất liệu inox bền bỉ với thời gian sử dụng được lâu dài.

    [​IMG]

    Cửa lưới chống muỗi cao cấp dạng xếp xích
    Đây là phiên bản cao cấp của cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Thay thế hệ ray dẫn thông thường, có nguy cơ bị xô lệch thành hệ xích được cố định một cách chắc chắn. Không phải lo ngại rằng lưới sẽ bị lệch khỏi khung. Hệ khung nhôm của dạng cửa này cũng dày và chắc chắn hơn các hệ giá rẻ khác. Đảm bảo cửa lưới chống muỗi này đạt hiệu quả bảo vệ tối ưu và độ bền cao hơn. Thiết kế hiện đại và tinh tế của thiết bị sẽ làm nổi bật sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp của không gian sống.

    [​IMG]

    Ngoài ra vẫn còn 1 giải pháp khác cao cấp, vượt trội hơn. Ngoài khả năng chống muỗi, côn trùng còn có khả năng chống chuột hay thú cưng cắn phá. Đó là dạng cửa xếp lá nhôm chống muỗi cao cấp.

    Các lá xếp được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm bền bỉ, có các lỗ nhỏ chỉ 1mm chống côn trùng xuyên qua. Cứng cáp, không ghỉ, không ngại nắng mưa. Lắp được cả những khu vực thường xuyên tiếp xúc với môi trường nóng, ẩm như cửa đi, cửa ra vào.


    [​IMG]
    Đơn vị thi công lắp đặt Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng chuyên nghiệp uy tín

    FuniSmartDoor là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa chống muỗi. Có địa chỉ tại: Số 7, đường số 7, KDC Kim Sơn, Quận 7. SĐT: 0943919368. Đội ngũ kỹ thuật viên của FuniSmartDoor chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, cam kết hoàn thành việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi một cách nhanh chóng và chính xác. Để bạn sớm tận hưởng không gian sống sạch sẽ và không bị làm phiền bởi muỗi, côn trùng.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với FuniSmartDoor. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn để đáp ứng nhu cầu của bạn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này